Tập luyện cho trận đấu bóng ủng hộ miền Trung, Jack khiến dân tình "lóa mắt" bởi hành động này


Thứ 5, 05/11/2020 | 14:32


Trong buổi tập luyện cho trận đấu bóng gây quỹ ủng hộ miền Trung, Jack đã khiến khán giả phấn khích tột độ khi diện đồ thể thao, khoe trọn vẻ trẻ trung, điển trai.

Trong buổi tập luyện cho trận đấu bóng gây quỹ ủng hộ miền Trung, Jack đã khiến khán giả phấn khích tột độ khi diện đồ thể thao, khoe trọn vẻ trẻ trung, điển trai.

Jack khiến người hâm mộ phấn khích tột độ khi diện đồ thể thao, khoe trọn vẻ trẻ trung, điển trai trong buổi tập luyện cho trận bóng ủng hộ miền Trung.

Ngày 5/11, Jack đã tung ra loạt ảnh trong buổi tập luyện trước ngày diễn ra trận bóng đá gây quỹ ủng hộ miền Trung, mau chóng thu về lượng tương tác lớn từ cộng đồng mạng.

Cụ thể, trong những bức ảnh, Jack đã khiến khán giả phấn khích tột độ khi diện đồ thể thao, khoe trọn vẻ trẻ trung, điển trai. Đặc biệt, làn da trắng như đang phát sáng và khoảnh khắc vạch áo khoe body "sương sương" của nam ca sĩ cũng thu hút nhiều sự chú ý.

Khoảnh khắc nam ca sĩ vạch áo khoe body. 

Nhìn anh chàng hăng say trên sân bóng đến mướt mồ hôi khiến các Đom Đóm (tên fandom của Jack) càng thêm mong ngóng được xem trận đấu chính thức. Dù Jack tự nhận mình đá dở nhưng cư dân mạng đều cho rằng nam ca sĩ chỉ đang khiêm tốn mà thôi.

Chứng kiến đồng bào miền Trung gánh chịu những thiệt hại nặng nề do thiên tai bão lũ, Jack đã đứng ra kêu gọi các nghệ sĩ cũng như một số cầu thủ thuộc đội tuyển quốc gia tham dự trận đấu gây quỹ này.

Jack tập luyện đến toát mồ hôi. 

Giọng hát Hoa hải đường cho biết: "Vé được bán ra và tiền ủng hộ của mọi người, toàn bộ sẽ được chuyển thẳng vào quỹ, mua nhu yếu phẩm và chuyển đến tận tay người dân miền Trung. Với sức ảnh hưởng của mỗi nghệ sỹ và cầu thủ, Jack tin rằng chúng ta sẽ tạo nên hoạt động thật ý nghĩa và có sức lan tỏa lớn vì tinh thần yêu thương che chở lẫn nhau!".

Ngoài sự xuất hiện của Jack, trận đầu còn có mặt các nghệ sĩ Phan Mạnh Quỳnh, Hoài Lâm, Độ Mixi, ViruSs, Cris Phan, Hứa Minh Đạt đã xác nhận tham dự cùng dàn tuyển thủ Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Văn Đức, Hùng Dũng, Văn Toàn, Tiến Linh, Quế Ngọc Hải.

Trận thi đấu có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ và cầu thủ nổi tiếng. 

Được biết, trận thi đấu sẽ diễn ra vào ngày 11/11. Người hâm mộ đang vô cùng háo hức chờ đón đến ngày trận đấu này diễn ra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-luyen-cho-tran-dau-bong-ung-ho-mien-trung-jack-khien-dan-tinh-loa-mat-boi-hanh-dong-nay-a345092.html