+Aa-
    Zalo

    Sau The Face, Lan Khuê cùng Tú Hảo, Phan Ngân, Mỹ Duyên toả sáng trên sàn catwalk

    ĐS&PL Đêm qua (28/8), show diễn "Cocoon" nhằm kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Võ Công Khanh đã chính thức ra mắt giới mộ điệu.

    Đêm qua (28/8), show diễn "Cocoon" nhằm kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Võ Công Khanh đã chính thức ra mắt giới mộ điệu.

    Một trong những điểm nhấn tạo nên sức hút của show diễn chính là sự góp mặt của thầy trò Lan Khuê - Tú Hảo ngay sau khi giành được ngôi vị cao nhất tại The Face ngay trước đó. Hai học trò khác của Lan Khuê là Phan Ngân, Mỹ Duyên cùng những tên tuổi nổi bật của Next Top All Stars như Thiên Trang, Kim Dung, TyhD,... cũng góp mặt trong show diễn đặc biệt này.

    Lan Khuê đảm nhiệm vai trò vedette trong show diễn tối qua.

    Thường xuyên xuất hiện mở màn hay vedette của nhiều show thời trang danh tiếng của các NTK hàng đầu Việt Nam, không ngạc nhiên khi siêu mẫu Lan Khuê xuất hiện ở vị trí đắt giá nhất trong show của NTK Võ Công Khanh. Thiết kế Hồ Điệp Tiên mà "nàng thơ kiều diễm" của làng thời trang Việt đã hóa thân vào khiến người xem phải say đắm.

    Được sự tin tưởng của NTK, Lan Khuê cũng lần đầu đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk ngay trong show diễn lần này. Kết thúc hoàn hảo của đêm diễn cũng phần nào chứng minh được thực lực và những cống hiến, nỗ lực của cô nàng trong suốt nhiều năm qua.

    Lan Khuê và NTK Võ Công Khanh.

    Hơn nữa, học trò của Lan Khuê - Tú Hảo, Phan Ngân hay Mỹ Duyên đều có phần mở màn tự tin, vô cùng chuyên nghiệp. Đây chính là điểm cộng cho cả 4 thầy trò Lan Khuê sau nhiều áp lực mà The Face mang lại.

    Về BST Cocoon, vẫn trung thành với signature “thời trang là cuộc chơi sắc màu” quen thuộc, Võ Công Khanh mượn lại hình ảnh loài bướm để kể lại câu chuyện cuộc đời mình bằng những thiết kế cầu kỳ, độc đáo, “có một không hai”.

    Thông qua câu chuyện về loài sâu có hình thù xấu xí nhưng lại lột xác thành những chú bướm đẹp đẽ, rực rỡ nhiều sắc màu, Võ Công Khanh muốn gửi gắm câu chuyện về sự thăng trầm trong sự nghiệp, cuộc sống mà 10 năm qua anh đã nỗ lực và cống hiến.

    Show diễn sẽ kéo dài gần 1 giờ đồng hồ, là 1 câu chuyên gồm 2 phần với những cung bậc cảm xúc khác nhau mô tả lại câu chuyện kén hoá thân thành bướm. Nếu như phần một là loạt thiết kế đậm tính ứng dụng thì phần 2 là những thiết kế đúng chất “điên” của Võ Công Khanh được các tín đồ thời trang mong chờ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-the-face-lan-khue-cung-tu-hao-phan-ngan-my-duyen-toa-sang-tren-san-catwalk-a200343.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan