+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo hot boy Minh Quân lọt top 10 Vietnam Idol

    ĐS&PL (ĐSPL) - Với sự thể hiện đầy tự tin và giọng hát tình cảm qua ca khúc “Chạm”, “thầy giáo hot boy” Bùi Minh Quân đã lọt top 10 thí sinh xuất sắc nhất “Vietnam Idol 2015".

    (ĐSPL) - Với sự thể hiện đầy tự tin và giọng hát tình cảm qua ca khúc “Chạm”,  “thầy giáo hot boy” Bùi Minh Quân đã trở thành 1 trong 10 thí sinh xuất sắc nhất “Vietnam Idol 2015”.

    Trải qua vòng thử giọng đầy sôi nổi và hào hứng, chủ nhân của 43 tấm vé vàng của Vietnam Idol 2015 trên toàn quốc đã cùng nhau hội tụ về TP.HCM để tham gia vòng nhà hát – Vòng thi được đánh giá là gây cấn và khốc liệt khi chỉ có 10 gương mặt xuất sắc nhất giành được cơ hội đi tiếp vào vòng Studio.

    Minh Quân trình bày ca khúc "Chạm".

    Bùi Minh Quân - chàng trai được Thu Minh khen là đẹp trai như sao Hàn này đã chính thức có tên trong top 10 thí sinh xuất sắc nhất Thần tượng âm nhạc Việt Nam năm nay.


    Sau khi trình bày ca khúc "Chạm", tuy vẫn chưa thực sự làm khán giả hài lòng nhưng các giám khảo vẫn đồng ý cho Minh Quân thêm một cơ hội được thể hiện bản thân trong vòng Studio. 

    Xem video:

    [mecloud]MFwHFwsgLi[/mecloud]

    Thầy giáo 'hot boy' Minh Quân lọt top 10 Vietnam idol.

    “Mình không chuẩn bị gì nhiều cho cuộc thi, cũng không đặt ra mục tiêu nào để gây áp lực cho bản thân. Mình muốn mỗi bài hát mình thể hiện trên sân khấu có thể chạm được đến cảm xúc của người nghe. Vậy là đủ rồi', Quân chia sẻ.


    Được biết, Bùi Minh Quân (sinh năm 1992) hiện là thầy giáo tiếng Anh tại Trường tiểu học Lương Yên, Hà Nội. Quân có niềm đam mê ca hát từ bé. Từ ngày còn đi học mẫu giáo, anh chàng đã mong muốn vào được đội văn nghệ của trường. Đến những năm học cấp 3, đại học, Quân có dịp tham gia nhiều chương trình ca nhạc nên niềm đam mê cứ thế lớn dần và mãnh liệt hơn.


    Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp trai, Quân sở hữu nụ cười rạng rỡ, dễ thương và được mệnh danh là thầy giáo có 'nụ cười sát thủ trẻ thơ'. Nhiều học trò và các bạn trẻ gọi với danh thầy giáo hot boy.


    Quân từng là chủ tịch CLB Âm nhạc tại trường ĐH Hà Nội. Trong khoảng thời gian đó, anh từng xuất hiện trong các vở nhạc kịch của đạo diễn Phi Anh như Góc phố danh vọng, Đêm hè sau cuối…


    Khi lên sóng truyền hình, Quân lại được các em hỏi thăm, gửi lời chúc mừng nhiều hơn. Điều đó khiến thầy giáo hot boy cảm thấy vui và có nhiều động lực.

    PHƯƠNG NHI(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-hot-boy-minh-quan-lot-top-10-vietnam-idol-a94290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.