+Aa-
    Zalo

    "Thánh nói" miền Trung tái xuất khiến Trấn Thành "tan chậm"

    ĐS&PL Trấn Thành hoang mang tột độ vì màn trình diễn song ngữ của “ông cụ non” Thành Luân trong tập 7 "Nhanh như chớp nhí" mùa 3.

    Trấn Thành hoang mang tột độ vì màn trình diễn song ngữ của “ông cụ non” Thành Luân trong tập 7 "Nhanh như chớp nhí" mùa 3.

    Tập 7 "Nhanh Như Chớp Nhí" – Mùa 3, Trấn Thành nhiều phen lao đao vì màn hội ngộ của 2 “thánh cà khịa” Lê Nhân, Huỳnh Lập cùng “thánh nói” Đà Nẵng - Thành Luân.

    Huỳnh Lập và Lê Nhân là hai đội trưởng trong tập 7 "Nhanh như chớp nhí" mùa 3.

    Không ngoài mong đợi của các fan, cặp đôi trời sinh đã thích cà khịa - Huỳnh Lập, Lê Nhân vừa xuất hiện đã khiến không khí chương trình rộn ràng bởi màn “đòi nợ” thẳng mặt từ hậu trường ra sân khấu. Đội trưởng Huỳnh Lập trót dại ăn mất xúc xích của Lê Nhân, nhưng lại lầy lội dùng bánh và sữa để bồi thường khiến “chị ca-nô” Lê Nhân bức xúc ra mặt đành bám đuôi đòi lại chính xác những gì đã mất.

    Hơn thế nữa, dù là người châm lên ngòi nổ của trận khẩu chiến nhưng Huỳnh Lập lại khiến Lê Nhân càng thêm “phẫn nộ” khi đổ lỗi cho mình: “Anh em với nhau mà anh toan tính. Không bao giờ mà anh đẹp trai được như em hết trơn, hết trọi á”.

    Không thể nhịn hơn nữa, Lê Nhân liền phản đòn: “Dù em có đẹp trai hơn anh nhưng mà anh có học thức”. Sau hồi kì kèo so găng trí tuệ bằng loạt câu đố lạ lùng nhưng vẫn không tìm ra được ai hơn ai, cả hai đành gọi chi viện từ các đồng đội nhí để hai đội cùng thi tài hơn thua.

    Lê Nhân sở hữu đội siêu nhí tài năng gồm cậu bé khôi ngô Quang Vinh, 8 tuổi có sở thích đá bóng cùng cô bé Khánh Chi với sở thích vẽ. Đội của Huỳnh Lập cũng không hề thua kém khi cô bé Quỳnh Giang – 7 tuổi đã xinh xắn lại còn ăn nói lưu loát đã tạo cảm tình với Trấn Thành ngay từ màn chào sân.

    Đội hình ở tập 7 "Nhanh như chớp nhí" mùa 3 hứa hẹn sẽ có nhiều màn đối thoại "cười ra nước mắt".

    Không hẹn nhưng lại gặp, “thánh nói Đà Nẵng” - người từng nhiều lần khiến MC Trấn Thành điêu đứng bởi cơn mưa câu hỏi chi, răng, mô,.. ở mùa 2 - bất ngờ tái xuất trong đội Huỳnh Lập. Trong lần tái xuất này, cậu bé mang đến 2 ca khúc tiếng Nhật và tiếng Việt để tặng chương trình.

    Tuy nhiên sau khi trình diễn, Thành Luân lại khiến anh Mèo Nhóc – Trần Thành hoang mang vô cùng vì bài hát. Khoảnh khắc bất ngờ trên sân khấu xảy ra khi Trấn Thành đề nghị mọi người cùng đọc theo lời bài hát về chữ cái tiếng Nhật của cậu bé, khiến cả phim trường không nhịn được cười trước lớp học tiếng Nhật bất đắc dĩ.

    Chưa dừng lại ở đó, ca khúc tiếng Việt của Thành Luân cũng không khá khẩm gì hơn, khiến Trấn Thành phải ra lời động viên cậu bé:“Cái đoạn cuối, mới ăn tiền nha! Chuyển từ nhạc thành thơ mà mình không biết luôn”.

    Tập 7 "Nhanh Như Chớp Nhí" – Mùa 3 sẽ lên sóng lúc 20h Chủ Nhật – 21/6 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-noi-mien-trung-tai-xuat-khien-tran-thanh-tan-cham-a327892.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan