Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/8/2020: Ngân 98 được đại gia mời đi chơi 3 ngày với giá "bằng vài năm đi diễn"


Thứ 5, 13/08/2020 | 02:35


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 13/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 13/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Ngân 98 được đại gia mời đi chơi 3 ngày với giá "bằng vài năm đi diễn"

Ngân 98 vừa đăng tải trên trang cá nhân ảnh chụp màn hình tin nhắn của một người cho cô với nội dung gây chú ý. Theo đó, người đàn ông này cho biết thay mặt vị đại gia có địa vị đưa ra lời "chào mời" khá hấp dẫn dành cho Ngân 98.

Ông này muốn "mời" Ngân 98 đi chơi 3 ngày, du lịch ở đâu tuỳ cô chọn miễn là trong nước. Bên cạnh đó, người đàn ông còn thẳng thắn nói Ngân 98 ra giá và nhắn tin số tài khoản.

Tuy nhiên, Ngân 98 đăng ảnh chụp màn hình cùng dòng chia sẻ: "Covid em cũng khó khăn thật nhưng thôi em quyết không chơi đâu. Ngày nào cũng bị gọi mời thế này đó, chịu chơi là giờ giàu rồi. Tiền đôi khi cũng thật dễ có nhưng sao mình ngu thế nhỉ".

Bên dưới phần bình luận, Ngân 98 còn tiếp tục đăng tải lời mời gọi của người đàn ông. Người này khẳng định: "Nếu em mà đồng ý, anh đảm bảo số tiền em nhận được có khi bằng vài năm mà em đi biểu diễn".

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ thái độ phẫn nộ trước lời đề nghị khiếm nhã này nhưng cũng có người cho rằng Ngân 98 đang "làm màu" để thu hút sự chú ý.

Ngô Cẩn Ngôn muốn thoát khỏi "cái bóng" của Ngụy Anh Lạc

Mới đây, Ngô Cẩn Ngôn đã đăng tải một bài viết lên trang cá nhân, cho biết cô muốn "thoát ra" khỏi vai diễn Ngụy Anh Lạc. Nữ diễn viên cũng cho biết, dù là vai diễn đó có được khán giả yêu thích hay chán ghét đi nữa thì nó cũng chỉ là một vai diễn mà thôi. Và một diễn viên cũng không nên để mình bị "giam cầm", bó buộc bởi nhân vật ấy.

“Nhưng ‘các nàng’ cũng đâu đủ sức để ‘giam cầm’ tôi vì vẫn còn có rất nhiều vai diễn khác cần tôi đắp nặn. Vậy nên, tôi rất muốn thoát xác khỏi một Ngụy Anh Lạc đã mang đến cho tôi bao hào quang. Xé toang cái mác nhãn hiệu đó để toàn tâm diễn xuất. Và, khoảng vài năm sau nữa, hãy ngoảnh đầu lại để xem diễn viên Ngô Cẩn Ngôn đã đi đến đâu”, "gà cưng" Vu Chính tâm sự.

Ngô Cẩn Ngôn - nữ diễn viên sinh năm 1990, dù "ngụp lặn" trong giới giải trí nhiều năm nhưng mãi đến khi "Diên Hi công lược" được ra mắt vào năm 2018 thì tên tuổi của cô mới được khán giả biết đến.

Sau sự thành công của vai diễn Ngụy Anh Lạc thì dù có nhiều tác phẩm của Ngô Cẩn Ngôn thay nhau lên sóng nhưng không có tác phẩm nào thật sự tạo được tiếng vang. Có lẽ vì vậy mà Ngô Cẩn Ngôn muốn thoát khỏi hình bóng và áp lực từ sự thành công của nhân vật Ngụy Anh Lạc.

"Bố Cam" Kiên Hoàng chưa từng cầu hôn vợ dù kết hôn đã 5 năm

Kiên Hoàng thừa nhận “Tôi là kẻ ngốc trong việc tỏ tình”. Thêm vào đó, Kiên Hoàng cũng chia sẻ thêm sau 5 năm kể từ ngày đám cưới, anh chàng vẫn chưa một lần chính thức cầu hôn Loan Hoàng nhưng cô nàng vẫn đồng ý.

Kiên Hoàng nói thêm: “Sau 1 năm 1 tháng quen nhau, 2 vợ chồng chính thức kết hôn. Và trong khoảng thời gian đó đã có 7 tháng sống chung với nhau không khác gì vợ chồng và việc cầu hôn vô tình đã bị quên” .

Nhìn nụ cười hạnh phúc trên gương mặt của Loan Hoàng lúc ấy, khán giả đều có thể nhận thấy đôi khi “cầu hôn” chỉ là một hình thức, người phụ nữ hạnh phúc thật sự khi tìm được một người đàn ông biết quan tâm và lo lắng cho mình.

Trên sân khấu của “Chị Em Chúng Mình”, Kiên Hoàng một lần cầu hôn vợ mình trước hàng triệu khán giả sóng truyền hình như một món quà bất ngờ dành tặng cho vợ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1382020-ngan-98-duoc-dai-gia-moi-di-choi-3-ngay-voi-gia-bang-vai-nam-di-dien-a334715.html