+Aa-
    Zalo

    Sự thật về tin đồn Văn Mai Hương sắp lên xe hoa cùng Bùi Anh Tuấn

    ĐS&PL Động thái mới nhất của nữ ca sĩ Văn Mai Hương đã hé lộ sự thật về tin đồn cô sắp làm đám cưới với Bùi Anh Tuấn khiến cộng đồng mạng xôn xao trong thời gian qua.

    Động thái mới nhất của nữ ca sĩ Văn Mai Hương đã hé lộ sự thật về tin đồn cô sắp làm đám cưới với Bùi Anh Tuấn khiến cộng đồng mạng xôn xao trong thời gian qua.

    Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn hợp tác trong MV mới.

    Mới đây, Văn Mai Hương đã chia sẻ teaser MV mới mang tên "Nghe nói anh sắp kết hôn" song ca với Bùi Anh Tuấn. Cô viết: “Ừ thì có tiếng rồi... thì cho có miếng luôn nhỉ? Xin chân thành cảm ơn và vô cùng cảm động vì tình cảm mọi người dành cho em mấy ngày qua. I love you. Thương em thì thương cho trót nhé”.

    Trong teaser "Nghe nói anh sắp kết hôn", Văn Mai Hương diện váy cô dâu xinh đẹp, sánh đôi bên chú rể Bùi Anh Tuấn bảnh bao, lịch lãm.

    Ngoài khoảnh khắc đầy tình tứ của cặp đôi, sự xuất hiện của Đồng Ánh Quỳnh với gương mặt lạnh lùng, sự ngỡ ngàng của Cao Xuân Tài khiến nhiều khán giả tò mò, cho rằng Văn Mai Hương sẽ mang đến một câu chuyện đậm màu drama.

    Lúc này, người hâm mộ mới hiểu rằng những úp mở mấy ngày qua của Văn Mai Hương thực chất là chiêu PR mà cô và ekip dành cho sản phẩm mới này. Sự thật trên không khỏi khiến nhiều người cảm thấy thất vọng bởi ở tầm của Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn, không cần đến chiêu trò như vậy.

    Trước đó, Văn Mai Hương bất ngờ đăng tải một góc của giấy chứng nhận kết hôn trên trang Instagram cá nhân với họ và tên mình ở phần dành cho người vợ. Động thái này của giọng ca "Nếu như anh đến" khiến cho cư dân mạng, đặc biệt là những người yêu quý nữ ca sĩ không khỏi bất ngờ.


    Văn Mai Hương chia sẻ giấy đăng ký kết hôn, úp mở về đám cưới.

    Nhiều người hoài nghi nữ ca sĩ thực sự đã "theo chồng bỏ cuộc chơi" trong khi một số ít khán giả cho rằng đây chỉ là màn trêu đùa hoặc là hình ảnh trong sản phẩm mới của Văn Mai Hương.

    Sau đó, Văn Mai Hương bị cư dân mạng "tố" đăng tải giấy đăng ký kết hôn từ nhiều năm trước, hiện tại không còn thông dụng nữa. Tuy nhiên, phía Văn Mai Hương vẫn giữ im lặng mà chỉ tiếp tục đăng tải nữ ca sĩ mặc váy cô dâu cùng chia sẻ lấp lửng: “Đúng hay sai là một loại lựa chọn. Mà đôi khi chính chúng ta cũng không thể biết lựa chọn của mình là sai hay đúng. Chỉ là năm tháng thanh xuân trôi rất xanh và tôi đang đi tìm mùa quả chín”.

    Bên dưới hình ảnh Văn Mai Hương diện váy cưới là lời chúc phúc của loạt sao Việt như Trọng Hiếu, Trung Quân Idol, Hồng Quế, Mai Phương Thúy, Nam Cường, Pha Lê, Trần Nguyễn Trung Quân...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-tin-don-van-mai-huong-sap-len-xe-hoa-cung-bui-anh-tuan-a297839.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan