+Aa-
    Zalo

    Thành Long tiết lộ tình hình sức khỏe trong dịp sinh nhật 67 tuổi

    ĐS&PL Thành Long đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương lưng trong dịp sinh nhật thứ 67 và kỷ niệm 60 năm tham gia lĩnh vực điện ảnh.

    Thành Long đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương lưng trong dịp sinh nhật thứ 67 và kỷ niệm 60 năm tham gia lĩnh vực điện ảnh.

    Thành Long mừng sinh nhất thứ 67 và 60 hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh. Ảnh: 163

    Ngày 7/4 là sinh nhật lần thứ 67 của Thành Long và cũng là kỷ niệm 60 năm ông tham gia lĩnh vực điện ảnh.

    Trên mạng xã hội, siêu sao phim võ thuật đã đăng tải hình ảnh đón sinh nhật trên phim trường cùng các đồng nghiệp. Ông cũng chân thành cảm ơn những lời chúc phúc của mọi người, đồng thời tiết lộ rằng chấn thương lưng tái phát cách đây không lâu đã tốt hơn rất nhiều.

    "Chấn thương lưng tái phát cách đây không lâu của tôi đã đỡ hơn rất hiều, xin mọi người an tâm", Thành Long chia sẻ.

    "Năm nay, tôi tổ chức sinh nhật đơn giản bên đồng nghiệp. Làm việc vào ngày sinh nhật là sự tôn trọng lớn nhất đối với công việc. Chúc các bạn sức khỏe, an toàn và khỏe mạnh. Cảm ơn người hâm mộ đã luôn yêu quý, ủng hộ Thành Long", ngôi sao Câu chuyện cảnh sát chia sẻ.

    Trước đó, hồi tháng 1/2021, khi tham gia sự kiện họp báo bộ phim hoạt hình Wish Dragon, Thành Long xuất hiện với hình ảnh di chuyển khó khăn, vẻ mặt đau đớn, phải có người dìu do tái phát chấn thương ở vùng thắt lưng.

    Vào ngày 7/4/1971, Thành Long bước vào làng điện ảnh với tư cách là một võ sư. Ông đã tạo nên thành tích chói lọi cho riêng mình qua các tác phẩm xuất sắc như Túy quyền, Giờ cao điểm, Câu chuyện cảnh sát, Long huynh hổ đệ, Kế hoạch Baby,... cùng với đó là các giải Kim Kê, Kim Tượng và Kim Mã cho nhiều hạng mục diễn viên, đồng thời cũng giành được giải Oscar lần thứ 89 cho giải Thành tựu trọn đời.

    Hoa Vũ (Theo 163)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-long-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-trong-dip-sinh-nhat-67-tuoi-a361851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan