+Aa-
    Zalo

    Thanh Hà phải dùng thuốc an thần trước màn trình diễn đầy cảm xúc với học trò

    ĐS&PL 1 ngày sau màn trình diễn lấy nước mắt khán giả của Thanh Hà và các học trò tại Giọng hát Việt 2019, nữ danh ca đã có tiết lộ bất ngờ với người hâm mộ.

    1 ngày sau màn trình diễn lấy nước mắt khán giả của Thanh Hà và các học trò tại Giọng hát Việt 2019, nữ danh ca đã có tiết lộ bất ngờ với người hâm mộ.

    [presscloud]10961[/presscloud]

    Mashup Về Mẹ - Thanh Hà, Dominix. Nguồn: Giọng hát Việt

    Tối 14/7, Thanh Hà có tiết mục mashup các ca khúc về Mẹ cùng nhóm nhạc Dominix, góp phần đưa 4 chàng trai tiến thẳng vào đêm chung kết. Một thành viên của Dominix cho biết trước phần trình diễn, nữ huấn luyện viên của nhóm đã phải dùng đến 2 viên thuốc an thần.

    Nói về vấn đề này, Thanh Hà cho biết chị bị xúc động mạnh khi hát một loạt ca khúc về Mẹ và về quê hương. Ngay từ những lần tập đầu tiên, Thanh Hà đã không kìm được nước mắt khi hát đến đoạn "nhà là nơi ta ra đời... dù đi đâu cũng muốn quay trở về".

    Việc dùng thuốc trước phần biểu diễn chính thức cũng chính vì lý do Thanh Hà không muốn cảm xúc của bản thân ảnh hưởng đến phần biểu diễn, cũng là phần thi quan trọng của các chàng trai Dominix.

    Thanh Hà nói: "Khi câu hát đó cất lên, tôi đã nhớ rất nhiều về tuổi thơ của mình". Dẫu biết rằng những ca từ đó viết ra không phải để dành cho Thanh Hà, nhưng chị cảm thấy rất đúng với những gì bản thân đã trải qua.

    Khi còn bé, chị đã từng nghĩ bản thân thật cô đơn, lạc lõng vì là một người con lai, không biết nơi đâu là nhà. Để rồi đến khi sống ở Mỹ suốt mấy mươi năm trở về Việt Nam, chị mới thật sự hiểu cho đến cuối cuộc đời, chị vẫn là một người con gái Đà Nẵng, một người Việt Nam và đúng như câu hát "dù đi đâu cũng muốn quay trở về".

    Thanh Hà có những chia sẻ rất chân thành sau phần trình diễn mà chị gọi là "cảm động nhất kể từ khi đi diễn".

    Bên cạnh phần lời bài hát đầy ý nghĩa, Thanh Hà còn rất thích phần trình diễn vì đây là tình cảm đặc biệt của 4 người học trò mà từ lâu chị đã xem như những người thân, những "đứa con" của mình.

    Chị chia sẻ: "Rất trùng hợp khi 2 trong số 4 bà mẹ của các thành viên trong nhóm lại bằng tuổi của tôi. Các em vì vậy cũng tự nhiên gọi tôi là 'mẹ'. Tôi trân trọng những tình cảm đó và cũng thật sự xem các em như những 'đứa con' của mình". Nữ huấn luyện viên không chỉ là người thầy trong nghề nghiệp chuyên môn, chị còn dành nhiều lời khuyên cho các học trò về mọi mặt trong cuộc sống.

    Thanh Hà nói trong niềm hạnh phúc: "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng, tham gia chương trình năm nay lại có lãi như vậy. Tự dưng, tôi lại có thêm một đàn con, mà đứa nào cũng tài năng và dễ thương".

    Nói riêng về Dominix, Thanh Hà chia sẻ, chị hy vọng các học trò của mình, không chỉ Dominix mà còn cả Bích Tuyết sẽ có được cơ hội chạm tay đến ngôi vị quán quân.

    Tuy nhiên, điều Thanh Hà hy vọng hơn cả ngôi vị quán quân là Dominix sẽ tiếp tục giữ được đội hình các thành viên như hiện nay để đi tiếp trên con đường chinh phục khán giả không chỉ vì tình cảm riêng dành cho nhóm hay sự đồng điệu, ăn rơ giữa các chàng trai mà còn bởi làng nhạc Việt đã quá lâu không có nhóm nhạc nào.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-ha-phai-dung-thuoc-an-than-truoc-man-trinh-dien-day-cam-xuc-voi-hoc-tro-a284351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan