+Aa-
    Zalo

    Tập 13 Người Ấy Là Ai? – Mùa 3: Sáng suốt rủ hội bạn thân đi làm cố vấn, Hương Giang loại đúng chàng cơ trưởng đã có vợ

    ĐS&PL Trong tập 13 Người Ấy Là Ai? – Mùa 3, Hương Giang loại đi chàng cơ trưởng đã có vợ, quyết tìm người yêu trong 4 cực phẩm còn lại.

    Trong tập 13 Người Ấy Là Ai? – Mùa 3, Hương Giang loại đi chàng cơ trưởng đã có vợ, quyết tìm người yêu trong 4 cực phẩm còn lại.

    Mở đầu tập 13 Người Ấy Là Ai? – Mùa 3,Hương Giang cùng mẹ bước ra sân khấu với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, Trấn Thành bất ngờ xúc động khiến cho nhân vật chính và dàn cố vấn không kiềm được nước mắt. “Lâu lâu xúc động”, nam MC tiến lại ôm Hương Giang và mẹ của cô trong cảm xúc, trong khi Đức Phúc và Hòa Minzy đồng thanh:“Chúng em yêu chị…I love Hương Giang”.

    Hương Giang có một dàn cố vấn khá hùng hậu ở tập 13 Người Ấy Là Ai? – Mùa 3.

    “Làm mẹ 1 người nổi tiếng có mệt lắm không bác?”, câu hỏi đầu tiên mà MC Trấn Thành dành cho mẹ Hương Giang. “Làm mẹ của 1 người nổi tiếng bác cũng cảm thấy bình thường thôi. Bác chỉ sợ con bác mạnh mẽ quá, bản lĩnh quá con sẽ là người mệt mỏi đầu tiên”, mẹ Hương Giang chia sẻ và chỉ mong rằng con mình luôn vui vẻ và hạnh phúc với những gì đang có.

    Khi được nam MC hỏi tiếp về những áp lực khi làm mẹ của 1 đứa con chuyển giới, mẹ Hương Giang bộc bạch: “Đến bây giờ bác cảm thấy đó là điều bình thường. Khoảng thời gian đầu tiên mới quá sức chịu đựng của gia đình, nhất là khi Giang đi Thái 1 mình, bác cảm thấy ân hận và xót xa lắm… Lúc mà con khó khăn, gian khổ nhất và nguy hiểm đến tính mạng nhất mà mình là 1 người mẹ lại không được ở bên cạnh con lúc đấy”.

    Khi Hương Giang quyết định thay đổi bản thân để phù hợp với bên trong tâm hồn mình, mẹ Hương Giang nghĩ rằng: “Lúc Giang thổ lộ như thế thì cái mà bác cảm thấy xót xa nhất là mình đã sinh ra con mà con lại không được lựa chọn giới tính của con, bác cảm thấy là người có lỗi”.

    Ngay lập tức, Hương Giang khẳng định và động viên mẹ:“Con bình thường mà, con có sao đâu”. “Đối với xã hội, lúc đấy con không bình thường, nhưng đối với mẹ lúc nào con cũng là con của mẹ”, câu nói của mẹ Hương Giang khiến ai cũng phải xúc động vì tình yêu thương cô dành cho con gái.

    Mẹ Hương Giang chia sẻ đầy xúc động về con gái.

    Theo mẹ Hương Giang, cô nàng hiện tại khá khó khăn trong việc chọn lựa người yêu vì bản thân đã quá thành công, cái gì cũng không thiếu và không phải là người dễ dãi, nhưng chỉ thiếu sự chăm sóc và yêu thương thật lòng từ một người đàn ông. “Con bác bây giờ 30 tuổi rồi”, khi được mẹ khai lố số tuổi, nàng hậu làm nũng: “Chưa, con mới 28”, khiến cả trường quay bật cười.

    “Đối với bác bây giờ xấu đẹp không quan trọng, tuổi tác cũng không thành vấn đề, miễn con tim của Giang rung động thì bác sẽ gả luôn”, câu nói “chốt sổ” khiến ai cũng bật cười vì độ “chịu chơi” của mẹ nữ ca sĩ.

