+Aa-
    Zalo

    Tăng Thanh Hà nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới cùng dòng tâm sự chân thật

    ĐS&PL Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Tăng Thanh Hà đăng tải bức ảnh hai vợ chồng kèm lời tâm sự chân thành đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

    Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Tăng Thanh Hà đăng tải bức ảnh hai vợ chồng kèm lời tâm sự chân thành đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

    "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà được nhiều người ngưỡng mộ vì có một gia đình hạnh phúc, quyền quý. Kể từ khi bước vào cửa hào môn, người đẹp ít tham gia các sự kiện giải trí và dành nhiều thời gian cho mái ấm nhỏ.

    Bức ảnh ngọt ngào của Tăng Thanh Hà và chồng.

    Mới đây, nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới, trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ bức ảnh kèm lời tâm sự: "Ngày mới biết nhau da còn căng bóng, bay giờ hai đứa có nếp nhăn cả rồi". Dưới bài viết, đông đảo nghệ sĩ như: Hoa hậu Hà Kiều Anh, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, diễn viên Lương Mạnh Hải, Gia Bảo, NTK Đỗ Mạnh Cường... cùng người hâm mộ gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến vợ chồng Tăng Thanh Hà.

    Sau 10 năm, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn hiện đã có một gia đình riêng với hai thiên thần nhỏ với niềm hạnh phúc viên mãn.

    "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên chồng.

    Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn quen nhau từ năm 2009, sau đó cả hai khiến khán giả cùng truyền thông chú ý khi xuất hiện bên cạnh nhau ở các sự kiện ở showbiz. Bất chấp ồn ào xung quanh cùng nhiều tin đồn cả hai vẫn dành cho nhau những gì ngọt ngào nhất.

    Tháng 11/2012, cặp đôi tổ chức đám cưới tại TP.HCM và cũng là một trong những lễ cưới được kiểm soát an ninh gắt gao nhất ở showbiz Việt.

    Hiện sau nhiều năm chung sống, cặp đôi có chung với nhau hai con Richard Nguyễn (4 tuổi), Chloe Nguyễn (2 tuổi).

    Vừa qua, cặp đôi cũng khiến fan lo lắng khi vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân. Lý do tin đồn xuất phát từ tâm trang được Tăng Thanh Hà chia sẻ trên mạng xã hội: "Không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó và rồi dễ tha thứ hơn để tìm bình yên cho chính mình".

    Tuy nhiên, ngay sau đó họ đã phủ nhận tất cả tin đồn bằng việc đăng tải những bức ảnh hạnh phúc, tình cảm trong một kỳ nghỉ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-thanh-ha-nhan-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-cung-dong-tam-su-chan-that-a294682.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan