+Aa-
    Zalo

    Tập 1 Sao nhập ngũ 2020 lên sóng: Diệu Nhi khiến khán giả "cười lăn cười bò"

    ĐS&PL Trong tập phát sóng đầu tiên, sự hồn nhiên, lầy lội của Diệu Nhi đã đưa "Sao nhập ngũ 2020" leo lên top 1 thịnh thành Youtube với lượt xem khủng.

    Trong tập phát sóng đầu tiên, sự hồn nhiên, lầy lội của Diệu Nhi đã đưa "Sao nhập ngũ 2020" leo lên top 1 thịnh thành Youtube với lượt xem khủng.

    Không đơn thuần là hành trình trải nghiệm môi trường quân đội, "Sao nhập ngũ" còn là sợi dây kết nối lòng nhân ái và tạo cơ hội thực hiện nguyện vọng làm từ thiện của các nghệ sĩ Việt Nam.

    Sau 3 năm vắng bóng, "Sao Nhập Ngũ 2020" tái xuất hứa hẹn một mùa phát sóng kịch tính ý nghĩa nhưng không kém phần hài hước. Dàn khách mời đình đám trải nghiệm "Sao nhập ngũ" mùa này là Khánh Vân, Hậu Hoàng, Kỳ Duyên, Dương Hoàng Yến, Nam Thư, Diệu Nhi.

    Tập đầu tiên vừa đuộc phát sóng vào ngày 6/12 đã ngay lập tức thu về lượt xem khủng, trên diễn đàn Youtube, chương trình nhanh chóng leo lên vị trí top 1 thịnh hành. Nhân tố khiến khiến khán giả liên tục "cười lăn cười bò", không ai khác chính là Diệu Nhi.

    Tập đầu tiên vừa đuộc phát sóng vào ngày 6/12 đã ngay lập tức thu về lượt xem khủng.

    Mở đầu là cảnh gặp mặt của 6 thành viên, sau đó cùng di chuyển tới Lữ đoàn đặc công 429. Trên xe, các sao nữ đã có thời gian giao lưu, làm quen. Kỳ Duyên gây bất ngờ khi cho biết mình đã tìm hiểu từng người và giới thiệu cô là gương mặt nhỏ tuổi nhất trong đoàn. Nam Thư cũng vô cùng ra dáng chị cả khi chia sẻ quan điểm nếu giữa các thành viên xuất hiện mâu thuẫn thì hãy bình tĩnh nói chuyện để giải quyết khúc mắc.

    Kỳ Duyên gây bất ngờ khi cho biết mình đã tìm hiểu từng người và giới thiệu cô là gương mặt nhỏ tuổi nhất trong đoàn.

    Trên xe, Nam Thư đã đặt câu hỏi đặc công là gì. Hậu Hoàng, Khánh Vân đều đưa ra được câu trả lời hợp lý còn "cây hài" Diệu Nhi làm cả đội bật cười với câu trả lời ngô nghê: "Đặc công là tắm hả mọi người?".

    Khi chứng kiến những chiến sỹ của Lữ đoàn đặc công 429 diễn tập nội dung chống khủng bố, các thành viên vô cùng phấn khích, háo hức muốn được trải nghiệm. Diệu Nhi cũng không ngoại lệ nhưng cô lại muốn được đóng vai...cướp.

    Ở cuối tập 1, dàn sao nữ đều thể hiện sự bỡ ngỡ trong ngày đầu nhập ngũ khi vật dụng cá nhân mang theo vô cùng cồng kềnh. Khi các thành viên được yêu cầu liệt kê những đồ dùng mang theo, sau đó lựa chọn những vật dụng cần thiết, Diệu Nhi một lần nữa khiến mọi người cười ra nước mắt.

    Sở hữu tâm hồn thích du lịch, tiệc tùng nhưng đi nhầm đến nơi nhập ngũ, Diệu Nhi mang theo cả túi to đựng đủ thứ trên trời dưới biển như mỹ phẩm, quạt, dao cạo râu, bàn ủi, nước rửa mắt kính, máy mát-xa mặt, thậm chí cả...tóc giả. "Tôi mang theo tóc giả vì nghĩ có những buổi liên hoan, sẽ cần tới nó", cô nàng giải thích.

    Diệu Nhi mang theo cả túi to đựng đủ thứ trên trời dưới biển.

    Diệu Nhi đã đem lại những tràng cười sảng khoái cho khán giả. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả thể hiện sự không hài lòng với hành động thiếu nghiêm túc của nữ diễn viên, nhất là khi lại đang trong môi trường quân đội kỷ luật và nghiêm túc.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-1-sao-nhap-ngu-2020-len-song-dieu-nhi-khien-khan-gia-cuoi-lan-cuoi-bo-a348702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan