Thuận Nguyễn khiến Trấn Thành khóc nức nở trên truyền hình


Thứ 7, 24/10/2015 | 07:01


(ĐSPL) - Trấn Thành đã khóc nức nở trên sóng truyền hình vì nhớ về chuyện tình một thời với Mai Hồ sau khi xem xong tiết mục biểu diễn của Thuận Nguyễn.

(ĐSPL) - Trong đêm thi thứ 8 của chương trình “Cùng nhau tỏa sáng” với chủ đề “Nhân vật trong phim”, tái hiện lại câu chuyện tình của chàng P’Mak và ma nữ Nak trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng “Tình người duyên ma”, Thuận Nguyễn đã khiến Trấn Thành khóc nức nở nhớ về chuyện tình một thời với Mai Hồ. Đồng thời cũng khiến cho nam danh hài đình đám phải thốt lên khen ngợi: “Việt Nam sẽ hãnh diễn khi có một nam ‘tài tử’ như Thuận Nguyễn.”

Với chủ đề Nhân vật trong phim, ngôi sao của "Chuyện tình Bangkok" hóa thân thành anh chàng Pháp sư côn đồ, nhân vật nổi tiếng trong bộ phim cùng tên dẫn đầu doanh thu phòng vé Hàn Quốc năm 2013. Song hành cùng “pháp sư” Thuận Nguyễn là 2 ma nữ Mười (Trịnh Tú Trung) trong phim Mười và Nak (Sam) trong Tình người duyên ma. Cả 3 đã kết hợp vô cùng ăn ý với nhau tạo nên một kịch bản mà theo giám khảo Chi Bảo là “hết sức điện ảnh”.

"Pháp sư côn đồ" trong quá trình đuổi bắt 2 ma nữ Nát và Mười nổi tiếng đi siêu thoát đã vô tình nghe được câu chuyện tình bi thương của họ. Nguyên nhân chính khiến cho 2 ma nữ này vẫn còn lẩn quẩn ở nhân giang là vì vẫn vẫn ôm lòng hận thù vì trước khi chết vẫn chưa có câu trả lời xác đáng của người đàn ông mình yêu. Để độ 2 ma nữ hóa kiếp, pháp sư buộc phải làm phép để 2 người được gặp lại người yêu chốn dương giang của mình, từ đó hóa giải lòng hận thù trong lòng 2 ma nữ.

Thuận Nguyễn hóa "pháp sư côn đồ" truy đuổi 2 "ma nữ" là hot girl Sam và stylist Trịnh Tú Trung.

Một cái kết khác đầy hạnh phúc đã được vẽ ra cho 2 câu chuyện đầy nước mắt của ma nữ Nak và Mười. Cuối cùng khi có câu trả lời rõ ràng cho tất cả mọi hiểu lầm, lòng hận thù nguôi ngoai và cuối cùng 2 nhân vật này cũng tìm được lối thoát sau những chuỗi ngày tăm tối vì chết oan. Diễn xuất của Thuận Nguyễn nổi bật lên hẳn khi hóa thân thành một lúc cả 2 vai Minh và P’Mak, người tình của 2 ma nữ. Diễn xuất này của chàng “Khủng Long” được Trấn Thành hết sức ngợi khen và đánh giá anh là một “tài tử” sáng giá của điện ảnh Việt.

“Hôm nay bạn đẹp! Trong tích tắc bạn hóa ra 2 nhân vật khác nhau mà tôi tin điều đó. Bên kia là người đàn ông hối hận vì không biết oan ức của người vợ. Quay qua đây là một người đàn ông tính cách trẻ con, một người đàn ông sợ ma, nhưng sợ mất vợ mình hơn. Sau đó bạn lại trở thành một cái ông pháp sư tưng tửng phá nát không khí bi thương đó ra. Đó là những gì tôi muốn Thuận trở thành, vì Việt Nam chúng ta không phải ai cũng cao 1m88, không phải ai cũng đẹp trai được như bạn. Sở hữu 2 điều đó, mà còn diễn giỏi nữa thì Việt Nam mình sẽ rất hãnh diện vì có những ‘tài tử’ như bạn.”

Phần trình diễn của Thuận Nguyễn và Sam trong câu chuyện cùa P’Mak và Nak cũng khiến Trấn Thành chặm nước mắt liên tục vì nhớ đến chuyện tình sóng gió của mình với diễn viên Mai Hồ từng dậy sóng truyền thông cách đây không lâu.

Trấn Thành đã bật khóc trên ghế nóng sau khi xem tiết mục của đội Thuận Nguyễn.

“Các bạn cho tôi một câu chuyện đẹp, và có chính câu chuyện của tôi trong đó. Đôi khi người ta hận thù, người ta mù quáng chỉ vì một sự chia ly không rõ ràng. Người ta mang nỗi niềm uất hận đó chôn kín lại. Và bạn là một người đồng càm với câu chuyện 2 người phụ nữ đó, cho họ một câu trả lời thỏa đáng từ 2 người đàn ông của họ. Đó là sự vị tha từ tâm hồn đẹp nhất các bạn mang từ điện ảnh về đây, qua những câu chuyện mà tôi đã xem rồi mà tôi vẫn cảm động.” – Nam giám khảo bồi hồi khi nói về câu chuyện chính mình.

Không những giỏi lấy nước mắt khán giả, các tiểu phẩm trình diễn của Thuận Nguyễn và Ô Kìa đều có phân lẫn bi và hài. Đặc biệt nét hài rất “tỉnh” của Thuận Nguyễn được các giám khảo hết lời ngợi khen. Đang khóc nức nở, Trấn Thành phá ra cười khi thấy tình huống Thuận Nguyễn trở lại thành nhân vật pháp sư nhận e-mail từ trên trời gửi xuống.

“Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh cũng thừa nhận khả năng lấy nước mắt khán giả của Thuận Nguyễn: “Em kỳ lắm Thuận, em phải hơi quái, hơi khùng em mới ra. Còn nếu em chính kịch, em đẹp trai là không ra. Nhưng hôm nay em diễn bi, thể hiện 2 người đàn ông với Trung, với Sam phần sau rất tốt, đặc biệt là với Sam.”

Tiểu Quỳnh
Ảnh: Vũ Nhật Duy Anh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

[mecloud]FUxoNomXS8[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuan-nguyen-khien-tran-thanh-khoc-nuc-no-tren-truyen-hinh-a116334.html