Sơn Tùng chính thức bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm trên Instagram


Chủ nhật, 24/01/2021 | 06:23


Hải Tú thành sao nữ Việt duy nhất được Sơn Tùng nhấn theo dõi.

Hải Tú thành sao nữ Việt duy nhất được Sơn Tùng nhấn theo dõi.

Sáng nay (24/1), người hâm mộ đã tinh ý nhận ra Sơn Tùng đã ấn nút bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm trên Instagram. Như vậy, có thể khẳng định tin đồn "đường ai nấy đi" của cặp đôi đã được khẳng định là sự thật. Hải Tú nghiễm nhiên trở thành sao nữ duy nhất được giọng ca "Chúng ta của hiện tại" theo dõi trang cá nhân ở thời điểm hiện tại.

Sơn Tùng đã ấn nút bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm trên Instagram.

Hải Tú trở thành sao nữ duy nhất được giọng ca "Chúng ta của hiện tại" theo dõi trang cá nhân ở thời điểm hiện tại.

Hành động này của "Sếp" khiến công chúng vô cùng bất ngờ vì mới tối qua (23/1), anh chàng còn được cho là nhắn gửi tới Thiều Bảo Trâm cực "ngôn tình" trên sân khấu biểu diễn: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Hành động này của "Sếp" khiến công chúng vô cùng bất ngờ vì mới tối qua (23/1), anh chàng còn được cho là nhắn gửi tới Thiều Bảo Trâm cực "ngôn tình".

Cư dân mạng đang chia làm hai luồng ý kiến, khán giả trung thành của chàng ca sĩ nổi tiếng vẫn lên tiếng bảo vệ thần tượng, còn một bộ phần đang không hài lòng với cách nam ca sĩ hành động.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-chinh-thuc-bo-theo-doi-thieu-bao-tram-tren-instagram-a353743.html