    Sau những chia sẻ đầy bất ngờ và thú vị đến từ nữ chính Hương Giang là phần xuất hiện rất đáng mong chờ của 5 cực phẩm. Chàng trai đầu tiên là Phú Thịnh hiện đang sở hữu 1 công ty chuyên về truyền thông, với gương mặt “baby” nhưng ngoại hình 6 múi lực lưỡng khiến dàn cố vấn và khán giả muốn “ngất lịm”.

    Hoàng Thiệu là cực phẩm thứ 2, anh đã từng có 4 năm học tập, làm việc và sinh sống tại Đài Loan. Hoàng Thiệu hiện đang là chủ của hệ thống Little Taiwan tại các tỉnh thành trên cả nước.

    Cực phẩm tiếp theo là chàng trai đến từ Singapore Matt Liu, hiện là CEO của 1 công ty về lĩnh vực cơ khí chính xác. Ngoài ra, Matt Liu còn là vận động viên golf chuyên nghiệp và có niềm đam mê tốc độ.

    Chàng cơ trưởng Lê Hoàng là cực phẩm số 4 và cuối cùng là Huy Kai, chàng trai sinh ra và lớn lên ở Thái Lan, hiện đang là người mẫu và dịch thuật viên 6 thứ tiếng.

    Sau những phân tích và nhận định từ ban cố vấn, Hương Giang chọn loại Lê Hoàng đầu tiên vì nghĩ rằng anh đã có chủ và bản thân cô cũng không muốn người yêu mình hay đi xa, cô muốn được cảm giác an toàn chứ không thích sự bất an.

    Dàn cố vấn đồng loạt chọn Lê Hoàng là người đã có chủ.

    Dàn cố vấn cũng đồng lòng giơ bảng đã có chủ cho Lê Hoàng. Tuy nhiên điều bất ngờ lớn nhất khiến ban cố vấn và khán giả phát ngất khi Lê Hoàng lộ diện cùng Tùng Lâm, người đã xuất hiện ở mùa trước. Tùng Lâm trao nhẫn cho chàng cơ trưởng ở cuối phần lộ diện và cả sân khấu chuyển sang màu tím khiến ban cố vấn há hốc mồm.

    Sau phần chia sẻ về lý do cả 2 quen nhau, Tùng Lâm bất ngờ xác nhận đây chỉ là “tình chị duyên em” vì người yêu thật sự của Lê Hoàng đang ở phía sau sân khấu. Vợ Lê Hoàng bước ra trong sự cổ vũ của tất cả mọi người, Tùng Lâm chia sẻ thêm về hai người bạn của mình: “Cúc (vợ Lê Hoàng) là bạn đồng môn của Lâm từ thời mới vào nghề tiếp viên hàng không. Ngày hôm đó là ngày Lâm đổi chuyến bay với Cúc và chính chuyến bay định mệnh đã đưa Cúc gặp được Hoàng”.

    Khi được Trấn Thành hỏi làm cách nào mà chồng mình đã bị “cưa đổ”, vợ Lê Hoàng chia sẻ cả hai nảy sinh tình cảm rất tự nhiên, không có sự tính trước. Lê Hoàng tiếp lời vợ: “Khi đổi chuyến bay với Lâm, Cúc có đi với Hoàng ra Nha Trang, sau đó cả tổ mới hẹn nhau đi ăn. Sau bữa ăn thì thường phụ nữ sẽ không phải trả tiền, nhưng ngày hôm đó Cúc bảo cứ chia đều không có chuyện nam nữ gì cả, nên mình mới thấy cô gái này khá hay… Mình không nghĩ mình sẽ lấy vợ là tiếp viên hàng không, ban đầu cả hai chỉ đi ăn uống cùng bạn bè, nhưng sau đó bén duyên”.

    Ban đầu khi chỉ là bạn, Lê Hoàng đã từng khuyên vợ mình đi Mỹ định cư cùng gia đình, nhưng khi cô đi được 6 tháng lại trở về và quyết định lấy anh. Cuối cùng chàng cơ trưởng chúc Hương Giang sẽ tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

    Tập 14 cũng là tập khép lại Người Ấy Là Ai? – Mùa 3 sẽ lên sóng lúc 20h thứ Sáu – 07/08/2020 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-13-nguoi-ay-la-ai-mua-3-sang-suot-ru-hoi-ban-than-di-lam-co-van-huong-giang-loai-dung-chang-co-truong-da-co-vo-a332920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan