Sốc: Báo Trung Quốc đưa tin Song Hye Kyo có đại gia chăm sóc, tặng bất động sản


Thứ 7, 06/07/2019 | 03:57


Cùng sự kiện

Trang QQ đưa tin, truyền thông Hong Kong cho rằng lý do Song Joong Ki tức tối đến mức đâm đơn ly dị là vì Song Hye Kyo luôn có người ở Hong Kong chăm sóc.

Trang QQ đưa tin, truyền thông Hong Kong cho rằng lý do Song Joong Ki tức tối đến mức đâm đơn ly dị là vì Song Hye Kyo luôn có người ở Hong Kong chăm sóc, thậm chí tặng cả bất động sản.

Tin tức giải trí - Sốc: Báo Trung Quốc đưa tin Song Hye Kyo có đại gia chăm sóc, tặng bất động sản

Bài đăng về tin đồn Song Hye Kyo có đại gia chăm sóc trên trang QQ.

Thời gian gần đây, những thông tin xung quanh vụ ly hôn ầm ĩ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo thu hút sự quan tâm không nhỏ của dư luận và truyền thông.

Trang QQ ngày 5/7 đưa tin, truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) "kháo" nhau lý do vì sao Song Joong Ki tức tối đến mức đâm đơn ly dị một cách bất ngờ. Nguyên nhân là vì nam tài tử biết được rằng Song Hye Kyo luôn có người ở Hong Kong chăm sóc, thậm chí, người này còn tặng cô nhiều bất động sản có giá trị tại đây. Gần đây, khi Song Hye Kyo có ý định bán bớt thì Song Joong Ki mới biết thông tin này.

Dù rằng độ tin cậy của thông tin này không cao, nhưng trang QQ để ngỏ rằng, không có gì là không thể xảy ra cả.

Thông tin này càng trở nên đáng tin hơn khi vợ cũ của Song Joong Ki sẽ xuất hiện trong sự kiện quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm ở Trung Quốc vào ngày hôm nay (6/7).

Đây được xem là lần đầu tiên nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời xuất hiện trước truyền thông sau scandal ly hôn trở thành tâm điểm của truyền thông những ngày vừa qua.

Phía thương hiệu cho biết: “Song Hye Kyo sẽ xuất hiện tại sự kiện mà không có bất kỳ sự thay đổi nào. Chúng tôi chưa thể tiết lộ thời gian chính xác diễn ra sự kiện”. Tuy nhiên, bài đăng trên Weibo của thương hiệu này sau đó đã bị xóa.

Trước đó, tại lễ trao giải Kim Tượng năm nay, Song Hye Kyo đã tuyên bố rằng mình ký hợp đồng với đạo diễn nổi tiếng Vương Gia Vệ và sẽ tấn công nhiều hơn vào thị trường Hoa ngữ. Trong những năm qua, cô kết giao với rất nhiều người bạn tại Hong Kong và mối quan hệ của cô và họ luôn tốt đẹp qua năm tháng.

Trong một diễn biến khác, ngày 3/7, trang Sina đưa tin Song Seung Ki là anh trai ruột của nam diễn viên Song Joong Ki đã viết một dòng chữ tiếng Trung có nội dung: "Lấy tay che trời". Đây được coi là lời anh nhắn gửi tới công ty quản lý của Song Hye Kyo tại Trung Quốc.

Theo Sina, hành động của anh trai Song Joong Ki thể hiện sự bất mãn trước chiều hướng ủng hộ Song Hye Kyo của khán giả Trung Quốc. Anh này cho rằng công ty của Song Hye Kyo đang hướng dư luận theo những quan điểm có lợi cho nữ diễn viên.

Tuy nhiên, sáng nay (6/7), truyền thông Hàn đưa tin ông Song Yong Gak - cha ruột Song Joong Ki - nhận lỗi về phía mình trong vụ ly hôn giữa con trai và nữ diễn viên Song Hye Kyo.

"Tôi xin lỗi vì tin xấu quá bất ngờ này. Có vẻ việc này xảy ra vì tôi và Song Joong Ki còn thiếu sót rất nhiều. Chúng tôi sẽ kết thúc mọi việc trong êm đẹp", ông Song Yong Gak - cha Song Joong Ki - viết trong tin nhắn.

Đoạn tin nhắn này của bố nam diễn viên khiến công chúng Hàn Quốc tỏ ra khá tiếc nuối khi cảm nhận tình cảm của bố Song Joong Ki dành cho con dâu.

Truyền thông Hàn cũng tiết lộ ông Song Yong Gak không hề biết về vụ ly hôn cho đến khi vụ việc bùng nổ trên mặt báo.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-bao-trung-quoc-dua-tin-song-hye-kyo-co-dai-gia-cham-soc-tang-bat-dong-san-a283048.html