Thiếu gia Phan Thành "chất phát ngất" lái siêu xe hơn 33 tỷ đồng đến nhà gái rước dâu


Thứ 6, 29/01/2021 | 03:48


Cùng sự kiện

Dàn siêu xe của nhà trai Phan Thành nhanh chóng gây chú ý với vẻ sang trọng và đắt đủ trong lúc đưa nàng dâu Primmy Trương về dinh.

Dàn siêu xe của nhà trai Phan Thành nhanh chóng gây chú ý với vẻ sang trọng và đắt đủ trong lúc đưa nàng dâu Primmy Trương về dinh.

Phan Thành là cái tên không còn xa lạ trong giới con nhà giàu ở TP. HCM, vì vậy nên việc anh có sở thích sưu tập hàng loạt siêu xe đắt đỏ cũng là điều dễ hiểu. Thiếu gia sở hữu bộ sưu tập khủng đến từ các thương hiệu Rolls-Royce, Bentley, Lamborghini, Lexus, Ferrari, Mercedes, Range Rover, BMW...

Chú rể Phan Thành và cô dâu Primmy Trương.

Vào sáng hôm 29/1, đám cưới của thiếu gia Phan Thành và cô dâu Primmy Trương diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP. HCM. Theo thông báo của Phan Hoàng - em trai chú rể, đám cưới của cặp đôi sẽ được livestream trực tiếp trong một nhóm kín gồm bạn bè, người thân của gia đình đang ở nước ngoài không thể về chung vui vì đại dịch COVID-19.

Thiếu gia Phan Thành xong chiếc siêu xe Rolls-Royce Wraith. 

Chiếc siêu xe gần 34 tỷ đồng dẫn đầu đoàn rước dâu.

Ngay từ buổi sáng, dàn siêu xe nhà họ Phan ước tính lên đến hàng trăm tỷ đồng đã xuất hiện, hộ tống thiếu gia đi đưa nàng về dinh. Chiếc siêu xe Rolls-Royce Wraith có giá lên đến gần 34 tỷ đồng dẫn đầu đoàn rước dâu của nhà trai.

Ngoài ra dàn xe còn có chiếc Phantom màu trắng đồ sộ, là một trong những chiếc xe đắt đỏ trong bộ sưu tập nhà Phan Thành.

Là con đại gia lại đam mê siêu xe nên ngày vui của thiếu gia Phan Thành đã quy tụ loạt xe thuộc hàng hiếm có khó tìm tại Việt Nam.

Biệt thự nhà cô dâu đã được trang hoàng cầu kỳ.

Chiếc Wraith nổi bật với hai tone màu xanh dương đậm và xám, đã được trang trí hoa cưới từ ngày 28/1. Thiếu gia đặc biệt tinh tế, lựa chọn hoa màu xanh dương - màu sắc yêu thích của Primmy Trương.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Vietnamnet, Kênh 14

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-gia-phan-thanh-chat-phat-ngat-lai-sieu-xe-hon-33-ty-dong-den-nha-gai-ruoc-dau-a354322.html