Sở hữu nhan sắc khuynh thành, điều gì khiến "thôn nữ khóc nhè" bị ghét nhất nhì Cbiz?


Chủ nhật, 26/04/2020 | 03:00


Cùng sự kiện

Dương Siêu Việt mới chỉ nổi tiếng từ 2 năm trở lại đây nhưng đã sở hữu lượng anti-fan "khổng lồ", thường xuyên đối mặt với nhiều chỉ trích.

Dương Siêu Việt mới chỉ nổi tiếng từ 2 năm trở lại đây nhưng đã sở hữu lượng anti-fan "khổng lồ", thường xuyên đối mặt với nhiều chỉ trích.

Dương Siêu Việt bắt đầu nổi tiếng từ năm 2018 khi tham gia chương trình tuyển chọn thần tượng "Produce 101" phiên bản Trung Quốc. Tại đâu, cô thẳng thắn thừa nhận mình không có năng khiếu nghệ thuật, chỉ đăng ký tham gia tuyển chọn vì chế độ trợ cấp và đài thọ ăn ở của ban tổ chức. Cô tự tin khoe bản thân “là niềm tự hào của thôn”.

Dù vậy, cô lại sở hữu nhan sắc nổi bật với đôi mắt đẹp, khuôn miệng nhỏ xinh và làn da trắng sáng. Nhờ có nhan sắc cùng phát ngôn thẳng thắn, được coi là chân thành, không giả tạo mà Dương Siêu Việt đã chiến thắng trong chương trình tìm kiếm tài năng với hơn 138 triệu phiếu bầu ở vòng chung kết.

Hiển nhiên, chiến thắng này của Dương Siêu Việt đã gây tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng xứ Trung. Nhiều ý kiến cho rằng ngoài gương mặt cùng phát ngôn khác biệt, Dương Siêu Việt chỉ thể hiện những màn biểu diễn với giọng hát chênh phô, vũ đạo tệ hại cùng nhiều lần khóc lóc kể lể khiến cô gắn với biệt danh "thôn nữ khóc nhè".

Làn sóng phản đối dành cho Dương Siêu Việt trở nên mạnh mẽ hơn khi thiếu gia Vương Tư Thông, người khá có tiếng nói trong showbiz và cộng đồng mạng xứ Trung thẳng thừng nhận xét: “Thắng lợi của Dương Siêu Việt là sự bất công với các người chơi còn lại”.

Dù không sở hữu tài năng nổi trội nhưng Dương Siêu Việt lại hy vọng trở thành nghệ sĩ phái thực lực, đồng thời không cho thấy tiến bộ trong những màn trình diễn. 

Cô nàng vẫn thể hiện vẻ mệt mỏi, lười nhác trên sân khấu sau đó lại khóc để nhận được sự đồng tình của người hâm mộ. Điều này khiến Dương Siêu Việt bị gán cho biệt danh "mỹ nhân bất tài" của Hoa ngữ.

Không chỉ vậy, việc liên tục có những bài báo ca ngợi Dương Siêu Việt là "mỹ nhân đẹp nhất showbiz" sau khi dẫn đầu bầu chọn về nhan sắc khiến dư luận cho rằng ekip của nữ thần tượng đang PR "lố" bởi Cbiz không thiếu những người đẹp có nhan sắc được đánh giá cao hơn cô.

Bất chấp những thị phi, Dương Siêu Việt vẫn thuận lợi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và góp mặt với vai trò quan trọng trong nhiều tác phẩm lớn như "Ngôi nhà hạnh phúc", "Tương dạ 2", "Thần y hoàng hậu", "Trường An nặc"...

Tạo hình cổ trang của Dương Siêu Việt được khen ngợi hết lời, ví như “thần tiên tỷ tỷ”, khả năng diễn xuất của cô cũng được nhận xét là không hề tệ.

Tuy vậy, Dương Siêu Việt chưa kịp bồi dưỡng cảm tình với công chúng được lâu thì lại liên tiếp vướng scandal khiến hình ảnh tụt dốc, mà phần lớn là do những phát ngôn của cô. Năm 2019, sau khi bị tung ảnh được cho là trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Dương Siêu Việt lớn tiếng phản pháo: "Ở đây không có Dương Siêu Việt của Hoả Tiễn Thiếu Nữ. Ở đây chỉ có Dương Siêu Việt của năm 2017, thế nên câm miệng lại hết cho tôi, đừng làm tổn thương người vô tội". Phát ngôn này được cho là ngông nghênh, thiếu suy nghĩ.

Sau đó, Dương Siêu Việt lại bị cư dân mạng phát hiện có thuốc lá trong nhà vì một tấm ảnh cô đăng tải trên trang cá nhân. Nữ thần tượng nhanh tay xóa ảnh và đưa ra lời giải thích bị đánh giá là "não ngắn". Cô nói: "Thực ra gói thuốc lá đó là của "con mèo" nhà mình. Nó vừa trưởng thành nên muốn tỏ vẻ ngầu. Con mèo đã bị đánh rồi, chỉ là hiểu nhầm thôi. Mình chỉ muốn nói hút thuốc lá có hại cho sức khỏe đó".

Dương Siêu Việt tiếp tục bị cư dân mạng ghét bỏ vì một loạt hành động kém duyên như đưa tay vào miệng, móc mũi, nhổ nước bọt xuống biển, lấy tất chân đưa lên mũi ngửi trước ống kính... Sau đó, cô nàng lại thể hiện sự bức xúc khi bị chỉ trích: “Thật ra tôi cảm thấy chân mình còn sạch hơn miệng và đầu óc một số người. Chân của tiểu tiên nữ không hôi, xin cảm ơn”.

Mới đây, Dương Siêu Việt còn bị lộ đoạn clip lau mũi xong thì đưa khăn giấy đã dùng cho quản lý của mình. Điều đáng nói là thay vì dùng khăn giấy sạch được quản lý đưa để gói khăn giấy đã dùng lại, cô lại lấy khăn giấy mới dùng tiếp và nhét khăn giấy cũ vào tay quản lý. Hành động có phần vô tư của Dương Siêu Việt bị nhiều người cho là khá thiếu tế nhị, không biết tôn trọng người khác.

Trong khi người hâm mộ Dương Siêu Việt cho rằng thần tượng của mình bị bôi đen, soi xét quá mức thì một bộ phận không nhỏ cư dân mạng lại đánh giá người đẹp này bị ghét do thái độ quá kém, phát ngôn thiếu lễ độ. Trước nay ở Cbiz chưa từng có nghệ sĩ nào thể hiện sự kiêu ngạo trong những phát ngôn như vậy dù địa vị vượt xa Dương Siêu Việt.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-huu-nhan-sac-khuynh-thanh-dieu-gi-khien-thon-nu-khoc-nhe-bi-ghet-nhat-nhi-cbiz-a320521.html