Thanh xuân có bạn: "Soái tỷ" Triệu Tiểu Đường "cướp tim" fan nữ, Ngu Thư Hân "ngây người"


Thứ 6, 17/04/2020 | 03:14


Cùng sự kiện

Triệu Tiểu Đường vừa có màn trình diễn cực kỳ cuốn hút trên sân khấu "Thanh xuân có bạn 2" khiến "bánh bèo" Ngu Thư Hân quên cả việc hú hét như thường lệ.

Triệu Tiểu Đường vừa có màn trình diễn cực kỳ cuốn hút trên sân khấu "Thanh xuân có bạn 2" khiến "bánh bèo" Ngu Thư Hân quên cả việc hú hét như thường lệ.

Triệu Tiểu Đường vừa hoàn thành phần trình diễn "Thập diện mai phục" cùng nhóm của cô trong tập mới nhất "Thanh xuân có bạn 2".

Dù nhóm của cô không giành được chiến thắng nhưng Triệu Tiểu Đường vẫn để lại ấn tượng cực kỳ lớn trong lòng khán giả và thể hiện thực lưc khiến nhiều thí sinh "Thanh xuân có bạn" phài dè chừng.

Nhóm của Triệu Tiểu Đường được nhận xét là có trang phục khá "dìm hàng". Bất chấp điều đó, các cô gái vẫn tạo cảm giác choáng ngợp ngay từ phần mở đầu sân khấu.

Đặc biệt, màn nhào lộn siêu ngầu của Triệu Tiểu Đường leo thẳng lên top tìm kiếm Weibo ngay sau khi chương trình phát sóng.

Đảm nhiệm vị trí center, từng biểu cảm hay động tác của Triệu Tiểu Đường cũng vô cùng mạnh mẽ, dứt khoát.

Cô nàng thể hiện hoàn hảo phong cách "soái tỷ" gắn liền với mình suốt từ đầu chương trình.

Màn trình diễn của Triệu Tiểu Đường khiến cô bạn thân "bánh bèo" Ngu Thư Hân cũng choáng váng, thậm chí quên cả thói quen hú hét quen thuộc mỗi khi phấn khích.

Vi An 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-xuan-co-ban-soai-ty-trieu-tieu-duong-cuop-tim-fan-nu-ngu-thu-han-ngay-nguoi-a319947.html