+Aa-
    Zalo

    Sự thật về câu nói "I Love You 3000" trong "Avengers: Endgame" khiến triệu trái tim rung động

    ĐS&PL "I love you 3000" (Con yêu bố 3000) có lẽ là câu nói được chia sẻ nhiều nhất sau khi "Avengers: Endgame" chính thức công chiếu.

    "I love you 3000" (Con yêu bố 3000) có lẽ là câu nói được chia sẻ nhiều nhất sau khi "Avengers: Endgame" chính thức công chiếu.

    Bài viết có tiết lộ nội dung phim.

    3 tiếng 2 phút của "Avengers: Endgame" đã để lại muôn vàn cảm xúc trong lòng những người hâm mộ Marvel. Những ai yêu mến và theo dõi chặng đường của Iron Man Tony Stark (Robert Downey Jr.), ý nghĩa của "Avengers: Endgame" càng trở nên đặc biệt bởi chính bộ phim đầu tiên về vị tỷ phú trong bộ giáp sắt vào năm 2008 đã mở ra thời kỳ đỉnh cao của vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) trong suốt 11 năm với 22 bộ phim siêu anh hùng đầy cảm xúc.

    Một trong những chi tiết được xem là đáng nhớ nhất trong "Avengers: Endgame" chính là lúc Tony Stark tạm biệt con gái Morgan trước khi lao vào trận chiến sinh tử với kết cục là Iron Man phải hy sinh để cứu lấy thế giới.

    "I love you 3000" là câu thoại gây xúc động trong "Avengers: Endgame".

    Diễn viên nhí Alexanda Rabe vào vai con gái của Tony Stark trong "Avengers: Endgame".

    Trong cuộc trò truyện, con gái của Tony Stark - Morgan (Alexanda Rabe đóng) nói với bố: “Con yêu bố 3000” (I love you 3000). Sau khi nghe được câu nói đầy tình cảm của con, siêu anh hùng đã rất hạnh phúc và hãnh diện khoe với vợ: "Con bé yêu anh 3000, còn em chỉ ở đâu đó khoảng từ 600 đến 900 thôi!".

    Câu nói này cũng được Tony Star nhắc lại lúc anh quay đoạn video cuối cùng để nói lời từ biệt với vợ con trước cuộc chiến định mệnh với Thanos. Khoảnh khắc ấy đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả ngồi trước màn ảnh rộng vì sự ra đi của siêu anh hùng mà họ yêu thích suốt hơn thập kỷ qua.

    Theo lời của đạo diễn Anthony Russo, câu nói này được lấy ý tưởng và tái hiện lại trên màn ảnh từ chuyện có thật, nó chính là lời chúc ngủ ngon quen thuộc mà con của Robert Downey Jr. dành cho anh.

    Nam diễn viên có 3 đứa con: Cậu con trai cả 25 tuổi Indio, cậu bé 7 tuổi Exton và cô con gái út 4 tuổi Avri Roel. Anh em nhà Russo cho biết họ không rõ là người con nào đã giữ thói quen nói "I love you 3000" với Robert Downy Jr. như vậy.

    Vợ và 2 con nhỏ của Robert Downey Jr..

    Theo kịch bản gốc mà đạo diễn Russo chia sẻ, câu thoại “Love you three thousand” ấy không hề có. Một lần tình cờ, Robert Downey kể cho hai đạo diễn "Avengers: Endgame" nghe về câu nói của những đứa trẻ nhà anh, rằng chúng bảo “con thương bố 3000”.

    Điều này được xác nhận lại với bài đăng của tờ Watching Hollywood trên Weibo, khi Robert Downey Jr. tiết lộ về câu nói này, Anthony Russo ngay lập tức nắm bắt cơ hội để đưa nó vào cảnh phim. Kết quả không ngoài dự kiến, "I love you 3000" đã trở thành một hiện tượng sau khi "Avengers: Endgame" công chiếu.

    Điều này cũng phản ánh mạnh mẽ sự ảnh hưởng của nam diễn viên đối với vai diễn Tony Stark/ Iron Man của mình.

    Sau khi "Avengers: Endgame" được công chiếu, câu nói "I love you 3000" được nhiều người dùng làm memes/ bình luận trên mạng xã hội nhiều hơn. Nhiều người cũng cho rằng đây là những lời mà Marvel muốn gửi đến các fan: "We Love You 3000" (Chúng tôi yêu các bạn 3000).

    Vi An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-cau-noi-i-love-you-3000-trong-avengers-endgame-khien-trieu-trai-tim-rung-dong-a273699.html
    Sự kiện: Avengers: Endgame
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan