+Aa-
    Zalo

    Tham quan siêu căn hộ tiền tỷ của vợ chồng La Tấn - Đường Yên

    ĐS&PL Theo truyền thông Trung Quốc, không gian sống của vợ chồng La Tấn - Đường Yên tại Thượng Hải trị giá 250 tỷ đồng, bên trong ngôi nhà đều là nội thất cao cấp.

    Theo truyền thông Trung Quốc, không gian sống của vợ chồng La Tấn - Đường Yên tại Thượng Hải trị giá 250 tỷ đồng, bên trong ngôi nhà đều là nội thất cao cấp.

    Vợ chồng La Tấn - Đường Yên khá kín tiếng trong chuyện hôn nhân. Cộng đồng mạng rất hiếm khi thấy cặp đôi công khai chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường.
    Theo Sina (kênh truyền thông Trung Quốc), căn hộ của La Tấn - Đường Yên nằm ở khu biệt thự cổ Tân Giang, Từ Hối. Đây là khu sinh sống của giới nhà giàu nức tieesng tại thành phố Thượng Hải.

    Căn hộ này nằm tách biệt với hàng xóm, có hầm đỗ xe, thang máy chuyên biệt để đảm bảo sự riêng tư. Nội thất bên trong được trang trí theo hướng hiện đại, nhã nhẵn, cao cấp. Cách phân chia phòng khoa học và tạo cảm giác ấm áp cho cả ngôi nhà.

    Bên trong căn hộ có giá tiền tỷ của vợ chồng La Tấn - Đường Yên tại Thượng Hải.

    La Tấn và Đường Yên chính thức về chung một nhà vào tháng 10 năm 2018. Tháng 2 năm nay, cả hai cùng đón con gái đầu lòng. Cặp vợ chồng nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ và sự quan tâm của giới truyền thông.

    Sau thời gian nghỉ sinh, Đường Yên đã trở lại giới giải trí, bộ phim mới nhất của nữ diễn viên là Yến Vân Đài. Về phía La Tấn, dự án mới của nam diễn viên là bộ phim Hạnh phúc đến vạn gia, kết hợp cùng Triệu Lệ Dĩnh.

    An Nhiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-quan-sieu-can-ho-tien-ty-cua-vo-chong-la-tan---duong-yen-a346946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan