Tài tử phim "Harry Potter" và "Điệp viên 007" qua đời ở tuổi 54 vì u não


Thứ 3, 06/04/2021 | 14:54


Sao phim "Harry Potter" và "Điệp viên 007" Paul Ritter mới đây đã qua đời ở tuổi 54 vì khối u trong não.

Sao phim "Harry Potter" và "Điệp viên 007" Paul Ritter mới đây đã qua đời ở tuổi 54 vì khối u trong não.

Mới đây, truyền thông thế giới đưa tin sao phim "Harry Porter" và Điệp viên 007" Paul Ritter đã qua đời tại nhà riêng vì khối u trong não. Đại diện của ông cho biết: "Chúng tôi rất đau lòng khi phải thông báo rằng Paul Ritter đã qua đời vào đêm hôm qua (5/4) tại nhà riêng, bên cạnh vợ ông là bà Polly cùng các con trai Frank và Noah. Ông ấy qua đời do khối u trong não".

Tài tử Paul Ritter đã qua đời ở tuổi 54 vì u não. Ảnh: Getty

Tuyên bố viết thêm: "Paul là một diễn viên đặc biệt tài năng, ông ấy có thể đóng rất nhiều loại vai trên sân khấu và màn ảnh với kỹ năng phi thường. Ông là người rất thông minh, tốt bụng và rất vui tính. Chúng tôi sẽ rất nhớ ông ấy".

Thông tin về cái chết bất ngờ của nam diễn viên đã khiến nhiều người trong làng giải trí vô cùng thương xót. Theo đó, đạo diễn Robert Popper đã chia sẻ: "Tôi đã đau buồn tột độ khi biết tin tức khủng khiếp này. Paul là một người tuyệt vời. Ông ấy tốt bụng, vui tính, luôn quan tâm người xung quanh và là diễn viên tuyệt vời nhất mà tôi từng làm việc cùng".

Bên cạnh đó, biên kịch Toby Whithouse cũng bày tỏ sự tiếc thương tương tự, ông cho biết: "Đây là một tin tức khủng khiếp. Paul là một diễn viên tuyệt vời, một người đàn ông dễ mến. Thật khủng khiếp làm sao".

Paul Ritter từng đóng vai Guy Haines trong bộ phim Quantum of Solace (2008) nói về James Bond. Ông cũng đảm nhận vai phù thủy Eldred Worple trong Harry PotterHoàng tử lai.

Vai diễn nổi tiếng nhất của tài tử quá cố là Martin Goodman trong sitcom Friday Night Dinner. Gần đây, ông xuất hiện trong bộ phim truyền hình Chernobyl, vai Jeremy Hutchinson trong The Trial of Christine Keeler.

Không chỉ thể hiện tài năng đóng phim xuất sắc, Paul Ritter còn là một diễn viên tài năng trên sân khấu kịch. 

Minh Hạnh (Theo Guardian)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-phim-harry-potter-va-diep-vien-007-qua-doi-o-tuoi-54-vi-u-nao-a361625.html