Tập 17 Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2: Thiếu gia nhà giàu ngông nghênh chi 1 tỷ rủ "soái tỷ" cá độ bắn cung


Thứ 3, 21/07/2020 | 23:40


Cùng sự kiện

Trong tập 17 Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2, Kim Sơn ngã giá 5.000USD để tuyển Bảo Châu làm “gà chiến”, nhưng màn chốt đơn mới khiến dân tình choáng váng.

Trong tập 17 Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2, Kim Sơn ngã giá 5.000USD để tuyển Bảo Châu làm “gà chiến”, nhưng màn chốt đơn mới khiến dân tình choáng váng.

Mở đầu tập 17 Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2 là cảnh lãng mạn của Đông Quân (S.T Sơn Thạch) - Bảo Anh (Tường Vi) dưới mưa, sau khi Bảo Anh bị sốc vì những lời bình luận tiêu cực của mọi người trong công ty. Trở về nhà, Bảo Anh càng buồn hơn khi biết rằng vì mình mà chị cả và các em phải vất vả kiếm tiền.

Bảo Anh buồn vì các em luôn phải lo lắng, chắt chiu vì mình.

Chuyện là Bé Ba (Tiko Tiến Công) vô ý làm vỡ con heo đất, từ số tiền “nuôi heo” nhiều hơn dự tính, Bảo Anh biết được hóa ra trong 2 năm hay, dù cuộc sống khó khăn nhưng chị và 2 đứa em của cô vẫn luôn âm thầm tiết kiệm tiền, để cô sớm được phẫu thuật mắt. Điều này càng khiến Bảo Anh trở nên trầm mặc hơn…

Ngoài ra, Tuấn Béo (Phạm Anh Tuấn) trong lúc lang thang đi tìm việc làm thêm thì đụng độ Hồng (Puka) - cô gái bán hoa từng gây chuyện ở quán cháo của Bảo Trâm. Hồng say xỉn gây rối, vừa gặp đã nắm đầu túm tóc Tuấn Béo dù cả hai không quen biết gì nhau. Hết cách, anh chàng đành chở “sao quả tạ” này đến phòng khám của Bảo Minh (Jun Phạm) nhờ giúp đỡ. Bảo Minh và Khánh (Phương Hằng) chăm sóc Hồng, ngoài ra Bảo Minh còn hứa đưa Tuấn Béo đến đoàn phim của Bảo Châu để phụ việc.  

Tại đoàn phim, Thủy Tiên (Khánh Linh) bị mẹ nuôi là bà Quỳnh (Cát Tường) gọi điện đòi tiền. Nghe nói là mẹ bị cảm, Bảo Châu lo lắng, đến nhà bà Quỳnh để chuyển tiền giùm Thủy Tiên. Đến nơi, Bảo Châu tình cờ nghe được cuộc trò chuyện của bà Quỳnh và người hàng xóm.

Bà Quỳnh "bẫy" Bảo Châu để khiến cô nghi ngờ chính gia đình mình.

Canh thời điểm Bảo Châu tới trước cửa nhà, bà Quỳnh dựng chuyện rằng mình từng bị cậu chủ cưỡng bức có thai, bị ép làm vợ bé và cay đắng nhất là bị coi là người đẻ mướn. Đến khi bà sinh được con trai thì bị chủ đuổi đi… mục đích để cho Bảo Châu nghe được. Trước mặt Bảo Châu, bà Quỳnh tỏ ra lạnh nhạt như muốn che giấu con gái câu chuyện đau lòng này.

Với trình đổi trắng thay đen và tài “diễn sâu” đã có từ thời trẻ, bà Quỳnh đã thành công khiến Bảo Châu hoang mang. Bao nhiêu năm qua, chuyện mà Bảo Châu và các chị em nghe được là mẹ đã bỏ đi. Nay trước câu chuyện của bà Quỳnh, cô không biết nên tin ai, nghi ngờ ai?

Trở về đoàn phim, Bảo Châu chia sẻ tâm sự của mình với Thủy Tiên. Trong lúc hai chị em ôm nhau an ủi nhau thì Kim Sơn (Song Luân) và cô bạn gái diễn viên đứng từ xa chứng kiến. Vốn không thích Bảo Châu và Thủy Tiên nên bạn gái Kim Sơn tranh thủ cơ hội quay lén cảnh “tình tứ” của cặp đôi này. Bảo Minh và Tuấn Béo cũng thấy được “Tứ ca” quan tâm chăm sóc cho Thủy Tiên nên hiểu lầm là cả hai có tình cảm với nhau…

Sau lần được Bảo Châu bắn cung giúp vớt vát lại danh dự, Kim Sơn có ý định tuyển Bảo Châu làm “gà chiến” để chơi cá độ với đám bạn. Với quan niệm “trên đời cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền”, anh chàng tự tin ngã giá 3.000 USD - 5.000 USD để thuê Bảo Châu, nhưng không ngờ cô “chốt đơn” là 1 tỷ.

Cuối cùng thì “cặp đôi chí chóe” này cũng cùng nhau đến CLB bắn cung. Kim Sơn dự định cá với đối thủ 5 vòng, mỗi vòng 20.000 USD. Nhưng vừa nhìn thấy đại diện của đội bạn là nhà vô địch bắn cung Đông Nam Á, cả hai vội vàng tìm cớ rút lui.

Dù vậy, Kim Sơn vẫn chi một số tiền lớn cho Bảo Châu coi như tiền xăng xe. Chán nản trước cậu ấm xài tiền như nước này, Bảo Châu tỏ ra bất cần, bảo rằng không đủ 1 tỷ thì không nhận. Thái độ của cô khiến cho Kim Sơn vô cùng hiếu kỳ.

Cặp đôi oan gia Kim Sơn và Bảo Châu.

Cuối tập 17 là một tình huống căng thẳng, lần đầu tiên cả 4 đứa cháu bà Hạ Lan cãi cọ bất hòa. Bảo Châu cãi lời chị cả, quyết không ngừng tìm kiếm cha mẹ ruột, khiến Bảo Trâm (Lê Khánh) nóng giận đòi từ mặt em gái.

Trước mặt các chị em, Bảo Châu nói rằng mẹ là nạn nhân, đã bị bà nội đuổi ra khỏi nhà sau khi sinh được Bảo Minh. Những lời này khiến Bảo Trâm điên tiết, Bảo Minh nằng nặc muốn biết sự thật trong khi Bảo Anh khóc và nói rằng không muốn vì tìm lại cha mẹ mà lại mất tình chị em.

Tập 18 Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2 lúc 20h thứ Tư – 22/07/2020.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-17-gao-nep-gao-te---phan-2-thieu-gia-nha-giau-ngong-nghenh-chi-1-ty-ru-soai-ty-ca-do-ban-cung-a331703.html