"Siêu vòng 1" Liễu Nham lộ loạt ảnh nóng bỏng chứng minh vẫn là nữ thần nội y hàng đầu Trung Quốc


Thứ 7, 23/01/2021 | 01:45


Cùng sự kiện

Việc bộ ảnh nóng bỏng của Liễu Nham lọt top đầu tìm kiếm là minh chứng cho thấy người đẹp vẫn là nữ thần nội y số 1 Trung Quốc.

Việc bộ ảnh nóng bỏng của Liễu Nham lọt top đầu tìm kiếm là minh chứng cho thấy người đẹp vẫn là nữ thần nội y số 1 Trung Quốc.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền một loạt ảnh cực phẩm của "Nữ thần nội y" Liễu Nham. Nhiều thông tin cho biết đấy những hình ảnh quảng cáo cho một nhãn hiệu và chưa được công bố chính thức mà bị lộ trên mạng. 

Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1980 tuổi diện những thiết kế nội y dáng cổ điển với những chi tiết đính ren gợi cảm. Liễu Nham khoác thêm chiếc áo lụa trắng mỏng manh để tạo điểm nhấn cho set đồ cũng như tăng thêm nét quyến rũ. 

Cư dân mạng đùa rằng đây là bộ ảnh quảng cáo "thất bại" bởi mọi sự chú ý đều đổ dồn vẻ đẹp không tuổi của Liễu Nham chứ không quan tâm đến thiết kế sản phẩm.

Ở tuổi 41, Liễu Nham vẫn trẻ trung, nóng bóng như thuở đôi mươi. Việc bộ ảnh của người đẹp lọt top đầu tìm kiếm là minh chứng cho thấy cô vẫn là "Nữ thần nội y" số 1 Trung Quốc.

Liễu Nham bắt đầu nổi tiếng trong làng giải trí Trung Quốc cách đây khoảng 8 năm nhờ hình ảnh nóng bỏng trên màn ảnh và ngoài đời.

Người đẹp sở hữu vòng một ngoại cỡ cùng thân hình bốc lửa. Đây chính là những lợi thế giúp Liễu Nham nhanh chóng được khán giả nhớ tên và bứt phá khá thành công trong sự nghiệp.

Là một phụ nữ xinh đẹp, nổi tiếng và khá thành đạt, nhưng Liễu Nham thừa nhận cô là người kém may mắn trong chuyện tình cảm. Ở độ tuổi 40, Liễu Nham vẫn sống độc thân và kín tiếng về đời tư.

Cô tâm sự, niềm hạnh phúc của cô lúc này là được làm công việc mình yêu thích và nhận được sự ủng hộ, yêu mến của khán giả. 


Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-vong-1-lieu-nham-lo-loat-anh-nong-bong-chung-minh-van-la-nu-than-noi-y-hang-dau-trung-quoc-a353596.html