+Aa-
    Zalo

    Tiểu thư Seo Dan của "Hạ cánh nơi anh" đóng cặp với Song Heung Hun trong phim mới

    ĐS&PL Sau "Hạ cánh nơi anh", nữ diễn viên Seo Ji Hye nhanh chóng nhận lời tham gia phim mới cùng nam tài tử đình đám Song Seung Hun.

    Sau "Hạ cánh nơi anh", nữ diễn viên Seo Ji Hye nhanh chóng nhận lời tham gia phim mới cùng nam tài tử đình đám Song Seung Hun.

    Thông tin về phim mới của Seo Ji Hye, người vào vai nàng tiểu thư Seo Dan sang chảnh trong "Hạ cánh nơi anh" vừa kết thúc cách đây không lâu, đã thu hút sự chú ý của khán giả.

    Không còn là nữ phụ với mối tình đau khổ, Seo Ji Hye sẽ đóng cặp cùng nam thần hàng đầu làng giải trí xứ Hàn là Song Seung Hun trong phim "Shall We Eat Dinner Together?".

    Seo Ji Hye và Song Heung Hun lần đầu hợp tác.

    "Shall We Eat Dinner Together?" được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu giữa Woo Do Hee (Seo Ji Hye đóng) - nữ giám đốc sản xuất của kênh 2N BOX và Kim Hae Kyung (Song Seung Hun đóng) - một bác sĩ tâm lý kiêm nhà tâm lý học ẩm thực, chuyên phân tích con người bằng cách quan sát thói quen ăn uống.

    Woo Do Hee đã có 2 lần yêu đường thất bại nên không còn mặn mà chuyện hẹn hò mà muốn tập trung vào công việc. Trong khi đó, dù Kim Hae Kyung là nhà tâm lý học nhưng anh cũng gặp khó khăn trong việc duy trì một mối quan hệ lâu dài.

    Họ vô tình đến một quán ăn và nhân viên quán tưởng rằng cả hai là một cặp đôi đang yêu nhau nên đã mang ra suất ăn tình nhân. Dù bất ngờ, cặp đôi vẫn đồng ý dùng bữa cùng nhau và trở thành bạn bè, cùng nhau ăn tối mỗi tuần.

    Tuy nhiên khi cả hai bắt đầu có cảm tình với nhau thì người yêu cũ của Kim Hae Kyung bất ngờ quay trở lại và bắt đầu gây nên những sóng gió trong chuyện tình cảm.

    Khung cảnh hai nhân vật chính lần đầu gặp gỡ.

    Không chỉ có sự tham gia của Seo Ji Hye và Song Heung Hun, bộ phim còn có cặp đôi phụ đáng chú ý là Lee Ji Hoon cùng Son Naeun (Apink).

    Lee Ji Hoon sẽ vào vai Jung Jae Hyuk, một nhà báo y tế tự do, người từng có mối tình ở trường đại học với nữ chính Woo Do Hee. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp, Jung Jae Hyuk chia tay Woo Do Hee và ra nước ngoài tới 5 năm sau mới trở lại.

    Trong khi đó, Son Naeun sẽ đảm nhận vai Jin No Eul, một ngôi sao mạng xã hội và huấn luyện viên thể hình, đồng thời là bạn gái cũ của Kim Hae Kyung.

    Jung Jae Hyuk và Jin No Eunl đều hy vọng quay trở lại với người cũ nên tìm cách để phá hoại mối quan hệ của Woo Do Hee và Kim Hae Kyung.

    Cặp nam nữ phụ của "Shall We Eat Dinner Together?".

    Sau 10 năm bước chân vào làng giải trí, đây là vai nữ chính đầu tiên của Seo Ji Hye. "Hạ cánh nơi anh" đã trở thành "bàn đạp" quá tốt để nâng tầm sự nghiệp của nữ diễn viên, giúp cô có được những cơ hội đầy tiềm năng trong tương lai.

    Đây cũng là lần đầu tiên Seo Ji Hye hợp tác với Song Heung Hun. Và người hâm mộ, bộ phim sẽ thành công, mở ra thời kỳ mới xứng đáng với tài năng và nhan sắc của Seo Ji Hye.

    "Shall We Eat Dinner Together?" dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 5/2020 trên đài MBC, Hàn Quốc.

    Vi An/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-thu-seo-dan-cua-ha-canh-noi-anh-dong-cap-voi-song-heung-hun-trong-phim-moi-a316654.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan