Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/4: Người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" hotboy phim Bố Già và tình cũ Sơn Tùng M-TP


Chủ nhật, 11/04/2021 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 11/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 11/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" hotboy phim Bố Già và tình cũ Sơn Tùng-MTP

Trong hình ảnh mới được Thiều Bảo Trâm đăng tải trên trang Instagram cá nhân cách đây vài hôm, một bình luận của người hâm mộ đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận. Trong đó, người này nói rằng đã trông thấy Thiều Bảo Trâm và Tuấn Trần, hotboy phim Bố Già, đi uống cà phê cùng nhau. 

Bình luận của người hâm mộ trong hình ảnh mới của Thiều Bảo Trâm. Ảnh: Instagram

Trước những nghi vấn của cư dân mạng, người này bình luận thêm: "Ngoài đời họ tình cảm lắm bạn, gọi nhau anh anh em em ngọt lắm. Chị Trâm còn làm nũng nữa, dễ thương lắm".

Thậm chí, một khán giả khác còn chỉ rõ ra địa điểm bắt gặp Thiều Bảo Trâm và Tuấn Trần "hẹn hò", đồng thời khẳng định họ rất đẹp đôi.

Được biết, Tuấn Trần đang là một gương mặt mới nổi sau khi tham gia dự án phim Bố Già, còn Thiều Bảo Trâm vẫn luôn là một cái tên được người hâm mộ yêu mến. Việc hai nghệ sĩ trẻ gặp gỡ, đi chơi chung với nhau đã khiến dân mạng nhanh chóng "đẩy thuyền", mong họ nên duyên.

Tuy nhiên, cũng có một số đồn đoán cho rằng việc Tuấn Trần và Thiều Bảo Trâm gặp gỡ nhau có thể chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường, hoặc hai người chuẩn bị có một dự án hợp tác chung nào đó. 

Á hậu Hoàng My khoe vẻ đẹp cuốn hút sau một thập kỉ chinh chiến Miss Universe

Đã 10 năm trôi qua kể từ khi Á hậu Hoàng My trở thanh đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Universe, nhan sắc của cô vẫn cực kỳ rực rỡ và cuốn hút như ngày nào. Được biết, năm 2011, Hoàng My đã xuất sắc vượt qua những nhan sắc "đỉnh cao" khác như Ngọc Hân, Diễm Hương để giành tấm vé tham gia 2 đấu trường nhan sắc quốc tế là Miss Universe và Miss World. 

Nhan sắc hiện tại khiến "vạn người mê" của Á hậu Hoàng My. Ảnh: SaoStar

Sau nhiều năm ở ẩn để theo đuổi đam mê, Hoàng My đã trở lại với làng giải trí Việt trong thời gian gần đây. Cô không quá ôm đồm công việc và cũng không xuất hiện tại nhiều sự kiện nhưng mỗi lần lên sóng, Hoàng My vẫn khiến người hâm mộ phải trầm trồ trước nhan sắc hiện tại. 

Hiện tại, Hoàng My cũng chính là mentor góp phần training cho hoa hậu Khánh Vân để giúp đại diện vững tin hơn cho chặng đường chinh chiến Miss Universe 2020 tại Mỹ. 

Hai nhóc tì của Hồ Ngọc Hà "đốn tim" dân mạng với loạt ảnh cực dễ thương ở Đà Lạt

Sau khi hạ sinh cặp sinh đôi Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của 2 nhóc tì. Theo đó, cô thậm chí còn lập 1 tài khoản Instagram riêng để thoả sức đăng tải về các con. 

Mới đây, 2 nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã "đốn tim" người hâm mộ với loạt ảnh dễ thương trong chuyến du lịch tới Đà Lạt. Cụ thể, 2 bé Lisa và Leon được mẹ sắm cho bộ đồ tone-sur-tone giống nhau. Không những thế khoảnh khắc 2 bé sinh đôi nắm lấy tay nhau trên Đà Lạt khiến dân mạng cực kỳ thích thú. 

Hình ảnh đáng yêu của cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Ảnh: Instagram

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-114-nguoi-ham-mo-tich-cuc-day-thuyen-hotboy-phim-bo-gia-va-tinh-cu-son-tung-m-tp-a362127.html