Thiều Bảo Trâm bị nghi mặc áo của Sơn Tùng M-TP trong MV mới


Thứ 6, 23/10/2020 | 08:09


Cùng sự kiện

Bên cạnh lời khen cho giai điệu, ca từ và cả nội dung, dân tình còn tinh ý phát hiện Thiều Bảo Trâm "mượn" áo Sơn Tùng M-TP trong MV mới.

Bên cạnh lời khen cho giai điệu, ca từ và cả nội dung, dân tình còn tinh ý phát hiện Thiều Bảo Trâm "mượn" áo Sơn Tùng M-TP trong MV mới.

Thiều Bảo Trâm trong MV Một mình có buồn không.

Tối 21/10, Thiều Bảo Trâm chính thức trình làng ca khúc mới mang tên “Một mình có buồn không?”. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ LyLy, kết hợp cùng nhà sản xuất Rhymastic và sự góp giọng của nam ca sĩ Lou Hoàng.

MV được đánh giá mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng ca từ được trau chuốt. Thêm vào đó là chất giọng thể hiện sự trưởng thành để diễn tả cảm giác cô đơn của một cô gái sau những tổn thương ở quá khứ của Thiều Bảo Trâm càng tạo nên nhiều điều thú vị.

Trong quá trình sản xuất ca khúc, nữ ca sĩ bộc bạch về thông điệp mà mình muốn truyền tải thông qua sản phẩm mới: “Khi nghe ca khúc này, tôi cũng thấy mình trong đó. Tôi từng hỏi nếu một mình như vậy có ổn không, hay mình nên thoát ra khỏi thế giới tiêu cực này đi và tin vào một ai đó, nhờ họ giúp đỡ mình. Tôi mong ai nghe ca khúc này cũng sẽ mở lòng ra đón nhận sự yêu thương từ những người đang muốn quan tâm giúp đỡ bạn. Đừng tỏ ra không cần họ, khiến họ không dám tiến tới”.

Bên cạnh những lời khen cho giai điệu, ca từ và cả nội dung MV đậm màu thanh xuân của "Một mình có buồn không", cộng mạng đương nhiên lại đưa những tình tiết dù là nhỏ nhặt nhất ra "mổ sẻ".

Chi tiết đáng chú ý đầu tiên là chiếc áo sơ mi sọc ca rô đen trắng được Thiều Bảo Trâm diện trong khá nhiều cảnh quay. Người hâm mộ tinh ý chiếc áo này giống chiếc mà Sơn Tùng M-TP đã mặc cách đây 5 năm trong MV "Âm Thầm Bên Em".

Chiếc áo sơ mi Sơn Tùng mặc trong MV Âm thầm bên em.

Trong một lần chia sẻ với báo chí, Sơn Tùng cho biết anh luôn giữ lại quần áo cũ từng mặc như những kỷ niệm, không bao giờ bỏ đi. Theo Sơn Tùng, mỗi bộ quần áo cũ giống như những kỷ vật cũ, luôn lưu giữ lại câu chuyện của riêng chúng.

Điều này càng khiến người hâm mộ nghi ngờ chiếc áo trong MV mới của Thiều Bảo Trâm chính là của "người yêu tin đồn".

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm không ít lần bị bắt gặp diện đồ đôi.

Ngoài ra, khán giả còn phát hiện nam chính đóng cặp cùng Thiều Bảo Trâm trong MV từng xuất hiện cùng Sơn Tùng M-TP trong 1 clip quảng cáo. Anh chàng này có tên Hoàng Trung, sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng cao ráo.

Trong MV "Một Mình Có Buồn Không", Hoàng Trung vào vai Trần Phong - chàng trai thầm thương trộm nhớ nhân vật Hải An của Thiều Bảo Trâm. Trần Phong luôn kề cận, chăm sóc và bảo vệ Hải An. Tuy nhiên, cả hai lại không có được cái kết đẹp trong MV.

Dù nhiều lần bị bắt gặp diện đồ đôi hay thường xuyên check-in cùng địa điểm, nhưng Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chưa một lần lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm. Tuy nhiên, mối quan hệ cặp đôi luôn được khán giả quan tâm, dõi theo, thậm chí nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ cũng luôn gán ghép, "đẩy thuyền" cho hai ca sĩ.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-bao-tram-bi-nghi-mac-ao-cua-son-tung-m-tp-trong-mv-moi-a343579.html