+Aa-
    Zalo

    Tập 31 Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2: Bà Cúc đồng ý cho chồng đưa "tiểu tam" về nhà

    ĐS&PL Trong tập 31 Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2 , vợ chồng bà Cúc đón "tiểu tam" vào cửa, bà Quỳnh thừa cơ “châm dầu vào lửa” khiến gia đình dậy sóng.

    Trong tập 31 Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2 , vợ chồng bà Cúc đón "tiểu tam" vào cửa, bà Quỳnh thừa cơ “châm dầu vào lửa” khiến gia đình dậy sóng.

    Tiếp nối tập trước,chú Quang (Xuân Trang) - em chồng bà Hạ Lan đã được ông Hải (Trung Dũng) mời lên thành phố giúp các cháu lật mặt bà Quỳnh (Cát Tường). Sau hơn 20 năm, bộ đôi chú cháu phá gia chi tử Quang - Hải đã có một cuộc hàn huyên tâm sự về những biến cố đã qua.

    Ông Hải và chú Quang nhớ lại những lỗi lầm năm xưa.

    Ngày trước, Hải hèn nhát không dám tự thú nên đã chạy đến tìm chú Quang cầu cứu và bị sỉ nhục một trận: “Mẹ của mày mày không dám cứu thì nhờ ai cứu?... Mày chỉ biết phá của thôi, làm người như mày chết đi còn vô dụng”. Hải định nhảy sông tự tử, nhưng cũng không có can đảm để chết. Cuối cùng, Hải vướng vào đường dây lừa đảo vượt biên rồi bị bắt ở tù hơn 1 năm, ra tù sống lay lắt ôm mộng làm giàu mãi mà không thành.

    Còn chú Quang sau khi vơ vét tài sản của chị dâu thì cũng đốt hết vào cờ bạc, dẫn tới tán gia bại sản. Hết nửa đời ăn chơi phá của gây họa cho người nhà, về già, hai chú cháu Quang - Hải mới cay đắng nhận ra gia đình là duy nhất.

    Cũng trong tập 31, Minh Thảo (Thùy Trang) bắt đầu dùng tiền giăng lưới dẫn dụ Thiên Long (Huỳnh Đông) vào bẫy. Dù trước đó Thiên Long bị mất tiền nên không thể góp vốn đầu tư bất động sản, nhưng Minh Thảo vẫn coi như anh đã góp 500 triệu và đồng ý chia lời 3,5 tỷ. Cô giải thích là do ngưỡng mộ tình cảm của Thiên Long dành cho vợ nên muốn giúp đỡ. Đồng thời, cô cũng rủ anh tiếp tục đầu tư. Tất nhiên, Thiên Long vốn tham tiền nên dễ dàng sa bẫy.

    Cha con ông Phát bất ngờ được xóa nợ.

    Ở tuyến bà Cúc (Khánh Huyền), sự tình bắt đầu rối ren khi bà Cúc bị bà Quỳnh (Cát Tường) tống tiền để che giấu thân thế thực sự của Bảo Minh (Jun Phạm). Còn cha con ông Phát (Đào Anh Tuấn) và Hoàng (Võ Điền Gia Huy) thì được một người giấu mặt đứng ra trả nợ giúp.

    Vì sợ Bảo Minh bị tổn thương nếu biết thân phận là con vợ cả, bà Cúc chấp nhận dùng tiền bịt miệng bà Quỳnh. Nào ngờ bà Quỳnh vốn là cáo già, lén ghi âm lại những lời nói của bà Cúc rồi cấu kết cùng cha con ông Phát - Hoàng cắt ghép lại thành một câu nói mang ý nghĩa khác để hãm hại bà Cúc, nhằm ép bà giao ra gia tài.

    Trong một diễn biến khác, bà Cúc đã xác nhận được cô bồ nhí Mộng (Thanh Hiền) thực sự đang mang thai con của ông Phát. Thấy Mộng bị lừa hết tiền, trở thành kẻ tứ khố vô thân trong lúc bầu bì, bà Cúc thương tình dẫn cô về nhà. Hành động này tạo thời cơ cho những kẻ tham lam châm dầu vào lửa, làm lung lay tình cảm gia đình.

    Bà Quỳnh tung đòn hiểm khiến chị em Bảo Trâm - Bảo Châu hiểu lầm dì Cúc “thâm hụt” gia tài.

    Trong lúc chị em Bảo Trâm (Lê Khánh) - Bảo Châu (Thúy Ngân) đang hoang mang khi thấy dì rước “tiểu tam” vào cửa thì bà Quỳnh nhanh chóng tung chiêu hạ bệ uy tín của bà Cúc: “Con đưa mẹ về ở thì người ta đuổi lên đuổi xuống, trong khi người ta ngang nhiên đưa vợ bé của chồng về nhà này ở… Sao vợ chồng con Trâm mắc nợ cô không cho nó tiền trả, mà chồng con cô mắc nợ cô đem tiền đi trả là sao?”.

    Đồng thời, bà tung đoạn ghi âm trong đó bà Cúc cấm bà Quỳnh hé răng về chuyện tiền bạc, khiến chị em Bảo Trâm - Bảo Châu hiểu lầm dì đã bí mật lấy tiền nhà đi trả nợ cho chồng con.

    Cục diện này khiến cho không khí gia đình cực kỳ căng thẳng. Bảo Trâm oán trách dì vì tư lợi mà bỏ mặc món nợ của vợ chồng cô. Bảo Châu cũng từ bỏ ý định đưa mẹ ruột ra ngoài sống. Chỉ duy nhất Bảo Minh (Jun Phạm) vẫn tin tưởng dì Cúc, nhưng anh không thể thuyết phục được 2 chị.

    Tập 32 Gạo Nếp Gạo Tẻ -Phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2 lúc 20h thứ Ba - 25/08/2020.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-31-gao-nep-gao-te---phan-2-ba-cuc-dong-y-cho-chong-dua-tieu-tam-ve-nha-a336311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan