+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP chia sẻ bất ngờ về danh xưng "Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng"

    ĐS&PL Không chỉ hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ, Sơn Tùng M-TP còn ra mắt công chúng với vai trò mới là Chủ tịch công ty giải trí M-TP Entertainment.

    Không chỉ hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ, Sơn Tùng M-TP còn ra mắt công chúng với vai trò mới là Chủ tịch công ty giải trí M-TP Entertainment.

    Sơn Tùng M-TP đạt được thành công đáng ngưỡng mộ ở tuổi 24.

    Ở tuổi 24, Sơn Tùng M-TP đã sớm đạt được thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ. Liên tiếp phá vỡ các kỷ lục của làng nhạc Việt, hợp tác với ngôi sao quốc tế và sở hữu lượng fan "khổng lồ" có đủ sức mạnh để ủng hộ mọi dự án của thần tượng, không quá khi nói Sơn Tùng đang trở thành hình mẫu để nhiều nghệ sĩ trẻ hướng tới, dù rằng bản thân anh cũng đang còn rất trẻ.

    Trước khi thực sự "bùng nổ" với thứ âm nhạc mang đậm bản sắc cá nhân trong vài năm trở lại đây, Sơn Tùng M-TP đã đương đầu với nhiều khó khăn khi tách ra khỏi công ty Wepro của ông bầu Quang Huy vào cuối năm 2016.

    Ở thời điểm đó, khi mới 22 tuổi, Sơn Tùng tuyên bố thành lập công ty riêng M-TP Entertainment và tự quản lý mọi hoạt động của mình. Mới đây trong sự kiện họp báo công bố Sky Tour 2019, Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người trầm trồ khi xuất hiện với chức danh "Chairman" (Chủ tịch) của công ty M-TP Entertainment.

    Chia sẻ về việc làm chủ tịch một công ty truyền thông ở độ tuổi 24, anh cho biết bản thân mình rất áp lực, cũng tự nhận thấy mình đã ôm đồm quá nhiều thứ, muốn làm quá nhiều thứ cùng một lúc.

    "Nhưng nếu mệt mỏi mà đánh đổi lại bằng việc được thực hiện “Giấc mơ lớn” của mình cho nền âm nhạc nước nhà thì Sơn Tùng nguyện đánh đổi", nam ca sĩ bày tỏ.

    Sơn Tùng tự hào vì có những người cộng sự hết mình vì mục tiêu chung của M-TP Entertainment.

    Giọng ca "Lạc trôi" thực sự trăn trở với từng "đường đi nước bước" của mình trong âm nhạc và khẳng định anh không làm nhạc vì tiền: "Đã có những lúc tự hỏi bản thân đang đi đúng hay sai. Cũng như bao người khác đang có giấc mơ rất đẹp và đang vùng vẫy trong giấc mơ đó.

    Mình có mục tiêu để phấn đấu. Để sau này nghĩ lại có một tuổi trẻ dù thành công hay thất bại vẫn đáng nhớ. Vợ con, họ hàng sau này có hỏi thì mình có thể nói tôi từng làm điều này, tôi hạnh phúc lắm, tôi chả có gì chỉ có kỉ niệm.

    Đối với nhiều người tiền bạc là thứ gì đó không thể thiếu hằng ngày, nhưng đối với Tùng có một thứ quan trọng hơn rất nhiều đó là cảm xúc".

    "Tùng không bao giờ quên mình là một nghệ sĩ, Tùng xuất thân từ những nốt nhạc và mọi người biết đến Tùng nhờ âm nhạc. Nên dù thế nào đi chăng nữa vẫn không thể quên rằng cái tên Sơn Tùng M-TP mới là cái tên khiến khán giả nhớ đến mình chứ không phải ông chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng” - Sơn Tùng nhấn mạnh.

    Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng cho biết anh không vội Mỹ tiến ở thời điểm này dù rõ ràng Hãy trao cho anh vừa đạt được những thành công nhất định.

    “Ai cũng nghĩ tôi sẽ Mỹ tiến, nhưng thực ra tôi chưa bao giờ có suy nghĩ đó trong suốt thời gian thực hiện dự án Hãy trao cho anh. Tôi chỉ chăm chú làm với một mục tiêu duy nhất, đó là biến giấc mơ đưa nền âm nhạc Việt Nam đến gần hơn với quốc tế trở thành sự thật.

    Ai cũng có ước mơ và hoài bão riêng, tôi cũng vậy, nhưng hai chữ Mỹ tiến thì không phải. Việt Nam có rất nhiều nghệ sĩ giỏi, tôi hy vọng họ cũng sẽ thực hiện được giấc mơ của mình và cùng tôi góp phần đưa quả bóng đó lên cao”, Sơn Tùng bày tỏ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-chia-se-bat-ngo-ve-danh-xung-chu-tich-nguyen-thanh-tung-a283780.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan