Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/1: Phương Mỹ Chi rời công ty Quang Lê, Hạ Quân Tường ngoại tình


Thứ 4, 01/01/2020 | 04:26


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 1/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 1/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Phương Mỹ Chi chính thức rời công ty Quang Lê

Vào những ngày cuối cùng của năm 2019, ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi chính thức thông báo sẽ rời khỏi công ty của ba nuôi Quang Lê sau 6 năm hoạt động và gắn bó.

"Em và ba Lê đã gắn bó với nhau 6 năm qua. Em nghĩ đây không phải là quãng thời gian ngắn đối với bất kỳ ca sĩ nào trực thuộc sự quản lý của một công ty giải trí như em. Hợp đồng công việc của em hiện đã hết hạn. Em đưa ra quyết định rời công ty là vì bản thân nhận thấy mỗi lúc ước mơ, đam mê nghệ thuật trong em ngày càng lớn. Em mong muốn được làm nhiều thứ, thử sức thêm, mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn của mình một chút để đến với những điều mới mẻ hơn", nữ ca sĩ nhí chia sẻ về quyết định của mình.

Đồng thời, Phương Mỹ Chi cũng cho biết bản thân đã lường trước được sẽ có nhiều tin đồn và bàn tán về việc gia đình nữ ca sĩ cùng công ty Quang Lê mâu thuẫn.

Tuy nhiên, giọng ca nhí nhấn mạnh: "Em không biết ba Lê có suy nghĩ khác không nhưng em thì rất tôn trọng và trân trọng quãng thời gian qua. Trong tương lai, chương trình Hát trên quê hương của trung tâm Quang Lê Entertainment nếu cần sự góp mặt của Phương Mỹ Chi thì em vẫn luôn sẵn sàng như em đã từng như thế. Lý do lớn nhất vẫn là em muốn khám phá mình nhiều hơn, muốn biết được giới hạn của bản thân là gì. Còn lại những lý do khác nó không giúp em và ba yêu thương nhau hơn thì em xin được phép không đề cập đến".

Phương Mỹ Chi tiết lộ rằng Quang Lê buồn rất nhiều về quyết định của mình. "Ba cũng hứa hẹn đủ thứ để em ở lại công ty. Ba Lê thật ra vẫn như những bậc cha mẹ khác thôi, không ai muốn con mình xa mình cả. Dẫu vậy sau 6 năm, em nghĩ bản thân đã học hỏi được rất nhiều và đến lúc cần phải trải nghiệm nhiều hơn, tập tự đứng trên đôi chân của mình. Em phải tự đi mới biết bản thân đi được bao xa, cũng như bao nhiêu là đủ với mình", Phương Mỹ Chi nói.

Scandal ngay ngày đầu năm 2020 của Cbiz: Hạ Quân Tường ngoại tình, ôm hôn gái lạ giữa đêm khuya

Theo như truyền thông Đài Loan đăng đưa tin, vào ngày 14.12 vừa qua, Hạ Quân Tường cùng một người phụ nữ xinh đẹp đi hát Karaoke. Cả hai bị phóng viên chụp được những hình ảnh thân mật, nắm tay, ôm hôn thắm thiết bên đường. Thậm chí, khi chuẩn bị tạm biệt, “cặp đôi” vẫn không nỡ buông tay.

Hình ảnh Hạ Quân Tường ôm hôn gái lạ bị truyền thông Đài Loan bắt gặp.

Hạ Quân Tường là nam diễn viên Đài Loan được rất nhiều khán giả yêu thích. Anh khẳng định tên tuổi với nhiều dòng phim thần tượng như Ác ma bên cạnh em, Định mệnh….

Vào ngày 3/6/2017, Hạ Quân Tường đột nhiên tuyên bố bản thân đã kết hôn, đồng thời tiết lộ con gái vừa chào đời ở Mỹ vào tháng 4/2017. Anh vui vẻ chia sẻ cuộc sống của bản thân bước vào giai đoạn mới, làm fan hâm mộ vô cùng bất ngờ nhưng cũng vui mừng thay thần tượng. Được biết, vợ Hạ Quân Tường là mối tình đầu của anh và là người ngoài ngành giải trí.

Sau cái chết của Cao Dĩ Tường, đêm Gala năm mới của đài Chiết Giang có rating thấp nhất lịch sử

Đài Chiết Giang đối mặt với làn sóng tẩy chay sau sự cố gây ra cái chết của nam diễn viên Cao Dĩ Tường

Đài truyền hình Chiết Giang bị cho là Gián tiếp gây ra cái chết của Cao Dĩ Tường và đến tận bây giờ, đài Chiết Giang vẫn chưa có bất kỳ một động thái xin lỗi hay chịu trách nhiệm cho sự cố khiến nam tài tử ra đi mãi mãi. Vì vậy mà suốt một tháng qua, dư luận vô cùng phẫn nộ và lên án đài truyền hình này, cùng với đó là lời kêu gọi tẩy chay đài Chiết Giang của cộng đồng mạng Trung Quốc.

Tối 31/12/2019, những đài truyền hình lớn ở Trung Quốc đều tổ chức gala chào đón năm mới 2020. Tuy nhiên nếu so với những đài như Hồ Nam, Bắc Kinh,... quy tụ những dàn sao "đỉnh cấp lưu lượng" thì đêm mừng gala bên đài Chiết Giang lại có phần ảm đạm hơn hẳn.

Dàn khách mời tham dự đài Chiết Giang với sự góp mặt của một số minh tinh như: Thành Long, Ngôn Thừa Húc, Chung Hán Lương, Phạm Thừa Thừa, Lý Thần, Trịnh Khải, Phụng Hoàng truyền kỳ, Lý Ngọc Cương, Ngô Cẩn Ngôn, nhóm NEXT…

Có thể thấy Thành Long là cái tên nổi trội và là sao lớn duy nhất đồng ý tham gia sự kiện này. Những cái tên còn lại đa phần đều là nghệ sỹ ở tầm trung hay những gương mặt mới, ít có sự ảnh hưởng.

Lượng rating của đài Chiết Giang đêm tối 31/12/2019 xếp thứ 9, thua xa đài Hồ Nam xếp thứ 3.

Trước sự tẩy chay của dư luận, đêm gala đón năm mới 2020 của đài Chiết Giang có rating thấp nhất trong lịch sử kể từ khi thành lập. Trước đây đài Hồ Nam và Chiết Giang luôn là hai đối thủ cạnh tranh nhau gay gắt về lượng rating, nhưng giờ đây đài Hồ Nam đang ung dung tự đắc khi rating cao chót vót chỉ thua đài Trung ương.

Đa số dân mạng đánh giá rằng đây là quả báo mà đài Chiết Giang phải trả, và những điều tương tự như thế này chỉ mới bắt đầu!

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-11-phuong-my-chi-roi-cong-ty-quang-le-ha-quan-tuong-ngoai-tinh-a306751.html