+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP và Hải Tú cực tình cảm trong lễ Giáng Sinh, Thiều Bảo Trâm có pha xử lý “đi vào lòng người”

    ĐS&PL Vẫn giữ nguyên thái độ bình tĩnh giữa "dòng đời vạn biến", Thiều Bảo Trâm không lên tiếng "dằn mặt" trực tiếp mà có pha "khẳng định chủ quyền" cực mạnh với ai kia.

    Vẫn giữ nguyên thái độ bình tĩnh giữa "dòng đời vạn biến", Thiều Bảo Trâm không lên tiếng "dằn mặt" trực tiếp mà có pha "khẳng định chủ quyền" cực mạnh với ai kia.

    Hải Tú - diễn viên độc quyền công ty của Sơn Tùng M-TP mới đây đã có màn chào sân với khán giả với vai diễn nữ chính trong MV Chúng ta của hiện tại. Cũng chính trong MV này, Hải Tú đóng vai người yêu của Sơn Tùng khiến nhiều người thầm ghen tị.

    Sơn Tùng M-TP và Hải Tú đứng cạnh nhau cực tình cảm trong tiệc mừng Giáng Sinh của công ty. 

    Trên fanpage, Sơn Tùng cũng đã ngọt ngào khoe bức ảnh cùng với nhân viên công ty. Khác hẳn với bức ảnh hoá thân thành một ông già Noel đi phát quà với fan năm trước, năm nay "anh chàng triệu view" đã Sơn Tùng M-TP và Hải Tú cực tình cảm trong lễ Giáng Sinh.

    Đáng chú ý, khoảnh khắc Hải Tú đứng cạnh “Sếp” lại khến ai nấy đều đổ dồn vào. Theo đó, không chỉ vừa đóng MV với vai diễn người yêu của nhau, ngoại hình khác xứng đôi của Sơn Tùng và Hải Tú càng khiến nhiều người "đỏ mắt".

    Phần đông người hâm mộ tỏ ra khá thích thú trước một màn "tình cảm" của Sơn Tùng và Hải Tú trong bức ảnh.

    Thời gian gần đây, sơn Tùng M-TP và Hải Tú thường xuyên xuất hiện cùng nhau. 

    Tuy nhiên, nhiều người cũng không ngần ngại chia sẻ về việc, tại sao Hải Tú lại phải đứng sát cạnh Sơn Tùng như thế. Một số khác thì réo tên Thiều Bảo Trâm khi thấy những hình ảnh này.

    Vẫn giữ nguyên thái độ bình tĩnh giữa "dòng đời vạn biến", Thiều Bảo Trâm không lên tiếng "dằn mặt" trực tiếp mà có pha "khẳng định chủ quyền" cực mạnh với ai kia.

    Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bị dân mạng "soi" ra việc diện giày giống nhau. 

    Cụ thể, vào chiều 27/12, Thiều Bảo Trâm đã tung loạt ảnh lên đồ dạo phố nhân dịp cuối tuần. Đáng chú ý, dân tình đã phát hiện cô đang mang giày đôi và đeo đồng hồ vàng giống hệt chiếc của Sơn Tùng M-TP.

    Được biết, chiếc đồng hồ vàng của Sơn Tùng M-TP có giá trị khoảng 500 triệu đồng và là món phụ kiện được Chủ tịch đặc biệt yêu thích.

    Không chỉ là giày, cả hai còn bị phát hiện đeo đồng hồ giống nhau. 

    Trên trang cá nhân, nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng từng đăng ảnh diện giày và đeo đồng hồ y hệt bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm. Dù chính chủ quyết không lên tiếng xác nhận, tuy nhiên netizen tỏ ra vô cùng thích thú khi "soi" thêm được đồ đôi của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-va-hai-tu-cuc-tinh-cam-trong-le-giang-sinh-thieu-bao-tram-co-pha-xu-ly-di-vao-long-nguoi-a350783.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan