Streamer là sinh viên đại học Thanh Hoa bất ngờ chuyển giới xinh như búp bê khiến fan nam mê mẩn


Thứ 5, 01/10/2020 | 01:10


Cùng sự kiện

Trước khi chuyển giới, streamer người Trung Quốc này vốn đã có ngoại hình "đẹp hơn hoa", vô cùng hút fan.

Trước khi chuyển giới, streamer người Trung Quốc này vốn đã có ngoại hình "đẹp hơn hoa", vô cùng hút fan.

Câu chuyện của nữ streamer chuyển giới Abbily đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng xứ Trung. Abbily sinh năm 1999, quê ở Triều Châu, Trung Quốc.

Abbily là streamer chuyển giới khá nổi tiếng ở Trung Quốc.

Trước khi chuyển giới, Abbily đã là cái tên nổi tiếng trong cộng đồng streamer Trung Quốc. Khi còn là con trai, Abbily vốn sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn với nhiều nét nữ tính.

Thêm vào đó, streamer này còn gây chú ý với những màn giả gái đẹp mê mẩn. Nhiều dân cư mạng còn không dám tin vào mắt mình khi được biết Abbily từng khẳng định mình là "trai thẳng" chính hiệu. Đã vậy, Abbily còn là sinh viên đại học Thanh Hoa danh tiếng, một trong những trường đại học hàng đầu Trung Quốc.

Chính bởi vậy, Abbily sở hữu lượng fan rất hùng hậu và ngạc nhiên thay trong số đó fan nam chiếm hơn một nửa. Được biết, hiện số người theo dõi trang cá nhân của Abbily là hơn 2 triệu.

Abbily thời điểm trước khi chuyển giới.

Bất chấp việc khẳng định giới tính nam trong quá khứ, thời gian gần đây, Abbily công khai việc chuyển sang giới tính nữ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Trên thực tế, trước đó, nữ streamer đã có những sự chuẩn bị cho bước thay đổi này.

Abbily nuôi tóc dài thay vì đội tóc giả như thường ngày. Sau đó, streamer nổi tiếng thực hiện những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để thực sự sở hữu nhiều đường nét mềm mại, nữ tính.

Sau đó không lâu streamer này lại tiếp tục thực hiện ca đại phẫu thuật "nâng ngực" thành công. Nhờ việc giả gái quá nhiều lần trong quá khứ, cư dân mạng chẳng hề cảm thấy quá sốc trước sự thay đổi của Abbily từ nam sang nữ.

Diện mạo mới của nữ streamer người Trung Quốc nhận nhiều lời khen ngợi. Không chỉ xinh đẹp trong hình hài nữ sinh mà việc Abbily vui vẻ, tự tin khi được làm chính mình cũng khiến cô trở nên dễ thương, cuốn hút hơn.

Abbily tiết lộ, cô đang dần thích nghi trong cơ thể mới cũng như trong tư tưởng. Ngoài những đồng nghiệp ra thì phần lớn cô cũng chỉ tiếp xúc với nữ giới mà thôi. Thậm chí, khi giải quyết nhu cầu vệ sinh, Abbily cũng đi WC dành cho phụ nữ.

Những chia sẻ chân thành, thoải mái của Abbily về việc chuyển giới khiến người hâm mộ dành cho cô nhiều thiện cảm. "Fan ruột" của Abbily cho rằng chỉ cần cô có thể sống như bản thân mình mong muốn thì lựa chọn ra sao cũng sẽ nhận được sự ủng hộ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/streamer-la-sinh-vien-dai-hoc-thanh-hoa-bat-ngo-chuyen-gioi-xinh-nhu-bup-be-khien-fan-nam-me-man-a340810.html