Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/2: Nhan sắc gây tranh cãi của Dương Mịch khi thiếu photoshop


Thứ 5, 11/02/2021 | 02:15


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 11/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 11/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Nhan sắc gây tranh cãi của Dương Mịch khi thiếu photoshop

Dương Mịch là một trong những nghệ sĩ được vinh dự tham gia chương trình Xuân Vãn của đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV).

Trong clip phỏng vấn của CCTV, nhan sắc của Dương Mịch trở thành tâm điểm sự chú ý. Được biết, cách quay của đài CCTV ít khi sử dụng bộ lọc kính quá mức, do đó nhiều nghệ sĩ có thể đẹp lung linh khi lên hình ở những chương trình khác, nhưng lại lộ nhiều khuyết điểm khi tham gia tiết mục của CCTV.

Theo Sohu, khi không có photoshop, Dương Mịch sở hữu làn da xỉn màu, lộ cả phần cổ ngắn, có xu hướng chúi về phía trước, mất đi hình ảnh lung linh vốn có.

Tuy vậy, người hâm mộ cho rằng truyền thông đang quá soi mói. Với cường độ luyện tập liên tục trong nhiều ngày, rất khó yêu cầu các ngôi sao lúc nào cũng có trạng thái tốt. Hơn nữa, Dương Mịch hiện tại cũng đã 35 tuổi và làm mẹ, không nên kỳ vọng ngoại hình của cô lúc nào cũng phải lung linh.

Hoa hậu Tiểu Vy khoe ảnh thời niềng răng

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy đã tiết lộ về quá trình niềng răng trước thời điểm cô tham gia và đăng quang cuộc thi nhan sắc danh giá.

Theo Tiểu Vy, răng hàm trên của cô đều, nhưng hàm dưới lởm chởm. Do đó, đến năm 17 tuổi, người đẹp đã quyết định xin gia đình niềng răng.

Tiểu Vy kể lại: "Vy niềng phương pháp mắc cài kim loại. Lúc đầu định niềng hàm dưới thôi, nhưng bác sĩ không đồng ý, thế là niềng cả hai hàm. Cảm giác đeo niềng luôn rất khó chịu, phải vệ sinh thật kỹ từng kẽ răng sau khi ăn xong, mỗi lần vệ sinh như vậy rất cực".

Được biết, hiện tại, vì răng hàm dưới đã di chuyển về vị trí cũ nên Tiểu Vy đã niềng răng trở lại. Tuy nhiên, cô nàng chọn phương pháp niềng bằng khay trong suốt để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Nam Thư tâm sự chuyện 10 năm chưa về nhà ăn Tết

Mới đây, nữ diễn viên Nam Thư đăng tải một đoạn clip với nội dung cô về quê ăn Tết sớm cùng bố mẹ với đàn em Lê Dương Bảo Lâm.

Ngay giây phút nhìn thấy con gái, mẹ Nam Thư bật khóc và nói: "10 năm rồi không về ăn Tết với mẹ". Mẹ ruột cô nghẹn ngào tâm sự: "Hơn 10 năm rồi con không về ăn Tết với mẹ. Lâu rồi mới có bữa cơm như vậy, tính ra 12 năm rồi Thư chưa về đón Tết. Nhiều khi buồn vì con gái không về nhưng Thư mắc công việc, đam mê quá nên có về được đâu. Mỗi lần ăn cái gì ngon là tôi nhớ con. Tết người ta sum vầy, còn con mình ở trên thành phố nên tôi buồn".

Chia sẻ của Nam Thư gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng dù bận đến mấy thì có về quê ăn Tết được hay không là do lựa chọn của mỗi người. Thậm chí, có ý kiến chỉ trích Nam Thư ham kiếm tiền nên mới không về ăn Tết.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến khác chỉ ra rằng nữ diễn viên chỉ không về quê ăn Tết còn sau Tết hay dịp khác thì vẫn về nhà. Vào dịp Tết, nhiều nghệ sĩ tất bật chạy show cũng là để kiếm tiền chăm lo cho gia đình nên không thể quy chụp việc không về nhà ăn Tết là không thương cha mẹ, không coi trọng gia đình.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-112-nhan-sac-gay-tranh-cai-cua-duong-mich-khi-thieu-photoshop-a355815.html