"Thánh nữ streamer" sở hữu nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ", giọng hát ngọt ngào đầy mê đắm


Thứ 4, 04/11/2020 | 13:20


Cùng sự kiện

Châu Nhị Kha được đặt nhiều biệt danh mỹ miều, trong đó có thể kể đến như "thánh nữ streamer", "Vương Phi giới streamer".

Châu Nhị Kha được đặt nhiều biệt danh mỹ miều, trong đó có thể kể đến như "thánh nữ streamer", "Vương Phi giới streamer".

Châu Nhị Kha hiện là một trong những nữ streamer nổi tiếng nhất tại Trung Quốc. Cô nàng sinh năm 1995 không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, khả năng chơi game thần sầu mà còn có giọng hát ngọt ngào, say đắm lòng người.

Cô là streamer trực thuộc DouyuTV - kênh chuyên về âm nhạc và game nổi tiếng ở Trung Quốc.

Chỉ trong 2 ngày đầu tiên phát sóng trực tiếp tại kênh này, Châu Nhị Kha đã thu hút được số lượng lớn fan hâm mộ nhờ vào giọng hát ngọt ngào cùng ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng như tiên nữ.

Châu Nhị Kha có nhiều biệt danh như "thần tiên tỷ tỷ" giới streamer, Vương Phi trong giới streamer hay "thánh nữ" streamer.

Hiện trang cá nhân của Châu Nhị Kha có hơn 5 triệu người theo dõi.

Trên trang cá nhân, Châu Nhị Kha thường xuyên đăng tải các video cover bài hát nổi tiếng của Châu Kiệt Luân hay Vương Phi.

Không giống nhiều hotgirl mạng thường sử dụng chiêu trò hoặc vẻ ngoài xinh đẹp để hút fan, Châu Nhị Kha thực sự có khả năng chơi game điêu luyện. Cô nàng thậm chí từng là thành viên của một nhóm thi đấu game Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp.

Nhiều hình ảnh đời thường của Châu Nhị Kha nhận được vô số lời khen ngợi bởi nhan sắc thanh thuần, trong sáng như mối tình đầu.

Nữ streamer từng có những buổi off-fan thu hút người hâm mộ không thua kém ngôi sao ca nhạc.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nu-streamer-so-huu-nhan-sac-than-tien-ty-ty-giong-hat-ngot-ngao-day-me-dam-a344951.html