+Aa-
    Zalo

    Tân binh Kpop thần thái đỉnh cao, xứng đáng là "nữ hoàng băng giá" thế hệ mới nhà SM

    ĐS&PL Sau khi chị em nhà họ Jung rời khỏi SM, người hâm mộ tin rằng "ông lớn" này sắp có "nữ hoàng băng giá" mới nhờ sự xuất hiện của Karina (Aespa).

    Sau khi chị em nhà họ Jung rời khỏi SM, người hâm mộ tin rằng "ông lớn" này sắp có "nữ hoàng băng giá" mới nhờ sự xuất hiện của Karina (Aespa).

    Karina (Aespa) có lẽ là tân binh đang thu hút sự chú ý lớn nhất của Kpop ở thời điểm này. Chỉ với việc có một suất ra mắt trong nhóm nhạc của SM Entertainment đã đủ để khiến mọi con mắt đổ dồn về phía cô.

    Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất ở cô gái này là loạt "phốt nhân cách" mà cô vướng phải ở ngay trước thời điểm debut (ra mắt). Karina bị "ném đá" dữ dội khi loạt ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn giữa cô và bạn bị rò rỉ trên mạng. Trong tin nhắn, Karina nói xấu nhiều nhóm nhạc như NCT, BTS, EXO...

    Bất chấp điều đó, cô nàng vẫn được SM lên tiếng bảo vệ, cho rằng những tin nhắn đó là bịa đặt ác ý, đồng thời thể hiện sự o bế rõ ràng dành cho Karina với những ưu tiên khi Aespa ra mắt. Hành động này của SM khiến nhiều cư dân mạng Hàn Quốc tranh cãi và không khỏi cảm thấy khó hiểu.

    Tuy nhiên, đến khi Karina chính thức ra mắt trong đội hình Aespa, nhiều tin rằng sự lựa chọn của SM hết sức rõ ràng. Họ cần thiết phải giữ lại thành viên nổi bật nhất về tài năng lẫn nhan sắc và nếu như không có "phốt" trước đó, profile của Karina là hoàn hảo.

    Karina sinh năm 2000, tên thật Yoo Ji Min. Cô sở hữu kỹ năng toàn diện, từ hát cho đến rap và vũ đạo, đồng thời được dự đoán đảm nhận vị trí visual - leader của nhóm nữ mới nhà SM.

    Chỉ với những hình ảnh chưa chỉnh sửa, Karina đã khiến dân tình "điên đảo" vì nhan sắc và thần thái đỉnh cao của mình. Bức ảnh này giúp Karina được nhiều người gọi là "nữ hoàng băng giá".

    Karina được đánh giá là thành viên có tỷ lệ cơ thể đẹp nhất Aespa, gương mặt lẫn body đều hoàn hảo như một nhân vật 3D.

    Cô nàng sở hữu giọng hát ấn tượng với kỹ thuật tốt, màu giọng cuốn hút, các nốt cao đầy nội lực và có khả năng hòa âm chuẩn chỉnh.

    Được biết, từ thời còn làm thực tập sinh, Karina đã được công ty ưu ái, xuất hiện trong một số dự án của Taemin (SHINee). Không chỉ thế, cô được tham gia quảng cáo ô tô với Kai (EXO) ngay khi ra mắt, một sự ưu đãi quá lớn dành cho tân binh.

    Hiển nhiên, tài năng và nhan sắc của Karina đã khiến cư dân mạng phần nào quên đi scandal "to đùng" trong quá khứ của cô. Karina được kỳ vọng sớm trở thành một trong những nữ idol nổi bật hàng đầu thế hệ gen 4 của Kpop.

    Thần thái của Karina khiến khán giả tưởng cô là một thần tượng đã ra mắt vài năm chứ không phải tân binh.


    Vi An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-binh-kpop-than-thai-dinh-cao-xung-dang-la-nu-hoang-bang-gia-the-he-moi-nha-sm-a347265.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan