Thành viên kín tiếng nhất nhóm Mắt Ngọc 35 tuổi vẫn còn độc thân


Thứ 3, 13/08/2019 | 13:22


Là thành viên kỳ cựu nhất nhóm Mắt Ngọc và cũng là một trong những sao Việt kín tiếng nhất làng giải trí, nữ ca sĩ Thúy Nga từng vướng tin đồn về giới tính.

Là thành viên kỳ cựu nhất nhóm Mắt Ngọc và cũng là một trong những sao Việt kín tiếng nhất làng giải trí, nữ ca sĩ Thúy Nga từng vướng tin đồn về giới tính. 

Ca sĩ Thúy Nga từng vướng tin đồn về giới tính.

Mắt Ngọc là một nhóm nhạc nữ 4 thành viên rất nổi tiếng ở Việt Nam những năm đầu thế kỉ 21. Mắt Ngọc chính thức ra mắt khán giả vào năm 2001, gồm 4 thành viên: Thanh Ngọc, Ngô Quỳnh Anh, Duy Uyên và Thúy Nga với album Vol.1 đầu tay "Mặt trời trước biển".

Nhóm bắt đầu sự nghiệp hoạt động với đội hình này trong thời gian khá dài. Sau này nhiều thành viên trong nhóm quyết định tách ra để hát solo, đi tìm con đường âm nhạc riêng cho mình.

Sau khi Ngô Quỳnh Anh, Thanh Ngọc và Duy Uyên lần lượt chia tay nhóm, Thúy Nga tiếp tục duy trì hoạt động của Mắt Ngọc bằng việc giữ vị trí trưởng nhóm đồng thời kết nạp thêm 2 thành viên là Hoàng Oanh và Ngọc Dung.

Nhóm Mắt Ngọc phiên bản đời đầu gồm: Thanh Ngọc, Quỳnh Anh, Duy Uyên và Thúy Nga.

Trải qua 21 năm hoạt động, Thúy Nga trở thành người kì cựu nhất nhóm Mắt Ngọc và vẫn đang tiếp tục đảm nhận vai trò "thủ lĩnh" nhóm với phiên bản gồm Ngọc Dung và Ngọc Kayla.

Hiện giờ trong nhóm Mắt Ngọc chỉ còn Thúy Nga là thành viên trụ cột trong suốt hơn 20 năm qua.

Nhìn lại chặng đường Thúy Nga gắn bó với Mắt Ngọc, không ít người bất ngờ khi thấy cô gái này không thay đổi nhan sắc là mấy so với thời mới chập chững bước vào làng giải trí.

4 thành viên trong nhóm Mắt Ngọc từng gắn bó thời gian rất dài.

Thúy Nga sinh năm 1984 và sinh hoạt ca hát ở Nhà thiếu nhi TP.HCM ngay từ bé. So với các thành viên trong nhóm, Thúy Nga được đánh giá cao bởi sở hữu giọng hát trong trẻo, ngoại hình nổi bật cùng sự tự tin trước đám đông.

Là thành viên quen mặt và lâu đời nhất còn gắn bó với Mắt Ngọc, tuy nhiên Thúy Nga lại có đời tư khá bí ẩn. Hơn 2 thập kỷ qua, cô rất ít khi chia sẻ chuyện đời tư với giới truyền thông dù xuất hiện liên tục trong các chương trình lớn, nhỏ.

Vì hiện tại Thúy Nga vẫn độc thân nên từng có nhiều lời đồn đại về giới tính của nữ ca sĩ. Để tin đồn không ảnh hưởng đến bản thân, năm 2016, cô từng lên tiếng cho biết mình là con gái 100%. Bật mí chút ít về chuyện tình cảm, cô cho biết yêu một người ở xa nhiều năm và đã từng nghĩ đến chuyện xây dựng hạnh phúc lâu dài.

Tuy nhiên do chưa đến khoảng thời gian thích hợp nên Thúy Nga không vội vàng kết hôn dù gia đình, bạn bè thúc giục nhiều.

Bước sang tuổi 35 nhưng Thúy Nga vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Thúy Nga từng chia sẻ dù không còn ở thời kỳ hoàng kim nhưng nhóm Mắt Ngọc vẫn rất đắt show. Nữ ca sĩ đã tích cóp được một khoản mua nhà, xe sau hơn 20 năm lăn lộn với nghề.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-vien-kin-tieng-nhat-nhom-mat-ngoc-35-tuoi-van-con-doc-than-a288547.html