"Thủy thần" Nam Joo Hyuk nói gì khi bị so sánh với "Yêu tinh" Gong Yoo?


Thứ 3, 27/06/2017 | 08:24


Cùng sự kiện

Việc đảm nhiệm một vai diễn siêu nhiên khiến Nam Joo Hyuk không tránh khỏi việc bị so sánh với đàn anh Gong Yoo trong tác phẩm đình đám đầu năm nay.

Việc đảm nhiệm một vai diễn siêu nhiên khiến Nam Joo Hyuk không tránh khỏi việc bị so sánh với đàn anh Gong Yoo trong tác phẩm đình đám đầu năm nay.

Chiều nay, 27/6 vừa diễn ra buổi họp báo giới thiệu phim truyền hình “Bride of the Water God” (Cô dâu thủy thần) của đài tvN với sự tham gia của dàn diễn viên chính: Nam Joo Hyuk, Shin Se Kyung, Krystal, Im Joo Hwan, Gong Myung.

Trong buổi họp báo, nam chính Nam Joo Hyuk đã chia sẻ về vai diễn thủy thần Ha Baek của mình và tiết lộ một điều đáng ngạc nhiên là anh không hề gặp bất cứ áp lực nào khi thể hiện nhân vật phức tạp này.

"Sự hấp dẫn của cốt truyện đã gạt bỏ mọi áp lực. Nội dung phim thực sự quá thú vị!" - Nam Joo Hyuk cảm thán.

Khi được hỏi về sự tương đồng giữa nhân vật thủy thần Ha Baek của anh và yêu tinh Kim Shin của Gong Yoo trong "Goblin" cũng vô cùng nổi tiếng của đài tvN trước đó, Nam Joo Hyuk thẳng thắn bày tỏ: "Tôi không hề nghĩ gì về việc so sánh hai nhân vật, cũng không có áp lực bởi nhân vật của tiền bối, khi cầm kịch bản, việc diễn xuất và thể hiện nhân vật như thế nào đến một cách tự nhiên".

"Cô dâu thủy thần" được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng "Cô dâu thủy thần" của nữ tác giả Yoon Mi Kyung.

Bộ truyện gồm 24 tập kể về Soo Ah (Shin Se Kyung), cô gái đã vì những người dân trong làng đang sống dưới sự cai trị của các vị thần mà đồng ý trở thành cô dâu của thủy thần Ha Baek (Nam Joo Huyk).

Tuy nhiên, khi được chuyển thể thành phim, bộ phim sẽ giống như một phần phụ có liên quan tới nội dung chính của truyện. Tức là sẽ có vài điểm khác biệt so với truyện tranh nguyên bản và được hiện đại hoá hơn với bối cảnh phim diễn ra ở Seoul.

"Thủy thần" Ha Baek.

Nữ chính Soo Ah là một bác sĩ thực tập có tuổi thơ bất hạnh, cô phải làm việc rất chăm chỉ để có tiền trả nợ cho gia đình. Trong khi vô tình, Soo Ah trở thành "vật hiến tế" cho Thủy thần nhưng lại được Thủy thần cứu và nhận làm vợ.

Nữ chính Soo Ah - Shin Se Kyung.

Tuy nhiên, có một lời nguyền đã khiến cho Thủy thần chỉ có thể trở thành người lớn vào buổi tối, còn ban ngày thì có hình hài của một cậu bé.

Krystal đảm nhiệm vai nữ phụ của "Cô dâu thủy thần".

Vai nữ phụ của Krystal trong phim là một nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp đem lòng yêu thương Thủy thần Ha Baek và vô cùng ghen ghét, đố kỵ với nữ chính Soo Ah. Trong truyện, nhân vật này là một nữ thần hoa cũng tới từ vương quốc của Thủy thần Ha Baek, cô đã sống hàng trăm năm và sở hữu một viên đá thần.

Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều về dàn diễn viên, nhiều người cho rằng cả Nam Joo Hyuk, Shin Se Kyung hay Krystal đều có diễn xuất khá "non" để hóa thân vào những nhân vật quá nổi tiếng trong truyện tranh gốc, vẫn có rất nhiều khán giả chờ mong vào bộ phim bởi dàn trai xinh gái đẹp và cốt truyện hấp dẫn của "Cô dâu thủy thần".

"Cô dâu thủy thần" được dẫn dắt bởi cặp đôi nổi tiếng trong giới nghệ thuật là biên kịch Jung Yoon Jung và đạo diễn Kim Byung Soo, sẽ lên sóng vào ngày 3/7 tới đây trên đài tvN.

Theo Soompi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-than-nam-joo-hyuk-noi-gi-khi-bi-so-sanh-voi-yeu-tinh-gong-yoo-a194575.html