+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/6/2019: Anh Đức nhập viện vì bị mảnh kính vỡ bắn vào người

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 12/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 12/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Diễn viên Anh Đức bị mảnh kính vỡ bắn vào người phải nhập viện

    Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Anh Đức khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi cho biết anh đang được bác sĩ chăm sóc tại bệnh viện cùng hình ảnh cửa phòng tắm bị vỡ nát.

    Anh Đức cho biết, cửa phòng tắm ở nhà bị kẹt dẫn đến vỡ và các mảnh kính bắn vào chân. Hiện nam diễn viên đã được đưa đến bệnh viện để khâu lại các vết thương và ổn định sức khỏe.

    Anh Đức chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Tối nay được nghỉ định ra đường ăn uống phủ phê, tung tăng phố phường. Mà giờ thế này rồi làm sao. Tối hôm qua quay về trời mưa bị thằng trẻ trâu ủi vô xe rồi bỏ chạy nữa chứ. Xui dữ vậy chời!".

    Anh Đức không phải là một gương mặt xa lạ trong làng hài. Anh đã từng xuất hiện trên các sân khấu kịch trong các vở như là: Tội ác quyền lực, Hồn trinh nữ, Trò chơi của quỷ, Xác trôi sông… và những bộ phim truyền hình Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng…

    Đồng thời, Anh Đức cũng được biết đến nhiều nhờ các clip hài đóng cùng Trấn Thành. Trấn Thành và Anh Đức đã từng là những người bạn học chung cùng với nhau từ hồi cấp 2 cho đến cấp 3. Hiện tại, cặp bạn thân vẫn giữ mối quan hệ gắn bó và đặc biệt, Trấn Thành thường "rao bán" Anh Đức trên các chương trình truyền hình do anh độc thân quá lâu.

    Diễn viên Anh Đức.

    Thí sinh Giọng hát Việt gây tranh cãi khi nói "không biết Đông Nhi là ai"

    Ngày 11/6, Hà Thu - thí sinh Giọng hát Việt 2019 trở thành tâm điểm chỉ trích khi cô biểu diễn ca khúc "Xin lỗi anh quá phiền" của Đông Nhi nhưng lại giới thiệu trống không, chỉ gọi là "Đông Nhi" thay vì "chị Đông Nhi".

    Trong phần thể hiện, Hà Thu đã hát không tốt và liên tục hụt hơi, sai lời khiến fan của Đông Nhi không hài lòng nên đã có những bình luận qua lại tạo ra tranh cãi khá ồn ào.

    Đáp trả lại những bình luận khi bị cư dân mạng đồng loạt "ném đá", Hà Thu tỏ ra vô cùng bức xúc, cô viết: "Con người ta không ai là hoàn hảo cả. Bạn không tôn trọng tôi thì tôi cũng không có nhu cầu phải tôn trọng bạn. Ca sĩ lên sân khấu quên lời, phải chế lời là chuyện hết sức bình thường. Hơn nữa lại là một bài không phải sở trường của mình".

    Không những thế, trong một đoạn chat được fan Đông Nhi tiết lộ, Hà Thu còn tuyên bố "không biết Đông Nhi là ai".

    Hành động này của Hà Thu khiến cư dân mạng "ném đá" vì cho rằng cô có thái độ vô lễ với đàn chị. Nhiều sao Việt như: MC Tùng Leo, Nam Cường, nhạc sĩ Đỗ Hiếu... cũng bức xúc lên tiếng.

    "Tôi nghĩ trong ngành nghề nào cũng vậy, đã đam mê một công việc nào đó thì mình nên có sự tìm hiểu tất cả những nhân vật, những tên tuổi lớn có sức ảnh hưởng đến công việc đó dù yêu hay ghét".

    "Huống hồ về vấn đề này, chị Nhi và tôi trực tiếp cùng nhau sản xuất ra bài hát và bạn đã thể hiện ca khúc đó nhưng lại nói không biết Đông Nhi là ai. Chưa nói về cương vị của một ngôi sao hạng A, chị Nhi cũng là người đồng sáng tác ca khúc, chúng tôi rất vui vì bạn đã chọn ca khúc của chúng tôi để hát dù chưa xin phép nhưng với thái độ này thì tôi nghĩ là khá thiếu tôn trọng...", nhạc sĩ Đỗ Hiếu viết.

    Nam Cường cho rằng, nữ thí sinh đang cố tình dùng chiêu trò để nổi tiếng. Anh chia sẻ: "Sau này lỡ có ồn ào rồi làm nghề không được, bắt đầu quay qua bài khóc lóc xin lỗi. Nghĩ vào showbiz dễ vậy sao?".

    Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Hà Thu khẳng định không có ý xúc phạm Đông Nhi mà chỉ muốn dùng lý lẽ để giải thích cho các anti-fan.

    “Rất đông các anti-fan đã vào trang cá nhân của tôi để chửi bới, dùng những từ ngữ gay gắt, thiếu văn hóa để miệt thị, xúc phạm tôi và cả gia đình. Điều đó khiến tôi vô cùng bức xúc và trong lúc nóng giận, tôi đã đáp trả lại họ”, Hà Thu cho biết.

    Hoa hậu hoàn vũ Olivia Culpo là mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới

    Mới đây, tạp chí Maxim công bố Olivia Culpo dẫn đầu danh sách 100 phụ nữ nóng bỏng nhất năm 2019.

    Olivia Culpo đã vượt qua rất nhiều người đẹp khác để nhận giải thưởng này. Cô hạnh phúc chia sẻ: "Tôi luôn ngưỡng mộ các nhân vật trong danh sách 100 phụ nữ quyến rũ của Maxim. Họ thông minh và thành đạt và đã truyền cảm hứng trong cuộc sống lẫn sự nghiệp theo nhiều cách khác nhau. Tôi vẫn không thể tin đây là sự thật. Cảm ơn tất cả mọi người đã làm việc cùng tôi".

    Olivia Culpo sinh năm 1992, đăng quang Hoa hậu Mỹ năm 2012 và Hoa hậu Hoàn vũ thế giới cùng năm đó. Với chiều cao 1,66m, Olivia Culpo được mệnh danh là Hoa hậu chân ngắn. Song nước da ngăm khỏe khoắn cùng thân hình bốc lửa của cô luôn làm nên vẻ đẹp khó cưỡng.

    Ngay khi công bố tên mỹ nhân đẹp nhất, tờ Maxim đã chụp bộ ảnh vô cùng gợi cảm của Olivia trong trang phục nội y nóng bỏng.

    Danh sách "100 người phụ nữ gợi cảm nhất" của Maxim được lập ra từ năm 2000, công bố thường niên vào mùa hè. Những người đẹp từng đứng đầu danh sách là Kate Upton, Stella Maxwell, Miley Cyrus, Hailey Baldwin...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1262019-anh-duc-nhap-vien-vi-bi-manh-kinh-vo-ban-vao-nguoi-a279466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan