+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 xuất hiện giản dị trong buổi tổng duyệt đêm Người đẹp Thời trang

    ĐS&PL Trước giờ G, dàn thí sinh HHVN 2020 tập trung cao độ bắt đầu màn tổng duyệt trước đêm thi Người đẹp Thời trang sắp tới vào tối 10/11/2020.

    Trước giờ G, dàn thí sinh HHVN 2020 tập trung cao độ bắt đầu màn tổng duyệt trước đêm thi Người đẹp Thời trang sắp tới vào tối 10/11/2020.

    Vừa qua, top 35 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi HHVN 2020 đã có cơ hội làm quen với sân khấu, chuẩn bị bước vào đêm thi Người đẹp Thời trang tối 10/11 tại Vũng Tàu. Những gương mặt tài năng và cả ekip đã có mặt từ rất sớm để chạy ráp sân khấu, gấp rút tiến hành buổi tổng duyệt trước khi đêm thi Người đẹp thời trang chính thức diễn ra.

    Từ khi đổ bộ Vũng Tàu ngoài một số trải nghiệm hoạt động đồng hành thú vị, các cô gái dành hầu hết thời gian cho việc tập catwalk và trình diễn trên sân khấu. Càng tiến sát đêm thi, những người đẹp càng bận rộn bởi lịch luyện tập dày kín. Họ tích cực rèn luyện để nâng cao hơn nữa thứ hạng và thể hiện phần trình diễn của mình trong đêm thi thật bùng nổ.

    Vừa qua, top 35 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi HHVN 2020 đã có cơ hội làm quen với sân khấu, chuẩn bị bước vào đêm thi Người đẹp Thời trang tối 10/11 tại Vũng Tàu.

    Đa phần các thí sinh đều xuất hiện với hình ảnh giản dị, khiêm tốn tham gia tổng duyệt. Trên sàn runway trải dài 40m, nhiều cô gái lựa chọn trang phục quần jean ôm sát khoe dáng phối áo đồng phục HHVN. Với tâm thế tự tin, tuy diện đồng phục họ vẫn mang khí chất trẻ trung và nhiệt huyết riêng biệt.

    Đa phần các thí sinh đều xuất hiện với hình ảnh giản dị, khiêm tốn tham gia tổng duyệt.

    Tất cả cô gái đều thức dậy từ sáng sớm để trang điểm, tập luyện chuẩn bị kỹ lưỡng. Sau đó, tiếp tục bước vào phần tổng duyệt diễn ra tới tận khuya. Toàn bộ top 35 và ekip HHVN do Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đứng đầu luôn trong trạng thái sẵn sàng cho đêm Người đẹp Thời trang.

    Với chủ đề “Thập kỷ hương sắc” kỷ niệm thập niên của sắc đẹp, có thể nhận thấy sự chuẩn bị chăm chút vượt bậc của toàn ekip chương trình với Người đẹp Thời trang, dù đó chỉ là một đêm thi thuộc hành trình HHVN tại Vũng Tàu. Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam nắm vai trò quyết định, đảm đương dàn dựng sân khấu cũng như chương trình. Anh cùng đội ngũ chuyên nghiệp đã đem đến Vũng Tàu sân khấu dài tới 40m chưa từng có trong tiền lệ các mùa Hoa hậu trước. Tổng đạo diễn còn sử dụng nhiều đạo cụ, nguyên vật liệu độc đáo thiết kế sân khấu, thành công tạo ra không gian chứa đựng hơi thở nơi phố biển. Với hệ thống sân khấu âm thanh ánh sáng hiện đại thế hệ mới nhất, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam hứa hẹn mang đến một đêm Người đẹp Thời trang mãn nhãn.

    Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam nắm vai trò quyết định, đảm đương dàn dựng sân khấu cũng như chương trình.

    Bên cạnh đó, đông đảo người dân phố biển Vũng Tàu cực kỳ háo hức đón xem đêm Người đẹp thời trang. Nhiều người hiếu kỳ đã vây quanh đông nghẹt phía ngoài sân khấu để xem rõ các thí sinh tổng duyệt. Không những thế, cư dân mạng quan tâm cộng đồng sắc đẹp cũng hòa chung không khí, hồi hộp theo dõi buổi tổng duyệt qua livestream trên fanpage Hoa Hậu Việt Nam.

    Đêm thi Người đẹp Thời trang – Hoa hậu Việt Nam 2020 được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và livestream trên Fanpage Hoa Hậu Việt Nam, Pops, Yan, VieON, TikTok,… Quân đoàn Hoa, Á hậu và dàn người đẹp cũng sẽ góp mặt trình diễn ở những vị trí first face, vedette trong các bộ sưu tập của những nhà thiết kế, thương hiệu thời trang nổi tiếng: Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thúy An, Siêu mẫu Như Vân. Ngoài ra còn có những ca sĩ sở hữu lượng khán giả hâm mộ lớn: Ca sĩ Quang Dũng, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, ca sĩ MLee.

    Hoa hậu Tiểu Vy

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

    Á hậu Phương Nga

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-2020-xuat-hien-gian-di-trong-buoi-tong-duyet-dem-nguoi-dep-thoi-trang-a345527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan