Thí sinh "Thanh xuân có bạn 2" mất hình ảnh trong sáng vì quay MV gợi cảm năm 15 tuổi


Thứ 4, 15/04/2020 | 07:36


Cùng sự kiện

Vương Thừa Tuyển xây dựng hình tượng nữ sinh trong sáng ở "Thanh xuân có bạn 2" nhưng những clip cũ của cô thì thể hiện điều ngược lại.

Vương Thừa Tuyển xây dựng hình tượng nữ sinh trong sáng ở "Thanh xuân có bạn 2" nhưng những clip cũ của cô thì thể hiện điều ngược lại.

Vương Thừa Tuyển vừa thăng hạng vượt bậc từ 94 lên đến top 5 nhưng cô nàng cũng đang vướng phải những lùm xùm gây tranh cãi ở "Thanh xuân có bạn 2".

Theo đó, những hình ảnh hồi Vương Thừa Tuyển 15 tuổi được "đào lại". Trong MV cũ, Vương Thừa Tuyển diện trang phục nóng bỏng, thực hiện một số động tác vũ đạo khá nhạy cảm, không phù hợp với lứa tuổi.

Cách trang điểm của cô cũng rất đậm và cá tính, khác hẳn với hình tượng thanh thuần trong chương trình đang hot của Cbiz.

Hình ảnh gây tranh cãi của Vương Thừa Tuyển vào 5 năm trước.

Trong show, Vương Thừa Tuyển thể hiện hình tượng hiền lành, ít nói, chăm chỉ luyện tập, dù bị đồng đội bắt nạt cũng bao dung bỏ qua. Vương Thừa Tuyển cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ hai vị huấn luyện viên là Lisa và Thái Từ Khôn.

Lisa cho rằng Vương Thừa Tuyển nhìn tươi tắn, hút mắt, có khả năng biểu cảm tốt. Còn Thái Từ Khôn thẳng thừng nhận xét, Vương Thừa Tuyển xứng đáng với vị trí center của nhóm dự thi hơn là thí sinh khác được mọi thành viên bầu chọn.

Ở phần thi cùng nhóm 4 chị em Băng Thanh Ngọc Khiết, dù Vương Thừa Tuyển không phải là center nhưng thời lượng lên hình của cô khá nhiều, nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Vương Thừa Tuyển cũng được các động đội khác yêu mến. Thực tập sinh Trần Phẩm Tuyên đã khóc và cảm ơn Thừa Tuyền vì đã luôn nỗ lực, giúp đỡ mình.

Màn trình diễn của Vương Thừa Tuyển nhận nhiều lời khen ngợi.

Hình ảnh trong sáng của Vương Thừa Tuyển ở "Thanh xuân có bạn 2".

Chính vì vậy, khi những hình ảnh trong quá khứ của Vương Thửa Tuyển bị tiết lộ, nhiều ý kiến cho rằng nữ thí sinh có bản chất khác hẳn hình tượng đẹp mà cô cố gắng xây dựng trong show để thu hút khán giả.

Tuy nhiên, người hâm mộ của Vương Thừa Tuyển bênh vực thần tượng cho biết, cô vốn yêu thích vũ đạo từ nhỏ, đã tham gia nhiều cuộc thi tại Đài Loan (Trung Quốc). MV được thực hiện theo yêu cầu công ty vì vậy tạo hình dù hở hang quá mức cũng không thể đổ lỗi hết cho Vương Thừa Tuyển.

Vương Thừa Tuyển sinh năm 2000, cao 1,63 m, quê quán tại Đài Bắc, Đài Loan. Cô sở hữu ngoại hình đáng yêu, nụ cười dễ mến và chiến răng khểnh dễ thương.

Thời còn đi học, cô được bình chọn là "hoa khôi học đường". Vương Thừa Tuyển cũng từng tham gia tuyển chọn thực tập sinh tại SM Entertainment, công ty giải trí đào tạo idol hàng đầu Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau đó Vương Thừa Tuyển trở về về nhà theo mong muốn của mẹ.

Dù vậy, Vương Thừa Tuyển vẫn muốn theo đuổi con đường ca sĩ và sớm tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật ở trường cũng như thử sức trong các cuộc thi tìm kiếm tài năng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-thanh-xuan-co-ban-2-mat-hinh-anh-trong-sang-vi-quay-mv-goi-cam-nam-15-tuoi-a319668.html