Thiên Lôi trong Táo Quân 2021 sẽ do nghệ sĩ nào đảm nhận?


Thứ 6, 22/01/2021 | 09:35


Cùng sự kiện

Thiên Lôi tuy nằm trong tuyến nhân vật phụ nhưng cũng là vai diễn không thể thiếu trong Táo Quân.

Thiên Lôi tuy nằm trong tuyến nhân vật phụ nhưng cũng là vai diễn không thể thiếu trong Táo Quân.

Táo Quân chính thức trở lại vào Tết 2021 khiến khán giả không khỏi vỡ òa hạnh phúc. Các nghệ sĩ hiện vẫn đang tích cực luyện tập để chuẩn bị cho buổi ghi hình dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 1.

Với những hình ảnh ở hậu trường được tiết lộ, tuyến nhân vật chủ chốt vẫn bao gồm Ngọc Hoàng (NSƯT Quốc Khánh), Nam Tào (NSƯT Xuân Bắc), Bắc Đẩu (NSND Công Lý) cùng dàn Táo.

NSƯT Chí Trung tiết lộ, năm nay anh sẽ đảm nhận vai Táo Giáo dục, cùng "lên chầu"còn có các Táo Y tế (nghệ sĩ Vân Dung), Táo Xã hội (NSND Tự Long), Táo Kinh tế (NSƯT Quang Thắng).

Bên cạnh đó, Tri thức trực tuyến cho biết, Táo Quân 2021 sẽ xuất hiện thêm dàn Táo trẻ. Họ không chỉ vây quanh, tạo thành vệ tinh cho dàn Táo chính. Khán giả dự đoán, nhiều khả năng dàn Táo trẻ sẽ do các diễn viên Duy Nam, Trung Ruồi, Mạnh Dũng, Việt Bắc đảm nhận.

Sự xuất hiện của dàn diễn viên trẻ này là nhằm bồi dưỡng một thế hệ mới để có thể thay thế các nghệ sĩ kỳ cựu trong 2-3 năm tới.

Vai Thiên Lôi của Táo Quân 2021 do NSƯT Tiến Minh đảm nhận.

Một nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nữa là Thiên Lôi. Dù Thiên Lôi có rất ít cảnh xuất hiện và lời thoại nhưng đây cũng là nhân vật có nét đặc sắc riêng, tạo ra nhiều tiếng cười.

Được biết, trong Táo Quân 2021, vai Thiên Lôi sẽ do NSƯT Phùng Tiến Minh đảm nhận. Ngoài ra, anh còn tham gia sáng tạo kịch bản Táo Quân.

Tiến Minh từng vào vai Thiên Lôi trong Táo Quân 2014. Khi đó, anh được tạo hình với gương mặt đen xì, mái tóc bù xù.

Chia sẻ về việc quay lại với Táo Quân sau 7 năm, NSƯT Tiến Minh nói trên Dân Trí: "Thực ra, lúc đầu tôi được mời với một vai trò hơi khác biệt đó là tham gia sáng tạo kịch bản. Chúng tôi bắt tay xây dựng kịch bản Táo Quân từ tháng 10/2020. Nhưng sau đó, không biết đạo diễn Đỗ Thanh Hải nghĩ thế nào lại giao cho tôi vai Thiên Lôi.

Sau 7 năm quay lại với Táo Quân, tôi cảm thấy rất vui và thấy mọi thứ vẫn đáng yêu. Tất nhiên, so với mọi người thì việc tập Táo, đóng Táo đã quá quen rồi. Nhưng tôi bẵng đi 7 năm mới quay trở lại nên sẽ có những sự bỡ ngỡ nhất định".

"Nhân vật Thiên Lôi trong Táo Quân năm nay vẫn xuất hiện từ đầu đến cuối chương trình. Và vai trò của nhân vật này vẫn như một người gác cổng Thiên đình. Khi các Táo cãi đánh nhau loạn xạ lên thì Thiên Lôi vẫn là một người "chỉ đâu đánh đó".

Tuy nhiên, so với Thiên Lôi trong Táo Quân 2014 thì Thiên Lôi năm nay có nhiều cái khác. Năm nay Thiên Lôi được "cài cắm" nhiều lý do để xuất hiện duyên dáng và hợp lý trong sự đặc biệt", nam nghệ sĩ nói thêm về vai Thiên Lôi.

Nghệ sĩ Tiến Minh ở hậu trường luyện tập Táo Quân 2021.

NSƯT Phùng Tiến Minh sinh 1978 tại Hà Nội. Anh là một nghệ sĩ tài năng, được biết đến với nhiều vai trò: nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên phim truyền hình và kịch.

Anh chính là cha đẻ của nhiều ca khúc đình đám như: "Vệt nắng cuối trời", "Nơi tình yêu bắt đầu", "Nỗi nhớ vô hình",…Ngoài ra, Tiến Minh còn từng tham gia một số bộ phim như “Con đường hạnh phúc”, “Đi qua bóng tối”, “Hoa cúc trắng”, “Tình thắm Sapa”,…

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-loi-trong-tao-quan-2021-se-do-nghe-si-nao-dam-nhan-a353586.html