Tập 8 Hướng Dương Ngược Nắng: Ông Phan (NSƯT Đức Trung) thông báo bản di chúc, Kiên (Hồng Đăng) nhìn Châu (Hồng Diễm) lại tơ tưởng đến Minh (Thu Trang)


Thứ 4, 30/12/2020 | 07:35


Cùng sự kiện

Biết kết quả ADN bị con dâu tráo đổi, ông Phan (NSƯT Đức Trung) đã khiến bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) phải thừa nhận việc mình làm và phải đón máu mủ họ Cao lên thành phố.

Biết kết quả ADN bị con dâu tráo đổi, ông Phan (NSƯT Đức Trung) đã khiến bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) phải thừa nhận việc mình làm và phải đón máu mủ họ Cao lên thành phố.

Mở đầu tập 8 "Hướng dương ngược nắng", bà Diễm Loan (Vân Dung) dù bị con gái ngăn cản vẫn lén lút theo chân Minh - Trí (Thu Trang - Đình Tú) đến tận cổng nhà họ Cao đòi vào thắp hương cho ông Đạt (NSND Mạnh Cường).

Nghe thấy tiếng mẹ mình khóc lóc ầm ĩ ăn vạ, Minh - Trí vội vàng chạy ra. Đúng lúc này, Minh Châu (Hồng Diễm) và Minh Ngọc (Quỳnh Kool) nghe tiếng động cũng chạy ra theo. Ngọc tiếp tục mắng chửi mẹ con bà Loan là lũ sâu bọ, ăn mày và lao vào vào xô xát với bà Loan. Thấy mẹ không nghe lời mình mà tự ý lên đây gây chuyện Minh vô cùng tức giận.

Bà Diễm Loan (Vân Dung) dù bị con gái ngăn cản vẫn lén lút theo chân Minh - Trí (Thu Trang - Đình Tú) đến tận cổng nhà họ Cao.

Về nhà, bà Loan vì vẫn tiếc số tiền 1 tỷ ông Đạt hứa giao dịch, vội xui Trí đi tìm gặp ông nội xét nghiệm ADN lần nữa. Thực sự đau lòng vì mất bố, Trí không thể chịu nổi sự lải nhải của mẹ về tiền nong.

Về nhà, bà Loan vì vẫn tiếc số tiền 1 tỷ ông Đạt hứa giao dịch, vội xui Trí đi tìm gặp ông nội xét nghiệm ADN lần nữa.

Ông Phan (NSƯT Đức Trung) gọi trợ lý yêu cầu tìm hiểu lại một lần nữa về kết quả ADN. Trước khi tìm hiểu, ông tìm gặp bà Bạch Cúc để khuyên bà nên tự mình nói với ông Phan, nể tình bạn bè, ông sẽ cố gắng trì hoãn thêm một thời gian.

Ông Phan (NSƯT Đức Trung) gọi trợ lý yêu cầu tìm hiểu lại một lần nữa về kết quả ADN.

Tình nghe được cuộc nói chuyện này, Kiên (Hồng Đăng) lập tức gọi điện cho bên giám định ADN yêu cầu người bạn thân bên đó xác nhận kết quả ruột thịt của ông Đạt và Trí.

Kiên (Hồng Đăng) lập tức gọi điện cho bên giám định ADN yêu cầu người bạn thân bên đó xác nhận kết quả ruột thịt của ông Đạt và Trí.

Minh Châu buồn chán nên đi vũ trường nhảy nhót. Nhìn Châu nhảy, Kiên lại tưởng tượng đó là Minh trong bộ quần áo của Châu. Kiên cũng không hiểu vì sao mình lại có ảo giác như vậy. Về đến nhà, anh lại lần nữa nhớ đến Minh đã từng cứu anh thoát chết ở trên núi.

Nhìn Châu nhảy, Kiên lại tưởng tượng đó là Minh trong bộ quần áo của Châu.

Minh Châu uống rượu nửa tỉnh nửa say, thổ lộ với Kiên về những sự khó chịu mà cô đang phải chịu đựng: "Ngay lúc này em đang rất giận ông, cực kỳ khó chịu với ông nhưng cũng chẳng biểu hiện gì cả. Em như vậy đấy, có chán không?". Kiên trả lời khá dài dòng, hời hợt rồi lại chốt một câu vô tâm khiến Châu phải giật mình: "Biết đâu được đấy, có một lúc nào anh sẽ khiến em phải thất vọng vì anh".

Minh Châu uống rượu nửa tỉnh nửa say, thổ lộ với Kiên về những sự khó chịu mà cô đang phải chịu đựng nhưng Kiên rất hời hợt.

Ông Phan gọi bà Cúc vào phòng để thông báo về chuyện di chúc. Ông vô cùng hiểu rõ hai cháu gái, Minh Ngọc năng lực có hạn, Minh Châu đa cảm và không có tham vọng, nếu cứ trông chờ vào một thằng rể thì rất có thể cơ nghiệp của họ Cao sẽ mất hết. Ông khiến bà Cúc sốc vì quyết định 80% tài sản làm từ thiện, còn 20% ông để lại cho con dâu và hai cháu. Bà oán trách chẳng lẽ nếu bố có cháu trai thì sẽ không bị người ngoài nhòm ngó lợi dụng, chẳng lẽ có cháu trai nối dõi thì chắc chắn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc...

Ông khiến bà Cúc sốc vì quyết định 80% tài sản làm từ thiện, còn 20% ông để lại cho con dâu và hai cháu.

Ông Phan khẳng định, vì sự nghiệp của mình bố đã đánh mất nhiều thứ, hy sinh nhiều thứ, đặc biệt là hạnh phúc con trai con trai. Điều ông cảm thấy đúng đắn nhất là để bà Cúc làm con dâu. Ông nhìn thấy sự hy sinh của con dâu nên đã "một mắt nhắm, một mắt mở" cho qua nhiều chuyện. Tuy nhiên, lần này ông khẳng định ai cũng có giới hạn, ông sẽ không bỏ qua.

Bà Cúc thông báo cho hai con về thông tin bản di chúc của ông nội. Bây giờ, bà thà chấp nhận hai đứa trẻ kia (Minh và Trí) để chúng được chia một phần tài sản, còn hơn là để 80% vào từ thiện. Ngọc vô cùng bức xúc và đòi đi gặp ông nội chất vân nhưng bị bà Cúc ngăn lại và dặn hai con, bà có thể đấu tranh nhưng hai chị em thì tuyệt đối không vì chúng mang họ Cao.

Ngọc vô cùng bức xúc và đòi đi gặp ông nội chất vân nhưng bị bà Cúc ngăn lại và dặn hai con, bà có thể đấu tranh nhưng hai chị em thì tuyệt đối không vì chúng mang họ Cao.

Hôm sau, bà Cúc mang kết quả ADN chính xác đưa cho bố chồng và thú nhận mình chính là người đổi kết quả ADN. Ông Phan quyết định hoãn lại cuộc họp công bố bản di chúc và yêu cầu bà Cúc về quê hai đứa trẻ lên nhận tổ tông khiến bà Cúc vô cùng sốc.

Ông Phan quyết định hoãn lại cuộc họp công bố bản di chúc và yêu cầu bà Cúc về quê hai đứa trẻ lên nhận tổ tông khiến bà Cúc vô cùng sốc.

Linh Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-8-huong-duong-nguoc-nang-ong-phan-nsut-duc-trung-thong-bao-ban-di-chuc-kien-hong-dang-nhin-chau-hong-diem-lai-to-tuong-den-minh-thu-trang-a351064.html