"Siêu phẩm" truyền hình Thái "Yêu thầm" sắp được phát sóng tại Việt Nam


Thứ 5, 15/04/2021 | 01:48


Cùng sự kiện

Là bộ phim truyền hình ăn khách nhất nhì xứ chùa Vàng vào năm 2020, bộ phim "My Husband In Law" tên tiếng Việt là "Yêu thầm".

Là bộ phim truyền hình ăn khách nhất nhì xứ chùa Vàng vào năm 2020, bộ phim "My Husband In Law" tên tiếng Việt là "Yêu thầm".

"My Husband In Law - Yêu thầm" là bộ phim truyền hình được sản xuất bởi Thong Entertainment cũng như có sự chỉ đạo diễn xuất hết sức tài tình của đạo diễn rất được yêu thích tại Thái Lan là đạo diễn Ampaiporn Jitmaingong.

Phim thuộc thể loại tình cảm lãng mạn và hài hước, một thế mạnh của nền phim ảnh Thái Lan, với những tình tiết "dở khóc dở cười" nhưng cũng chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu, hôn nhân sẽ khiến khán giả truyền hình không thể quên "khẩu vị" của bộ phim này.

Bộ phim "bom tấn" Thái Lan "Yêu nhầm anh xã" sẽ chính thức được phát sóng trên màn ảnh Việt.

"Yêu thầm" không hổ danh khi được khán giả xem như "bom tấn" của thể loại phim truyền hình khi đạt được nhiều kỷ lục ngay tập đầu tiên lên sóng và tạo ra không ít hot trend trên các nền tảng mạng xã hội của xứ chùa Vàng.

Trong năm 2020, "My husband in-law" là bộ phim truyền hình thu về rating cao nhất cho đài CH3. Bộ phim hài lãng mạn với tên gọi tại Việt Nam "Yêu nhầm anh xã" này cũng đánh dấu sự kết hợp đầu tiên của cặp đôi Mark Prin và Mew Nittha đã liên tục duy trì độ hot của mình khi đạt rating trung bình là 4,28%. Bộ phim truyền hình nổi tiếng này đã ghi nhận mức rating 5,6% cho tập cuối cùng.

Những yếu tố nào giúp cho "Yêu thầm" có được sự thành công lớn như vậy? Trước hết phải nhắc tới nội dung, đề tài và câu chuyện của phim. Câu chuyện về Natarin (Mew Nittha thủ vai) hay còn được gọi là Moey được gia đình của Thienwat (Mark Prin thủ vai) nhận nuôi từ bé. Trong quá trình trưởng thành, cô vẫn luôn yêu thầm Thienwat và dù anh có đối xử tệ thế nào cô cũng không chống trả lại. Đến một ngày, Thienwat và Moey kết hôn giả với nhau để Thienwat có thể tránh được cô bạn gái cũ phiền phức và người chồng của cô ta.

Thế nhưng Thienwat vẫn luôn không hài lòng về người vợ của mình vì mẫu hình tiêu chuẩn trong lòng anh là một cô gái hoàn hảo mọi mặt trong khi Moey lại là một cô nàng khá khù khờ. Chuyện tình cảm này rồi sẽ thế nào khi mà dù Thienwat có ghét bỏ ra sao thì Moey vẫn luôn yêu thầm anh? Liệu những bí mật trong quá khứ có khiến cuộc hôn nhân tan vỡ?

Ngoài yếu tố nội dung hấp dẫn, yếu tố kế tiếp chính là sự chọn lựa quá thích hợp cho dàn diễn viên đã mang lại những thước phim vượt ngoài mong đợi của khán giả. Hai diễn viên chính là Mark Prin và Mew Nittha gần như đã "nhập hồn" vào 2 nhân vật của họ để sống cùng khán giả. Với tài năng, sự nổi tiếng được khẳng định qua hàng loạt giải thưởng, những bộ phim vai diễn mà họ từng tham gia, "Yêu thầm" không làm khán giả với hai cái tên "bảo chứng" cho chất lượng: Mark Prin và Mew Nittha.

Nam diễn viên Mark Prin từ một chàng trai diễn xuất tay ngang, sau một khoảng thời gian trau dồi, anh đã trở thành gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Thái Lan. Đặc biệt, anh là ngôi sao sáng giá của ông lớn CH3. Anh được biết đến qua những bộ phim như Cao Bồi Bangkok, Hai Thế Giới - Một Tình Yêu, Sóng Gió Cuộc Đời…

Còn nữ diễn viên Nittha Jirayungyurn ra mắt vào năm 2013 với vai nữ chính trong phim Khun Chai Pawornruj (tựa việt là Quý Cô và Chàng Ngoại giao). Thành công của phim đã phần nào khẳng định khả năng diễn xuất của cô khi đem lại tận bốn giải thưởng bao gồm Best New Female Rising Actress, Best New Rising Actress, Female Rising Actress, Rising Actress.

Bên cạnh đó, nhạc phim luôn là một gia vị giúp bộ phim thêm phần ấn tượng, My husband in law cũng sở hữu những bài hát trên nền phim vô cùng hay và lắng đọng. Hai bài hát được sử dụng trong phim nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả truyền hình, đó là Heart Ordered Love – Praew Mathikul và It’s Better Than I Thought – Singto Numchoke. Cả hai bài hiện tại đều có lượt view hàng chục triệu trên Youtube.

Phim "Yêu thầm" sẽ phát sóng vào 21h00 từ thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ ngày 26/4.

Minh Hạnh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-pham-truyen-hinh-thai-yeu-tham-sap-duoc-phat-song-tai-viet-nam-a362507.html