Tiết lộ thu nhập đáng kinh ngạc của "tiên cá" Jun Ji Hyun trong năm 2016


Thứ 3, 13/12/2016 | 12:07


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Với sự trở lại trong năm 2016, Jun Ji Hyun củng cố vững chắc ngôi vị "nữ hoàng quảng cáo" của mình tại làng giải trí xứ Hàn.

(ĐSPL) - Với sự trở lại trong năm 2016, Jun Ji Hyun củng cố vững chắc ngôi vị "nữ hoàng quảng cáo" của mình tại làng giải trí xứ Hàn.

[mecloud]CvF6zOqiHl[/mecloud]

Chương trình Section TV của đài SBS phát sóng vào ngày 11/12 đã có nội dung về nữ chính của bộ phim truyền hình hot "Huyền thoại biển xanh" Jun Ji Hyun.

Tiếp nối thành tích đạt được từ năm 2014 với "Vì sao đưa anh tới", sự trở lại của Jun Ji Hyun trên màn ảnh nhỏ năm 2016 cùng "Huyền thoại biển anh" đã giúp cô giữ vững vị trí hàng đầu về giá trị thương hiệu.


Chỉ trong năm 2016, Jun Ji Hyun đã quay 14 quảng cáo và một phim truyền hình, từ đó kiếm được con số thù lao khổng lồ, khoảng 14 tỷ won (tương đương 11,9 triệu đô).

Nữ diễn viên nhận khoảng trên dưới 1 tỷ won tiền thù lao cho mỗi quảng cáo và 100 triệu won tiền cát xê cho mỗi tập của phim truyền hình.

Hiện tại, "Huyền thoại biển xanh" (The Legend of The Blue Sea) của Jun Ji Hyun đóng chính cùng nam thần Lee Min Ho vẫn là drama nhận được sự quan tâm hàng đầu của khán giả.

Dù cốt truyện khá đơn giản, sức cuốn hút của hai ngôi sao lớn vẫn khiến người hâm mộ không thể không dành tình cảm cho "Huyền thoại biển xanh" và khiến bộ phim đạt được rating (tỷ lệ người xem) luôn dẫn đầu so với các bộ phim chiếu cùng khung giờ.


Mới đây, nhà sản xuất đã hé lộ thêm những hình ảnh hậu trường của đoàn làm phim "Huyền thoại biển xanh". Có thể thấy bên cạnh những giây phút tập trung, nghiêm túc diễn xuất và nghiên cứu kịch bản, không khí hậu trường của phim khá vui vẻ, thoải mái.








Cả từ nam nữ chính Lee Min Ho, Jun Ji Hyun đến nhân vật phản diện trong phim do Song Il Dong thủ vai, ai cũng đều tràn ngập nụ cười tươi sáng.

"Huyền thoại biển xanh" tập 9 sẽ lên sóng vào tối thứ Tư, 14/12 trên đài SBS.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-thu-nhap-dang-kinh-ngac-cua-tien-ca-jun-ji-hyun-trong-nam-2016-a173909.html