Tây Du Ký: Tình huống "éo le" diễn viên đóng Quan Thế Âm Bồ Tát gặp phải vì quá đạt


Thứ 6, 19/02/2021 | 06:00


Cùng sự kiện

Trong bộ phim Tây Du Ký phiên bản 1986, với gương mặt phúc hậu, giọng nói nhẹ nhàng, Tả Đại Phân được báo giới và người hâm mộ đánh giá cao vì diễn xuất quá đạt.

Trong bộ phim Tây Du Ký phiên bản 1986, với gương mặt phúc hậu, giọng nói nhẹ nhàng, Tả Đại Phân được báo giới và người hâm mộ đánh giá cao vì diễn xuất quá đạt. 

Trong phiên bản phim Tây Du Ký năm 1986, diễn viên Tả Đại Phân thủ vai Quan Thế Âm Bồ Tát đã để lại ấn tượng vô cùng đặc biệt trong lòng người hâm mộ. Theo đó, vai diễn của bà được đánh giá là kinh điển nhất và khó ai có thể vượt qua được. 

Vai diễn Quan Thế Âm Bồ Tát của Tả Đại Phân được đánh giá là một trong những vai diễn kinh điển nhất, không ai có thể vượt qua. 

Với gương mặt phúc hậu, giọng nói nhẹ nhàng, Tả Đại Phân được báo giới Hoa ngữ khi ấy ví von như "Bồ Tát hiển linh" vì diễn xuất quá đạt. Thậm chí, trong một lần hoá trang để quay phim, Tả Đại Phân còn khiến dân chúng khi ấy lầm tưởng bà là Bồ Tát thật đang đi hành hương và cúi lạy lễ phép. Điều này khiến nữ diễn viên vô cùng lúng túng. 

Chưa hết, có một gia đình còn lấy cả hình ảnh của nữ diễn viên trong trang phục Quan Thế Âm Bồ Tát để thờ mặc cho sự phản đối của bà. Họ khăng khăng rằng bà chính là Bồ Tát thật sự. 

Chia sẻ về việc này, nữ diễn viên Tả Đại Phân tâm sự: "Mỗi lúc gặp cảnh ấy, tôi chỉ biết im lặng. Phải nói rằng đời người diễn viên được một lần hóa thân thành vai như thế thì không còn mong cầu gì hơn".

Không những thế, những sự kiện xoay quanh bà trong thời gian ghi hình càng khiến khán giả "sởn gai ốc" hơn vì khó tin.

Đoàn làm phim Tây Du Ký 1986 đã kể lại hiện tượng kỳ lạ xảy ra khi Tả Đại Phân có mặt tại phim trường. 

Sau khi bộ phim Tây Du Ký 1986 đóng máy, Tả Đại Phân đã quyết định ăn chay và trở thành Phật tử. Bà cũng không nhận thêm vai diễn nào khác sau khi kết thúc Tây Du Ký, mãi giữ hình ảnh trong lòng khán giả là một Quan Thế Âm Bồ Tát phúc hậu, trang nghiêm.

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-du-ky-tinh-huong-eo-le-dien-vien-dong-quan-the-am-bo-tat-gap-phai-vi-qua-dat-a356526.html