“Thời gian tươi đẹp” của Triệu Lệ Dĩnh chính thức phát sóng tại Việt Nam


Thứ 3, 16/07/2019 | 11:38


Cùng sự kiện

Dù Triệu Lệ Dĩnh chưa chính thức trở lại sau khi sinh con nhưng "Thời gian tươi đẹp" do cô đóng vai chính sẽ lên sóng truyền hình Việt trong thời gian tới.

Dù Triệu Lệ Dĩnh chưa chính thức trở lại sau khi sinh con nhưng fan Việt vẫn có được niềm vui bất ngờ khi "Thời gian tươi đẹp" do cô đóng vai chính sẽ lên sóng truyền hình Việt trong thời gian tới.

"Thời gian tươi đẹp của anh và em" của Triệu Lệ Dĩnh và Kim Hạn lên sóng truyền hình Việt trong tháng 7.

"Thời gian tươi đẹp của anh và em" là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Đinh Mặc, do Chu Lâm làm đạo diễn. Bộ phim kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực của tập đoàn gia tộc họ Lệ và câu chuyện tình yêu lãng mạn của Lâm Thiển (Triệu Lệ Dĩnh) - Lệ Trí Thành (Kim Hạn).

Lệ Trí Thành là một thiếu tá không có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý và kinh doanh. Từ khi gia tộc gặp khó khăn, anh phải trở về giúp gia đình việc làm ăn. Tuy nhiên do thiếu kinh nghiệm, mặc dù trở thành chủ tịch nhưng Lệ Trí Thành không nhận được sự ủng hộ của thành viên tập đoàn.

Lúc này, nhờ sự giúp đỡ của Lâm Thiển, Lệ Trí Thành dần nhận được sự chấp thuận của tập đoàn, từ đó tiến lên con đường kinh doanh quản lý gia tộc thuận lợi. Trong công cuộc dành lại uy tín, Lệ Trí Thành còn có được cả trái tim của Lâm Thiển.

"Thời gian tươi đẹp của anh và em" là bộ phim gần nhất Triệu Lệ Dĩnh tham gia trước khi tạm ngưng hoạt động để sinh em bé, đồng thời đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô với dòng phim hiện đại sau hàng loạt bom tấn cổ trang. Bộ phim nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả Trung Quốc và được đánh giá cao về nội dung, diễn xuất ăn ý giữa các diễn viên.

Triệu Lệ Dĩnh và Kim Hạn chứng tỏ thực lực diễn xuất.

Là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nhưng "Thời gian tươi đẹp của anh và em" khiến khán giả bất ngờ vì khắc họa khá rõ nét quá trình lập nghiệp đầy khó khăn của nữ chính Lâm Thiển. Để theo đuổi lý tưởng, ước mơ cô phải trải qua nhiều cam go thử thách và cạm bẫy của cuộc sống.

Không giống nhân vật nữ chính trong các bộ phim ngôn tình, Lâm Thiển là cô gái độc lập, tự tin, có sự nghiệp của riêng mình. Khi gặp khó khăn cô tự mình vượt qua và cố gắng không ngừng nghỉ để vươn tới thành công chứ không dựa dẫm vào bất kì người đàn ông nào. Cách xây dựng nhân vật gần gũi với cuộc sống đã giúp "Thời gian tươi đẹp của anh và em" ăn điểm trong mắt người xem.

Trong thời điểm phát sóng tại Trung Quốc, bộ phim đạt 210 triệu lượt xem trong vòng 8 giờ đầu tiên, nhanh chóng phá mốc 1 tỷ lượt xem, đứng đầu bảng xếp hạng lượng view online của phim truyền hình trong thời gian ngắn.

Không chỉ nhiệt tình vote điểm cao, người xem còn đưa ra rất nhiều nhận xét tích cực trên Douban: "Tôi không xem nhiều phim hiện đại nhưng có coi qua hai bộ của Triệu Lệ Dĩnh. Lần thứ nhất theo dõi Triệu Lệ Dĩnh đóng Sam Sam đến rồi cực kì tốt, khiến tôi cười không ngậm miệng. Mấy năm sau cô lại có thêm một bộ hiện đại nữa, nhìn trước thấy cũng ổn", "Kịch bản đặc sắc, tiết tấu không tệ, rất đáng để mong chờ"...

Tạo hình trẻ trung, xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh.

"Thời gian tươi đẹp của anh và em" một lần nữa đưa Triệu Lệ Dĩnh trở lại ngôi vị thống trị bảng xếp hạng chỉ số truyền thông, đồng thời đưa tên tuổi của nam diễn viên trẻ Kim Hạn tới gần với khán giả hơn.

"Thời gian tươi đẹp của anh và em" là lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cùng Kim Hạn, hơn nữa cô còn hơi tuổi bạn diễn. Tuy nhiên, nhờ sự kết hợp ăn ý của hai diễn viên mà khi phim phát sóng, cặp đôi vẫn khiến người hâm mộ thổn thức vì quá ngọt ngào.

Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Kim Hạn, "Thời gian tươi đẹp của anh và em" còn có sự tham gia của nhiều diễn viên thực lực như Du Hạo Minh (Cố Diên Chi), Trương Tuấn Ninh (Ninh Duy Khải), Mạnh Thụy (Trần Tranh), Lưu Phàm Phỉ (Lệ Cận Viện), Tào Hi Văn (Grace), Chu Nhất Vi (Lâm Mạc Thần) và khách mời Lưu Khải Uy (Lệ Trí Khiêm).

"Thời gian tươi đẹp của anh và em" sẽ lên sóng HTV7 lúc 17h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 23/7/19.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoi-gian-tuoi-dep-cua-trieu-le-dinh-chinh-thuc-phat-song-tai-viet-nam-a284505.html