Thu nhỏ vòng một, mẫu nội y Bianca Gascoigne vẫn đẹp "ná thở" trong hình ảnh mới


Thứ 2, 18/01/2021 | 13:00


Hậu thu gọn vòng một, người mẫu Bianca Gascoigne đã đăng tải hình ảnh mới diện nội y đen nóng bỏng trên mạng xã hội.

Hậu thu gọn vòng một, người mẫu Bianca Gascoigne đã đăng tải hình ảnh mới diện nội y đen nóng bỏng trên mạng xã hội.

Mới đây, người mẫu nội y 34 tuổi Bianca Gascoigne đăng tải hình ảnh mới trên trang Instagram cá nhân sau khi phẫu thuật thu nhỏ vòng một.

Hình ảnh mới sau khi thu gọn vòng một của người mẫu nội y Bianca Gascoigne.

Gascoigne chia sẻ cô từng mắc chứng rối loạn cơ thể từ năm 13 tuổi nên gần như không bao giờ cảm thấy hài lòng với ngoại hình của mình. Sau đó, người đẹp liên tục nhờ tới sự can thiệp của "dao kéo" để có một thân hình "bốc lửa" như bơm ngực, nâng cấp vòng ba.

Trong loạt ảnh mới, Gascoigne diện nội y đen quyến rũ, khoe sắc vóc "mới" của mình. Theo đó, người đẹp sinh năm 1984 khẳng định hiện nay cô cảm thấy tự tin với cơ thể mình và cô đang trong tình trạng tốt nhất.

Ngay cả khi đã thu hẹp vòng một, Bianca Gascoigne vẫn vô cùng quyến rũ.

Trước đó, Bianca Gascoigne cho biết cô không muốn tăng cân và e ngại chuyện có con với bạn trai vì lo rằng thân hình mình sẽ "phát tướng". Điều này đã góp phần giúp người mẫu điều chỉnh chế độ ăn uống và lối sống của mình vừa để duy trì vóc dáng, vừa để có sức khoẻ tốt.

Được biết, hiện nay đã thực hiện một chế độ ăn kiêng khoa học và tập thể dục đều đặn 6 lần/tuần. Cô chia sẻ: "Tôi mong muốn sẽ có con trong tương lai. Tôi cũng hy vọng mình có thể vượt qua căn bệnh tâm lý mà mình đang mắc phải. Tôi rất lo ngại việc tăng cân đột ngột có thể ảnh hưởng tới cơ thể mình. Ý nghĩ không kiểm soát được trọng lượng cơ thể khiến tôi sợ hãi".

Hình ảnh trước đây của Gascoigne với vòng một cực "khủng".

Người mẫu nội y mong có con với bạn trai trong tương lai và hy vọng bản thân sẽ vượt qua căn bệnh tâm lý khiến cô lo sợ tăng cân.

Ảnh: Instagram

Minh Hạnh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-nho-vong-mot-mau-noi-y-bianca-gascoigne-van-dep-na-tho-trong-hinh-anh-moi-a353065.html