+Aa-
    Zalo

    Thí sinh đẹp nhất "Thanh xuân có bạn 2" bị tố là tiểu tam, cướp bạn trai người khác

    ĐS&PL Khổng Tuyết Nhi có nhan sắc thuộc vào hàng nhất nhì tại "Thanh xuân có bạn 2" nhưng danh sách scandal của cô thì cũng không đếm xuể.

    Khổng Tuyết Nhi có nhan sắc thuộc vào hàng nhất nhì tại "Thanh xuân có bạn 2" nhưng danh sách scandal của cô thì cũng không đếm xuể.

    "Thanh xuân có bạn 2" đang thu hút sự chú ý lớn của dư luận sau khi các thực tập sinh hoàn thành màn trình diễn theo nhóm đầu tiên. Khổng Tuyết Nhi tiếp tục là một trong những thí sinh được quan tâm nhiều nhất bởi nhan sắc nổi bật cũng kỹ năng trình diễn "không phải dạng vừa".

    Dù vậy, cô nàng lại vừa "dính phốt" khi bạn gái cũ của idol Gia Nghệ (nhóm UNINE) tố cáo là tiểu tam, chen chân phá hoại tình cảm của người khác.

    Khổng Tuyết Nhi bị tố hẹn hò Gia Nghệ dù anh này đã có bạn gái.

    Theo đó, tài khoản có tên Thủy Ấn đã đăng tải ảnh chụp màn hình một số đoạn chat với nội dung cho biết, Gia Nghệ có một người bạn gái quen biết đã lâu, cũng sống chung với nhau một thời gian.

    Khi Gia Nghệ chưa nổi tiếng, cô thường xuyên dùng tiền của mình chu cấp cho cuộc sống của cả hai. Tuy nhiên, khi cô gái có thai, Gia Nghệ sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp nên đã khuyên bạn gái phá bỏ.

    Có lần, vì lịch trình công việc phải tới Bắc Kinh, Gia Nghệ khiến bạn gái không thể liên lạc được trong vòng 1 ngày, khiến cô sinh nghi rằng nam idol đã có người khác. Sau khi thấy được tin nhắn mập mờ trong điện thoại của Gia Nghệ với Khổng Tuyết Nhi, cô gái này đã nhắn tin cho nữ thí sinh "Thanh xuân có bạn 2" và nhận được lời xin lỗi, hứa không tiếp tục.

    Tuy nhiên, một thời gian sau, mọi chuyện lại tiếp diễn như cũ. Khi cô gái này tức giận nhắn tin cho Khổng Tuyết Nhi để hỏi cho rõ thì lại bị chặn tài khoản.

    Sau khi tin tức này lan truyền trên mạng, phía quản lý của Khổng Tuyết Nhi đã lên tiếng phủ nhận và cho hay, thông tin hoàn toàn sai sự thật. Về phía Gia Nghệ, anh cũng chia sẻ rằng không có sự việc trên.

    Cư dân mạng cho rằng lời tố cáo của cô gái không có tính thuyết phúc vì ngoài một số đoạn tin nhắn, có thể dễ dàng dàn dựng hay chỉnh sửa.

    Tuy vậy, cũng có không ít người nghi ngờ nhân cách của Khổng Tuyết Nhi bởi đây không phải lần đầu cô vướng scandal kiểu này.

    Trước đó, Khổng Tuyết Nhi cũng vướng tin đồn hẹn hò với á quân show truyền hình thực tế "Minh Nhật Chi Tử" Mã Bách Khiên trong khi anh này đã có bạn gái.

    Không Tuyết Nhi là thí sinh nổi bật ở "Thanh xuân có bạn 2" vì nhan sắc lẫn kỹ năng trình diễn.

    Khổng Tuyết Nhi sinh ngày 30/4/1996 tại Bắc Kinh. Năm 16 tuổi, Khổng Tuyết Nhi đã tham gia thi tuyển nhóm nhạc của JYP và chính thức trở thành thực tập sinh.

    Tuy nhiên, sau 3 năm rèn luyện tại công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc, Khổng Tuyết Nhi về nước và tham gia show tuyển chọn nhóm "Lady Bees" của Trung Quốc vào năm 2015.

    Cô trở thành một trong những thành viên chính thức của nhóm nhạc xứ Trung ra mắt vào năm 2016. Đầu năm 2020, Khổng Tuyết Nhi tiếp tục gây chú ý khi tham dự "Thanh xuân có bạn 2".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-dep-nhat-thanh-xuan-co-ban-2-bi-to-la-tieu-tam-cuop-ban-trai-nguoi-khac-a318101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan