Thiều Bảo Trâm diện áo "kín cổng cao tường" vẫn khoe trọn eo thon, vòng 1 căng tràn


Thứ 5, 25/02/2021 | 07:00


Cùng sự kiện

Chỉ với những trang phục giản dị và những hình ảnh đời thường, Thiều Bảo Trâm cũng khiến cộng đồng mạng "ngất lịm" nhan sắc xinh đẹp.

Chỉ với những trang phục giản dị và những hình ảnh đời thường, Thiều Bảo Trâm cũng khiến cộng đồng mạng "ngất lịm" nhan sắc xinh đẹp.

Sau loạt lùm xùm về chuyện tình cảm thời gian qua, mọi động thái của Thiều Bảo Trâm đều nhận được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Trong khoảng 1 tháng gần đây, cô nàng rất chăm chỉ đăng tải hình ảnh của mình lên trang cá nhân.

Có thể thấy giọng ca "Một mình có buồn không" dù chỉ lựa chọn những bộ trang phục đơn giản, không quá màu mè nhưng cũng khiến người xem trầm trồ vì nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Mới đây nhất, Thiều Bảo Trâm đăng loạt hình ảnh diện đồ đơn giản xuống phố nhưng chiếm sóng mạng xã hội. Trong ảnh, nữ ca sĩ mặc chiếc áo thun quần jean thể thao. Sở hữu thân hình thon gọn nên dù mặc quần áo bình thường Thiều Bảo Trâm vẫn thu hút nhiều ảnh nhìn khi tạo dáng chụp ảnh, khoe khéo vòng eo nhỏ gọn. Loạt khoảnh khắc của cô hút nửa triệu lượt "thả tim" từ khán giả và người hâm mộ chỉ sau 3 giờ đăng tải.

Thiều Bảo Trâm gây chú ý với vòng eo siêu nhỏ mà nhiều cô gái mơ ước. 

Gần đây cô cũng thường xuyên đi cafe, dạo phố, chia sẻ ảnh lên mạng xã hội. 

Phần áo ôm sát hình thể giúp Thiều Bảo Trâm khoe khéo vòng 1 căng đầy, vòng 2 thon gọn đáng mơ ước. Dân mạng trầm trồ bình luận set đổ đơn giản phải nhờ nữ ca sĩ diện lên người mới trở nên đặc biệt, giao cho người khác sẽ dễ dàng để lộ khuyết điểm nếu body không săn chắc, quyến rũ.

Giọng ca "Một mình có buồn không" cho thấy bản thân ngày càng thăng hạng về nhan sắc và luôn giữ phong độ mặc đẹp.

Nữ ca sĩ diện đồ đơn giản đi cafe, tạo dáng "sương sương" nhưng nhan sắc thì khó mà chê được. 

Hậu những tranh cãi về chuyện tình cảm, những hoạt động của Thiều Bảo Trâm gần như im lặng tuyệt đối. Cô chỉ tập trung vào công việc cũng như chăm chỉ đăng ảnh, giao lưu với người hâm mộ.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-bao-tram-dien-ao-kin-cong-cao-tuong-van-khoe-tron-eo-thon-vong-1-cang-tran-a357235.html