Sơn Tùng M-TP tươi vui trong lần đầu xuất hiện trước truyền thông sau ồn ào tình ái


Thứ 5, 28/01/2021 | 00:45


Cùng sự kiện

Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP xuất hiện công khai trước truyền thông sau khi xảy ra lùm xùm tình cảm.

Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP xuất hiện công khai trước truyền thông sau khi xảy ra lùm xùm tình cảm.

Chiều 27/1, Sơn Tùng M-TP đã tổ chức sự kiện họp báo ra mắt sản phẩm mới tại TP.HCM giữa thời điểm ồn ào "trà xanh" của nam ca sĩ vẫn đang làm xôn xao dư luận.

Video: Sơn Tùng xuất hiện tại sự kiện họp báo ngày 27/1. Nguồn: Vietnamnet

Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ công khai xuất hiện trước công chúng sau lùm xùm tình cảm, do đó sự xuất hiện của anh khiến cho không chỉ người hâm mộ mà truyền thông cũng vô cùng quan tâm.

Tại sự kiện, giọng ca "Chúng ta của hiện tại" bộ suit trắng, xuất hiện với thần thái lịch lãm, tươi vui. Đây cũng là trang phục chính của nhân vật chính được mô phỏng theo Sơn Tùng M-TP trong dự án hợp tác.

Nam ca sĩ chia sẻ bản thân luôn mong muốn thay đổi, cũng như không ngừng sáng tạo, thực hiện những bước đi mới để thỏa mãn đam mê của bản thân và chiều lòng người hâm mộ.

Sơn Tùng chia sẻ về dự án mới trong buổi họp báo 27/1.

Sơn Tùng M-TP tiết lộ, ca khúc mới sắp ra mắt của anh mang màu sắc hip hop cùng giai điệu hòa âm phối khí hiện đại của dòng nhạc điện tử đang là trào lưu.

Sơn Tùng nhấn mạnh đây là màu âm nhạc thể hiện cá tính sôi nổi, nhiệt huyết của chính bản thân mình.

Lùm xùm tình cảm giữa Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú những ngày vừa qua vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dù chưa một lần lên tiếng nhưng nhất cử nhất động của các nhân vật chính đều được cộng động mạng theo dõi sát sao và trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Sau lời chia sẻ "Thương em" được cư dân mạng ví như "văn mẫu" của Sơn Tùng M-TP trong sự kiện âm nhạc vừa qua, những tranh cãi trên mạng xã hội lại càng trở nên dữ dội khi nam ca sĩ unfollow (bỏ theo dõi) Thiều Bảo Trâm cũng như không lên tiếng bất kỳ điều gì để bảo vệ "gà cưng" Hải Tú.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-tuoi-vui-trong-lan-dau-xuat-hien-truoc-truyen-thong-sau-on-ao-tinh-ai-a354145.html