+Aa-
    Zalo

    “Thần tiên tỷ tỷ” Đặng Thu Thảo gây “sốt” với nhan sắc thăng hạng, “trẻ như gái đôi mươi” hậu sinh con

    ĐS&PL Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn nhận được “cơn mưa lời khen” từ mọi người nhờ giữ được nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ dù đã là bà mẹ hai con.

    Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn nhận được “cơn mưa lời khen” từ mọi người nhờ giữ được nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ dù đã là bà mẹ hai con.

    Đặng Thu Thảo vào hôm qua (16/8) đã đăng tải một bức ảnh selfie lên trang cá nhân của mình. Trong ảnh, cô mặc trang phục đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp thần thái của nàng Hậu, không có chút nào hình ảnh xuề xòa của một mẹ bỉm sữa.

    Bức ảnh "tự sướng" nhận được nhiều lời khen về nhan sắc sau sinh của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ảnh: FBNV

    Có thể thấy, việc sinh con trai thứ hai đã khiến Đặng Thu Thảo tăng cân khá nhiều, gương mặt trông mũm mĩm và tròn trịa hơn. Dù vậy, nhan sắc của cô dường như không hề bị ảnh hưởng, thậm chí nhiều người còn nhận xét rằng gương mặt bầu bĩnh hơn khiến cô trẻ ra vài tuổi.

    Nhan sắc xinh đẹp gây thương nhớ của nàng Hậu. Ảnh: FBNV

    “Đẹp trong veo nà em gái”, “Có em bé, em tăng cân lên, thành vừa xinh đẹp quá!”, “Mẹ bỉm sữa xinh đẹp”, “Khuôn mặt thấy cưng quá” là những lời khen mà người hâm mộ gửi đến người đẹp miền Tây dưới bài đăng của cô. Thậm chí, có người còn trêu nàng Hậu Thu Thảo rằng nếu đẻ thêm bé nữa thì cô sẽ về 16 tuổi.

    Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo sinh năm 1991 tại Bạc Liêu. Cô là một trong những người đẹp được nhiều người yêu mến nhờ trình độ học vấn cùng đời tư nói không với điều tiếng.

    Đặng Thu Thảo bên con gái nhỏ. Ảnh: IGNV

    Nàng hậu hiện đang có cuộc sống êm đềm bên ông xã là doanh nhân Nguyễn Trung Tín. Cô lần lượt hạ sinh cho chồng một cô con gái xinh xắn vào tháng 3/2018 và cậu con trai kháu khỉnh vào tháng 5 vừa qua.

    Sau khi làm mẹ, Đặng Thu Thảo ít hoạt động showbiz hơn, chỉ tham gia các sự kiện và làm đại diện cho các nhãn hàng thân thiết từ nhiều năm nay để có thời gian chăm sóc tổ ấm bé nhỏ của mình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-tien-ty-ty-dang-thu-thao-gay-sot-voi-nhan-sac-thang-hang-tre-nhu-gai-doi-muoi-hau-sinh-con-a335320.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan