Siêu mẫu Minh Tú khoe body như nữ thần khi thị phạm catwalk cho mẫu nhí


Thứ 2, 09/11/2020 | 03:21


Cùng sự kiện

Chiếc váy màu nude bó sát cơ thể tôn lên những đường cong gợi cảm của Minh Tú, khiến cô tỏa sáng khi ngồi ghế giám khảo.

Chiếc váy màu nude bó sát cơ thể tôn lên những đường cong gợi cảm của Minh Tú, khiến cô tỏa sáng khi ngồi ghế giám khảo.

Siêu mẫu Minh Tú vừa đảm nhiệm vai trò giám khảo tuyển chọn người mẫu cho Rap HipHop Kids Fashion Show.

Xuất hiện tại buổi casting, chân dài sinh năm 1991 chọn cho mình váy body màu nude, corset ôm dáng cùng lay out make up, làm tóc cực Tây.

Buổi casting thu hút được khá nhiều người mẫu đến tham dự đặc biệt là các người mẫu nhí.

Tại đây, Minh Tú đã có phần thị phạm catwalk trước khi bắt đầu vào vòng thi.

Trong suốt buổi casting, với sức trẻ, sự năng động và tươi vui mà các mẫu nhí mang lại, Á quân Siêu mẫu châu Á 2017 cũng đã bung xoã hết mình, hoà cùng không khí sôi động mà chương trình mang lại. 

Minh Tú chia sẻ: “Làm giám khảo cho rất nhiều show người mẫu khác nhau nhưng tôi rất lại khá hào hứng đối với các show có những bạn nhỏ đến tham dự như thế này. Có thể các bạn nhỏ chưa thể có những bước catwalk chuẩn mực như các anh chị người mẫu lớn, còn khá vụng về nhưng tôi lại cảm thấy chính điều ấy lại khiến các em rất dễ thương và đáng yêu”.

Siêu mẫu Minh Tú cho biết, thay vì phải nghiêm túc, tập trung chuyên môn từ catwalk, thần thái, cách thể hiện thái độ trước ban giám khảo của các thí sinh như các buổi tuyển chọn người mẫu khác thì với Rap HipHop Kids Fashion Show, cô cảm thấy được thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều khi những điều cô cần ở các thí sinh nhí chỉ là “be yourself” – là chính mình.

Vi An 

Ảnh: Windy Nguyen

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-minh-tu-khoe-body-nhu-nu-than-khi-thi-pham-catwalk-cho-mau-nhi-a345414.html